ทำความรู้จัก Priceme

pricme

เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:4
เมื่อ 5 กันยายน พ.ศ. 2558 20.42 น.

ทำความรู้จัก Priceme

 

PriceMe เป็น บริษัท ที่ เจริญเติบโต ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ที่ก่อตั้งขึ้น ในปี 2007 บริษัทให้ข้อมูล การช้อปปิ้ง ออนไลน์เช่น ราคา และ สินค้า เปรียบเทียบ , ความคิดเห็น รวมทั้ง ค่า บริการอื่น ๆ ที่เพิ่ม ให้กับผู้ซื้อสินค้า เป้าหมาย ของ บริษัทคือการช่วยให้ ผู้ซื้อสินค้าที่มี ข้อมูลที่เขา หรือเธอต้องการ ที่จะหา สินค้าที่เหมาะสม จากร้านค้า ที่เชื่อถือได้ ในราคาที่ ต่ำสุด. 

Priceme คือ “การค้นหา, เปรียบเทียบ และซื้อของออนไลน์จากร้านค้าออนไลน์ที่ดีที่สุดของประเทศไทย.”  แล้วจะจริงไม่จริงมาดูข้อมูลเหล่านี้กันเลยค่ะ

 

เมื่อเราเข้าสู่เว็บไซค์ PriceMe ก็จะพบกับไอคอนหมวดหมู่ของสินค้ามากกว่าให้เราได้เลือกเข้าไปหาตามประเภทสินค้าที่เราอยากดูราคาหรือเปรียบเทียบของเหล่านั้น หรือถ้าหากยังไม่แน่ใจว่าจะซื๊อของอะไรดีก็สามารถเลื่อนลงมาดูสินค้าที่กำลังมาเมื่อเร็วๆนี้ดูได้ในด้านล่างถัดลงไปก็เป็นหมวดสินค้ายอดนิยมและสินค้าล่าสุด

 

การใช้งานใน เว็บไซค์ PriceMe ก็แสนจะสบาย หากเราต้องการหาสินค้าที่เราสนใจและต้องการเปรียบเทียบราคาเลยทันทีก็สามารถพิมพ์ชื่อสินค้าได้ง่ายๆจะช่องค้นหาสินค้าหรือหมวดหมู่สินค้าวิธีนี้เป็นอีกทางลัดในการค้นหาสินค้าได้รวดเร็วขึ้น

 

PriceMe ยังมีฟังก์ชั่นที่จะสามารถทำให้ง่ายต่อการติดต่อและเข้าถึงได้มากขึ้นจากช่องทาง Facebook, Twitter, หรือกรอกอีเมล์ของเราเพื่อรับข้อเสนอรายสัปดาห์

 

วิธีการเปรียบเทียบได้สามารถทำได้สะดวกๆง่ายๆเพียงคลิกหมวดหมู่ที่สนใจแถบข้อมูลเบื้องต้นจะขึ้นมาประกอบด้วย แถบแบรนด์ ราคา Blender Type ชื่อสินค้า ผู้ขาย

และคลิกที่ช่องสินค้ากรอกราคาใส่ราคาต้องการและราคาที่ไม่เกินงบที่ต้องการหากมีชื่อสินค้าหรือยี่ห้อที่ต้องการ เมื่อกรอกข้อมูลเบื้องต้นเรียบร้อยแล้วสินค้าที่มีราคาหรือข้อมูลที่ใกล้เคียงกันจะขึ้นมา

 

อย่างไรก็ตามหวังว่ารีวิวนี้จะทำให้รู้จักวิธีใช้หรือเข้าใจเว็บไซด์ Priceme ได้มากขึ้น ทางเว็บไซด์ภายใน  Priceme ยังมีสินค้าและฟังก์ชั่นอีกมากมายที่รอให้ค้นหา

 

 

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา