รับสอนพิเศษทั่วประเทศ สอนพิเศษออนไลน์ ต่างประเทศ สอนพิเศษตามบ้าน ติวเข้มเข้ามหาลัย ติวสอบตรง ติวเข้าม.1

doranan

เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:1
เมื่อ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2557 23.55 น.

 

Upupgradetutor เป็นสถาบันคุณภาพ ที่เน้นการตอบสนองความต้องการอย่างตรงจุดของทั้งนักเรียน และผู้ปกครอง มุ่งเน้นไปที่การเรียนเป็นกลุ่ม และส่วนตัว โดยสามารถเรียนผ่านสามช่องทางหลักคือ การเรียนที่บ้าน การเรียนนอกสถานที่ และการเรียนออนไลน์ ทุกช่องทางดำเนินการสอนโดยทีมติวเตอร์มากประสบการณ์จากสถาบันชั้นนำทั้งใน และต่างประเทศ

Upupgradetutor ดำเนินการคัดสรรติวเตอร์โดยทีมบริหารที่มีความเชี่ยวชาญสูง หัวหน้าทีมของเราจบการศึกษาจากสถาบันศึกษาชั้นนำของไทย และญี่ปุ่น มีประสบการณ์ในวงการสอนพิเศษมามากกว่า 6 ปี ซึ่งก่อให้เกิดการจับคู่ติวเตอร์ และนักเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ มองเห็นจุดอ่อนของนักเรียน มองเห็นจุดแข็งของผู้สอนซึ่งสามารถเข้าไปเติมเต็มจุดอ่อนของนักเรียนได้อย่างลงตัว
ในปีที่ผ่านมา Upupgradetutor ได้เป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของน้องๆนักเรียนทั่วประเทศไทย นักเรียนของเราสามารถสอบเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำในคณะที่ต้องการได้ มีน้องๆหลายคนสอบติดคณะแพทย์ศาสตร์ และมีน้องคนหนึ่งทำคะแนนเข้าเป็นอันดับ1 ครุศาสตร์ จุฬาฯ นอกจากนี้ระดับมัธยมยังมีนักเรียนที่สอบติดโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา รวมไปถึงความสำเร็จในการสอบเข้าโครงการพิเศษในโรงเรียนดังต่างๆของนักเรียนชั้น ป.6 สอบเข้า ม.1 และ ม. 3 สอบเข้า ม. 4
ทางสถาบันของเราเป็นการเรียนการสอนแบบส่วนตัว หรือกลุ่มเพื่อนของผู้เรียน ตามความต้องการของเด็กๆและผู้ปกครองเป็นหลัก ค่าสอนจะคิดเป็นรายชั่วโมง
ตารางด้านล่างนี้เป็นราคาต่อชั่วโมงครับ
ตัวอย่างเช่น ระดับมัธยม
ถ้าเรียนคนเดียว ค่าสอนเป็น 250บาท/คน/ชม
ถ้าเรียนสองคน ค่าสอนเป็น 200บาท/คน/ชม
ถ้าเรียนสามคน ค่าสอนเป็น 180บาท/คน/ชม
เป็นต้น
วันเวลา และสถานที่ นัดทำการเรียนการสอน สามารถกำหนดได้ด้วยตัวผู้เรียนเอง โดยส่วนใหญ่แล้วนักเรียนจะนัดเรียนตามห้างใกล้บ้าน หรือบ้านของนักเรียน ที่มีรถไฟฟ้า BTS หรือ MRT หรือ รถเมล์ เข้าถึงได้ไม่ยากจนเกินไป หรือถ้านักเรียนศึกษาอยู่ต่างประเทศ หรือต่างจังหวัดที่ไม่ใช่ในกรุงเทพ เราจะมีช่องทางการเรียนการสอนผ่าน skype จัดไว้ให้ผู้เรียน การเรียนการสอนผ่าน skype ซึ่งจะได้ประโยชน์เท่ากับการเรียนนอกสถานที่ ไม่แตกต่างกัน ท่านสามารถศึกษาเข้าชมตัว VDO ตัวอย่างการสอนผ่าน skype ได้ที่ แถบเมนูตัวอย่างการสอนของเวปไซด์นี้
คำแนะนำ
โดยทั่วไปนักเรียนที่เรียนแบบไม่รีบเร่ง เรียนควบคู่ไปกับที่โรงเรียนของนักเรียน นักเรียนส่วนใหญ่จะเรียนวิชาละ 2 ชม/1วัน/1สัปดาห์ เช่น เรียนคณิตศาสตร์ทุกๆวันเสาร์เวลา 10.00-12.00น เป็นต้น จะสมัครเรียนกี่วิชาก็ได้ตามความต้องการ หรือท่านจะเรียนมากกว่า 1 วันต่อสัปดาห์ก็ย่อมได้ ทางเราสามารถจัดคิวติวเตอร์ให้ท่านตามต้องการได้ครับ
 
ขอแสดงความนับถือ
ทีมบริหาร Upupgradetutor

Website : www.upupgradetutor.com

 
หน้า จาก 1 ( 1 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา