โรงเรียนนานาชาติเซนต์สตีเฟนส์ (กรุงเทพฯ) สุดปลื้ม มีนักเรียนคว้ารางวัล High Achievement Award ในไทยถึง 3 ราย

IQML

สุดยอดขีดเีขียน (400)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:414
เมื่อ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 08.37 น.

 

รางวัล Outstanding Cambridge Learner Awards รับรองโดย Cambridge Assessment International Education เพื่อยกย่องความสำเร็จของผู้เรียนที่มีคะแนนมาตรฐานโดยรวมสูงสุดในการสอบ Cambridge จากทั่วทุกมุมโลก



ในปี 2023 โรงเรียนนานาชาติเซนต์สตีเฟนส์ (กรุงเทพฯ) มีผู้ชนะรางวัล High Achievement Award ในประเทศไทย ทั้งสิ้น 3 ราย ได้แก่

 

น้อง Jie Hua ได้คะแนนสูงสุดใน A-Level Further Mathematics

น้อง Rainna ได้คะแนนสูงสุดใน A-Level Psychology

น้อง Mos ได้คะแนนสูงสุดใน AS Literature

 

รางวัลดังกล่าว เป็น เครื่องพิสูจน์ ความพากเพียรและความตั้งใจของนักเรียนทั้ง 3 คน รวมถึงเป็นการการันตีคุณภาพของบุคลากรครูในโรงเรียนเซนต์สตีเฟนส์ ซึ่งสนับสนุนและให้คำแนะนำนักเรียนด้วยความทุ่มเทตลอดระยะเวลา 13 ปีการศึกษา



ทั้งนี้ Mr. Neil หัวหน้าฝ่ายมัธยมศึกษากล่าวว่า "ผมรู้สึกภาคภูมิใจอย่างยิ่งในบทบาทของผมในฐานะผู้นำอาวุโสของโรงเรียนมาหลายปีที่ได้มีส่วนในการเติบโตและการพัฒนาของผู้ได้รับรางวัลทุกคนตลอดระยะเวลาที่อยู่ที่ St. Stephen's นอกจากนี้ ในฐานะครูสอนคณิตศาสตร์เพิ่มเติมคนหนึ่งของ Jie Hua ร่วมกับคุณ Gareth ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีบทบาทสำคัญในการชี้นำให้เขาได้รับรางวัลอันสมควรนี้"



 

 

ทั้งนี้เรายินดีต้อนรับผู้ปกครองที่สนใจและมาร่วมกันหาคำตอบว่าเหตุใดโรงเรียนนานาชาติ" หลักสูตรอังกฤษ" ของโรงเรียน St.Stephen’s จะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับบุตรหลานของท่าน

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือนัดเพื่อเข้าเยี่ยมชม

โทร 02-5130270-1 / 084-676-0616

หรือ E-mail : admission@sis.edu 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา