รถเข็นเด็ก ขายส่งรถเข็นเด็ก รถเข็นเด็กคันเล็ก รถเข็นเด็กก้านร่ม

mom2kiddy

เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:2
เมื่อ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 20.50 น.

 

 

ถเข็นเด็ก คันเล็ก เป็นสิ่งจำเป็น เนื่องจากปัจจุบันมีรถเข็นเด็ก สำหรับเด็กเด็ก จำนวนมากมาย หลายชนิด คุณพ่อ คุณแม่หลายท่านจะเลือกซื้อชนิดที่มีรูปแบบการใช้งานครบถ้วน ราคาสูง ยี่ห้อดี แต่แล้วปัญหาที่พบ คือ พกพายาก และลำบาก เด็กไม่ยอมนั่ง หรือนอน ใช้งานยากมาก ไม่สะดวก

 

ดังนั้นรถเข็นเด็กคันเล็ก จึงเป็นคำตอบของ คุณพ่อ คุณแม่ วันนี้ mom2kiddy.com จะมาแนะนำวิธีการเลือกซื้อรถเข็นเด็กคันเล็ก

ข้อแรก ต้องดูที่คุณสมบัติของรถเข็นเด็ก คันเล็ก ก่อน ว่าตรงกับที่เราต้องการไหม อาทิ รถเข็นเด็กคันเล็ก พกพาสะดวก พับเก็บง่ายสะดวก สามารถติดตัว หรือติดท้ายรถที่มีถังแก๊สได้ โดยไม่ต้องขนย้ายบ่อยๆ อายุการใช้งานที่เราจะใช้ คุณภาพต้องดี ที่สำคัญที่สุด คือ ราคาต้องถูก ไม่แพงเว่อร์ บางครั้งเราตัดสินใจซื้อรถเข็นเด็ก แค่เพียงราคาต่ำ และคุณภาพแย่ ซื้อมาก็ไม่คุ้ม ใช้ได้ไม่กี่ครั้งก็เสีย

 

ในปัจจุบันมีรถเข็นเด็กราคาถูกมากมาย และหลากหลายชนิดในท้องตลาด เช่น รถเข็นเด็กยี่ห้อ cc-kidz รุ่น pluto เป็นรถเข็นเด็กก้านร่ม คือ รถเข็นก้านร่มนั่นเอง สามารถพกพาสะดวก ราคาไม่แพงจนเกินไป คุณภาพส่งออกยุโรป และอเมริกา ได้รับรองมาตรฐาน EN1888 และโรงงานผลิตได้รับมาตรฐานสากลด้านคุณภาพ ISO9000 และมีตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยมากมาย

ดังนั้น รถเข็นเด็ก cc-kidz จึงอาจจะตอบโจทย์คุณพ่อ คุณแม่ ในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี

 

และที่สำคัญที่ขาดไม่ได้คือ การเลือกซื้อ สินค้าเด็ก ของใช้เด็ก ที่ดีด้วยนะค่ะ ทางร้านของเรามี

 

เตียงเด็ก รถเข็นเด็ก และ ของใช้เด็ก ให้คุณพ่อ และคุณแม่ได้เลือกสรร สินค้าดีและมีคุณภาพ ราคาไม่แพงค่ะ

mom2kiddy

เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 2
1 เมื่อ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 20.50 น.

การพิจารณาตัดสินใจเลือก รถเข็นเด็กในเบื้องต้น คือ รูปลักษณ์ของรถเข็นเด็กนอกจากนั้น ยังมีจุดสำคัญที่ต้องพิจารณาเมื่อต้องเลือกซื้อรถเข็นเด็กให้เด็กน้อยอันเป็นที่รักอันดับแรก เรามาพิจารณาถึง ปัจจุบัน คือ รถเข็นเด็ก เป็นสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับคุณพ่อคุณแม่ เนื่องจากครอบครัวไทยยุคใหม่ที่กลายเป็นครอบครัวอิสระ หรือครอบครัวเล็กที่แยกออกไปดูแลกันเอง เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้คุณพ่อและคุณแม่มักจะต้องพาเด็กน้อยเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ เช่น ห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ ที่กลายเป็นแหล่งชุมนุมคุณพ่อ คุณแม่และเด็กน้อย การเดินทางเพื่อไปออกกำลังกายที่สวนสาธารณะ ซึ่งการมีรถเข็นเด็กจะช่วยให้คุณพ่อ และคุณแม่หลายท่านประกอบภาระกิจ ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

วิธีพิจารณาคุณภาพของรถเข็นเด็ก

1. ต้องดูที่วัสดุโครงสร้างว่าเป็น เหล็ก หรือ อลูมิเนียม    

- เหล็ก ก็ต้องดูคุณภาพของเหล็กว่ามีความแข็งแรงมากน้อยแค่ไหน รถเข็นเด็กบางรุ่นเด็กน้ำหนักเยอะ พอนั่งลงไป เหล็กหักก็มี แต่จะมีข้อดี คือ ราคาถูก   

- อลูมิเนียม เป็นวัสดุที่ดี มีคุณภาพ น้ำหนักเบา แต่ราคาอาจจะแพงกว่ารุ่นที่มีวัสดุเป็นเหล็ก 

2. ชนิดของผ้า ต้องดูว่าเป็นวัสดุแบบผ้าร่ม ผ้าโพลีฯ หรือ ผ้าชนิดไหน โดยปกติ ไม่ควรเลือกชนิดที่เป็นผ้าร่ม เพราะเด็กที่นั่งจะร้อน ควรเลือกผ้าแบบโพลีฯ หรือ ผ้าธรรมดาอย่างดี เย็บ 2 ชั้นเพื่อเพิ่มความแข็งแรง

3. ดูฟังก์ชั่นเสริมอื่นๆ ที่จำเป็น เช่น ที่ปิดด้านบน ที่กั้นหน้า ตะกร้าใส่ของใต้รถ ปรับนอน สายสะพาย เป็นต้น เพราะราคาจะสูงขึ้นตามความต้องการ

4. ล้อ ขนาดของล้อ ขนาดใหญ่ หรือเล็ก วัสดุ เป็นพลาสติกแข็ง หรือ ยางแบบนุ่ม โดยปกติควรที่จะเป็นยางแบบนุ่ม มีระบบกันสะเทือน และที่สำคัญต้องดูระบบการหมุนของล้อว่า เป็นลูกปืน หรือไม่

5. ประเมินงบประมาณที่จะซื้อ บางท่านเห็นว่าเป็นยี่ห้อดี ยี่ห้อดัง ก็ซื้ิอ ถ้าอยู่ในงบประมาณ แต่จริงๆ แล้ว ปัจจุบันรถเข็นเด็กทั่วไปคุณภาพดี ราคาถูก ก็มี รถเข็นเด็กกยี่ห้อใหม่ๆ หลายยี่ห้อ เช่น cc-kidz เป็นต้น 


รถเข็นเด็ก เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความนิยมในบ้านเรา ในต่างประเทศถือเป็นของใช้เด็กทารประจำครอบครัวที่มีลูกเล็ก เพราะฝรั่งเขาไม่ค่อยอุ้มเด็กทารกหรือเหน็บเอวเดินกัน อาจเห็นใช้ถุงจิงโจ้ใส่เด็กทารกไว้ ส่วนใหญ่เขาจับเด็กทารกนั่งรถเข็นเด็กกันมากกว่า จึงนับว่าเป็นของใช้เด็กทารกที่จำเป็นอย่างยิ่ง

ข้อดีรถเข็นเด็ก ก็คือ เดินเที่ยวกันได้นาน ไม่เมื่อยไม่เสี่ยงต่ออาการปวดหลังของคนอุ้มด้วย เด็กทารกเองก็คงสบายกว่าแน่นอนเพราะได้นั่งมองวิว ได้นอนสบาย ๆ และก็อาจเล่นของเล่นไปในเวลาเดียวกันได้ด้วย

รถเข็นเด็ก (Stroller) คือ รถสำหรับเด็กทารกนั่ง นอน แบบเอียง ๆ ไม่ราบ ประมาณไม่เกินกว่า 150 องศา (มุมระหว่างที่นั่งกับพนัก) ถ้านอนราบตรง 180 องศาได้ เขาเรียกกันว่า รถเข็นเด็กนอน(carriage) รถเข็นเด็กใช้สำหรับเด็กทารกแรกเกิดจนถึงอายุ 3 ปี

ยังมีรถเข็นเด็กอีก 2 ประเภทที่แตกต่าง จากรถเข็นเด็กปกติ คือที่นั่งนิรภัย สำหรับทารกและเด็กทารกเล็กที่จะแปลงร่างเป็นรถเข็นเด็ก หรือรถเข็นเด็กนอนอย่างใดอย่างหนึ่ง เพื่อให้นอนในรถได้ อันนี้ก็เพื่อประโยชน์ที่จะใช้สารพัดได้ ทั้งในรถยนต์ และใช้เข็นไปมา จึงนับเป็นของใช้เด็กทารกที่น่าใช้อีกหนึ่งชิ้น

ลักษณะรถเข็นเด็กที่ปลอดภัย

ของเล่นของใช้เด็กทารกทั้งหลายที่ติดอยู่บนรถเข็นเด็ก ต้องเป็นไปตามมาตรฐานของเล่น ไม่ว่าจะเป็นความแหลมคม ขนาด ความดังของเสียง ลักษณะเส้นสาย ยางหรือสารตะกั่ว ยิ่งติดตั้งหลายตัวหลายแบบยิ่งต้องดูให้ละเอียดว่ ามีอันตรายซ่อนเร้นหรือไม่

มีตัวล็อกโครงรถเข็นเด็กมีให้พับลงมา โดยไม่ตั้งใจ รถเข็นเด็กที่ผ่านการตรวจสอบตามมาตรฐาน ASTM-F 833-2009 จะถูกทดสอบโดยถ่วงน้ำหนักที่นั่ง และดูว่าโครงรถจะพับลงมาหรือไม่ ทั้งนี้เพื่อทดสอบว่า ขณะเด็กทารกนั่งแล้วรถเข็นเด็กไม่พับจนเด็กทารกติดอยู่ข้างใน เวลาซื้อต้องทดลอง กางออก และลองกดหรือขย่มเบา ๆ เพื่อดูว่าตัวล็อกป้องกันการพับลงมาของโครงรถเข็นเด็กทำงานได้ดีหรือไม่

ต้องไม่มีจุดหรือขอบที่แหลมคม

ไม่สามารถทิ่มแทง บาดได้ ขณะเลือกซื้อมองให้ถ้วนถี่ เอามือลูบ ๆ คลำ ๆ ดูให้ทั่ว ว่ามีตรงไหนแหลม ตรงไหนคม ทิ่มแทงบาดได้หรือไม่

ไม่มีส่วนประกอบที่เป็นชิ้นเล็ก หรือชิ้นส่วนที่แตกหักได้ง่าย ซึ่งเด็กทารกสามารถเอาเข้าปาก และสำลักทำให้ติดคอได้ นั่นคือขนาดที่เล็กกว่า 3.2 ซม. โดยมีความยาวน้อยกว่า 6 ซม. จะสามารถติดคอเด็กทารกได้ โดยเฉพาะของเล่นที่ติดตั้งด้านหน้ามาพร้อมกับรถเข็นเด็ก ลองเอามือจับ บีบเบา ๆ หรือเขย่าเบา ๆ ว่าของเล่นเหล่านี้จะแตก จะหักด้วยแรงเพียงเล็กน้อยของเราหรือไม่ แตกหักแล้ว กลายเป็นชิ้นเล็กได้หรือไม่ ถ้าได้ก็หลีกเลี่ยงการใช้เสียจะดีกว่าครับ

ต้องมีเข็มขัดนิรภัย

ซึ่งเป็นระบบยึดเหนี่ยวเด็กทารกไว้เพื่อป้องกันเด็กทารกตกจากการปีน โดยต้องยึดได้ทั้งหัวไหล่และเอว ขณะที่เด็กทารกนั่งต้องไม่มีโอกาสที่ตัวจะไหลลื่นออกจากเข็มขัดได้ หรือสามารถยกแขนยกขาหลุดลอดออกมาได้

สีที่ใช้เคลือบรถเข็นเด็กทุกส่วน จะต้องใช้สีที่ไม่มีสารตะกั่วเกินกว่าค่ามาตรฐาน คือไม่เกิน 90 มก. ต่อสี 1 กก. เรื่องนี้สำคัญมาก เพราะเด็กทารกนั่ง ๆ นอน ๆ ในรถบางทีอาจเอามือไปจับสีหลุดลอกติดมือ หรือร้ายกว่านั้น บางทีเด็กทารกเอาปากไปแทะตามโครงรถเข็นเด็ก สารตะกั่วที่หลุดลอกติดมือเด็กทารกหรือเข้าปากเด็กทารก จะถูกดูดซึมได้ดีกว่าผู้ใหญ่เกือบ 5 เท่า ส่งผลให้ไปสะสมในกระดูก สมอง ทำให้เกิดการทำลายเซลประสาท ไอคิวลดต่ำล

หน้า จาก 1 ( 1 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา