เปลี่ยนการชงกาแฟสดให้ง่ายราวดีดนิ้วด้วยเครื่องชงกาแฟแคปซูล

nemophilanie

ขีดเขียนดีเด่น (277)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:376
เมื่อ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 17.43 น.

          คอกาแฟทุกคนคงมีฝันอยากจะมีมุมคาเฟ่เล็ก ๆ ในตัวบ้านเป็นพื้นที่พักผ่อน แต่น้อยคงนักที่ต้องทิ้งฝันนี้ไปด้วยปัจจัยหลาย ๆ อย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องงบประมาณ พื้นที่ของบ้าน รวมไปถึงการไม่มีความรู้ความชำนาญในการชงกาแฟอย่างถ่องแท้ จึงไม่มั่นใจว่าตนจะชงกาแฟให้ออกมาสมบูรณ์แบบได้ วันนี้เราเลยมีตัวช่วยมาสานฝันคอกาแฟที่อยากจะมีมุมกาแฟในบ้านด้วยนวัตกรรม เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso ที่จะทำให้ฝันของคุณเป็นจริงได้ไม่ยาก

            นวัตกรรมเครื่องชง กาแฟแคปซูล Nespresso เป็น เครื่องชงกาแฟสดอัตโนมัติ ใช้งานง่าย มีหลากหลายขนาดหลากหลายราคาให้ได้เลือกสรรตามความชอบและไลฟ์สไตล์การดื่มกาแฟ มีให้เลือกกันตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักหมื่น ซึ่งแต่ละรุ่นก็มีฟังก์ชั่นรองรับการชงกาแฟแตกต่างกัน ทั้งแบบชงกาแฟดำอย่างเดียวและแบบที่มีระบบทำฟองนมมาด้วยในตัว ซึ่งคอกาแฟสามารถเลือกได้ตามความต้องการและไลฟ์สไตล์การดื่มกาแฟของตนได้เลย

            นวัตกรรม เครื่องทํากาแฟแคปซูล ของ Nespresso นั้นออกแบบมาในสไตล์ที่เรียบหรูดูทันสมัย ขนาดกะทัดรัดไม่เปลืองพื้นที่จัดเก็บ สามารถใช้วางเป็นของตกแต่งบ้านได้ในตัว ที่สำคัญ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ ยังออกแบบมาให้ง่ายเพียงปลายนิ้วกดปุ่มเท่านั้น อย่างรุ่นคลาสสิก Essenza Mini และ Inissia ที่ชงได้เฉพาะกาแฟดำเพียงแค่ใส่กาแฟแคปซูลลงในเครื่อง เติมน้ำเปล่าลงในแทงก์ด้านหลัง จากนั้นก็กดปุ่มเปิดเครื่อง เลือกฟังก์ชั่นชงกาแฟที่มีมาให้เลือกทั้งแบบเอสเปรสโซและลุงโก้ จากนั้นก็รอเพียง 5 นาที ก็จะได้กาแฟสดออกมาให้ดื่มกันแล้ว

            ส่วนใครที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟนมอาจจะซื้อเครื่องทำฟองนมมาเป็นออปชั่นเสริม หรือไม่ก็เลือกใช้งานเครื่องชงกาแฟที่สามารถทำฟองนมในตัวอย่าง Gran Lattissima หรือ Nespresso Atelier ซึ่ง วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ ก็ง่ายมาก ๆ เติมส่วนผสมต่าง ๆ น้ำเปล่า กาแฟแคปซูล และนมสดลงไปจากนั้นก็กดปุ่มเลือกฟังก์ชั่นเมนูกาแฟที่อยากจะดื่ม เครื่องจะชงเมนูนั้น ๆ ออกมาให้อย่างสมบูรณ์แบบโดยที่เราไม่ต้องเสียเวลาทำอะไรเลย ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส

            แม้ไม่มีความรู้ในการชงกาแฟแบบบาริสต้าคอกาแฟธรรมดา ๆ ก็สามารถชงกาแฟแก้วพิเศษดื่มเองได้ที่บ้าน ลืมภาพเดิม ๆ ของการชงกาแฟที่ยุ่งยากซับซ้อนไปได้เลย ถ้าคุณมี เครื่องชงกาแฟสดอัตโนมัติ และ กาแฟแคปซูลแบบ specialty coffee ของ Nespresso ติดบ้านแล้วล่ะก็ไม่ว่าเมนูไหน ๆ ก็เอาอยู่ทำดื่มเองได้ง่ายเพียงดีดนิ้วก็จะได้กาแฟสดรสเยี่ยมไว้ดื่มแล้ว

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา