โรงงานรับผลิตครีม สร้างแบรนด์เครื่องสำอางแบบ OEM

GUEST1649747579

สุดยอดขีดเีขียน (414)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:765
เมื่อ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 00.50 น.

โรงงานรับผลิตครีม

เมื่อเราเป็นเจ้าของธุรกิจเครื่องสำอาง หรือเจ้าของแบรนด์ ย่อมเข้าใจดีว่าการผลิตเครื่องสำอางเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และต้องการมาตรฐานการผลิตสูงมาก  โรงงานรับผลิตครีมจึงมีบทบาทสำคัญในการให้บริการกับผู้ที่ต้องการสร้างแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นโรงงานผลิตครีมผิวขาว หรือครีมบำรุงผิว เราก็ต้องให้ความสำคัญกับทุกขั้นตอนเท่า ๆ กัน เบื้องต้นเราจึงต้องเลือกโรงงานรับผลิตครีม แบบครบวงจร ครอบคลุมการผลิตทุกขั้นตอน

แล้วเราจะหาโรงงานผลิตครีมสร้างแบรนด์ที่ได้มาตรฐานที่ไหน ต้องดูปัจจัยด้านใดบ้าน พร้อมขั้นตอนการผลิตแบบครบวงจร ครอบคลุมทั้งครีมกระปุก ครีมซอง ว่าเราต้องให้ความสำคัญขั้นตอนไหนบ้าง ระหว่างการผลิตเป็นอย่างไร



สารบัญบทความ


ประเภทครีมที่โรงงานรับผลิตครีมมีอะไรบ้าง

เริ่มต้น ทั่วไปแล้ว โรงงานรับผลิตครีมมีให้เลือกหลากหลายประเภท แต่มีการแยกโรงงานผลิตเครื่องสำอางไว้ชัดเจน โดยแบ่งออกเป็น OEM และ ODM ครอบคลุมทุกการผลิตเครื่องสำอาง ไม่ใช่แค่โรงงานผลิตครีมเพียงอย่างเดียว และแน่นอนว่าทั้ง OEM และ ODM จะเป็นโรงงานผลิตครีมได้มาตรฐานที่มีกระบวนการผลิตแบบ One Stop Service ครบจบทุกขั้นตอน พร้อมประเภทของครีมที่เราเลือกได้ดังนี้

  • ครีมทาหน้า ไม่ว่าจะเป็นสูตรครีมทาผิวหน้ากระจ่างใส หรือสูตรครีมบำรุงผิว ครอบคลุมสูตรการทำครีมกลางวัน Day Cream และ กลางคืน Night Cream พร้อมสารสกัดยอดนิยม
  • ครีมทาผิว โรงงานรับผลิตครีมสามารถผลิตครีมทาผิว ที่เน้นบำรุงและเนื้อดีกว่าโลชั่นได้ หรือจะเลือกทาผิวแบบรวมทั้งร่างกาย ก็ทำได้
  • ครีมทาเฉพาะส่วน ไม่ว่าจะเป็นใต้ตา, ครีมทารักแร้ หรือครีมบำรุงฝ่าเท้า ก็สามารถเจาะจงการเลือกรับผลิตได้ โดยโรงงานรับผลิตครีม จะให้คำปรึกษาการสร้างแบรนด์ได้อย่างละเอียด 


โรงงานรับผลิตครีมแบบครบวงจร ควรบริการเรื่องใดบ้าง

ซึ่งโรงงานผลิตครีมสร้างแบรนด์ จะมีขั้นตอนการผลิตในรูปแบบที่คล้ายคลึงกัน จนไปถึงเหมือนกัน เพราะขั้นตอนการผลิตครีมจะเป็นขั้นตอนที่จำเป็นต่อการชี้วัดมาตรฐานของโรงงานรับผลิตครีม ว่าจะมอบความปลอดภัยในการผลิต หรือบรรจุได้หรือไม่ โดยขั้นตอนบางขั้นตอนที่อาจไม่เหมือนหรือคลาดเคลื่อนกัน แต่แน่นอนว่า โรงงานรับผลิตครีม จะต้องมีบริการที่ครอบคลุม เพื่อให้เราจะได้เลือกโรงงานผลิตครีมได้มาตรฐานดังนี้

 

โรงงานรับผลิตครีมทารักแร้


บริการรับวิจัย คิดค้น และพัฒนาสูตร
 

เป็นบริการเบื้องต้นสำหรับผู้ที่ต้องการผลิตแบรนด์ และมีไอเดียของแผนการตลาด หรือสูตรและส่วนผสมที่ต้องการ โดยโรงงานรับผลิตครีมมีหน้าที่ทำให้แบรนด์ ได้ครีมที่ต้องการ ในขณะที่เจ้าของธุรกิจบางราย ที่ยังไม่มีไอเดียในการเลือกผลิตครีม ก็สามารถเข้ารับคำปรึกษา และให้ผู้เชี่ยวชาญ ช่วยคิดค้น และพัฒนาสูตรให้ได้ เพราะการเข้ารับคำปรึกษา และคิดค้น วิจัยสูตร ในห้องแล็บ เป็นขั้นตอนสำคัญต่อการทำการตลาดต่อไป


บริการออกแบบโลโก้ บรรจุภัณฑ์ และฉลากสินค้า 

โรงงานรับผลิตครีมครบวงจร จะมีบริการเกี่ยวกับการออกแบบสินค้า แน่นอนว่าการที่ได้โรงงานผลิตครีมผิวขาวหรือบำรุงผิว จะได้การสร้างฉลากหรือบรรจุภัณฑ์ที่ถูกต้องตามกฎหมาย โดยบริการจะเริ่มจากการออกแบบโลโก้ตามสิ่งที่ลูกค้าให้แนวคิดตามต้องการ จากนั้นก็นำไปเลือกบรรจุภัณฑ์ที่เข้ากันกับตัวครีม แล้วนำมาออกแบบจนกว่าจะพอใจ โดยขั้นตอนสุดท้ายโรงงานรับผลิตครีมก็จะทำการส่งงานเข้าโรงพิมพ์จนออกมาเป็นสินค้าเอง


บริการจดแจ้งขึ้นทะเบียน อย. และ เอกสารรับรอง 

ขั้นตอนสำหรับโรงงานผลิตครีมได้มาตรฐาน เพราะความสำคัญในการประกอบธุรกิจ ขายสินค้าเครื่องสำอางได้อย่างถูกต้อง ถูกกฎหมาย หรือนำไปขาย Platform แฟนไชน์ต่างๆ ตัวผลิตภัณฑ์จะต้องได้รับการรับรองจาก อย. โดยมีเลขที่จดแจ้งในตัวสินค้า และเพื่อรับรองสูตรที่โรงงานรับผลิตครีมผลิตขึ้น ว่าสามารถนำไปใช้จำหน่ายได้จริง จากนั้นเจ้าของแบรนด์จะได้เอกสารรับรอง เลขที่จดแจ้ง และสามารถตรวจสอบเลขได้จากเว็บไซต์


บริการให้คำปรึกษาวางแผนจากนักการตลาด

เป็นขั้นตอนสำหรับการให้คำปรึกษา ควบรวมทั้งการเลือกสูตรครีม การวางแผนหรืองานดีไซน์ผลิตภัณฑ์ ทั้งหมด ก็ทำเพื่อให้ได้ความสอดคล้องกับตลาด โดยโรงงานรับผลิตครีมจะช่วยหาช่องทาง หรือแนวทางในการนำไปทำการตลาดต่อได้ เช่นความรู้ด้านส่วนผสม หรือสารสกัด สามารถนำคุณสมบัติเหล่านี้ไปใช้ได้หรือไม่ หรือแม้แต่ช่องทางการขาย แนวทางการสร้างตัวแทนจำหน่าย ก็ถือเป็นเรื่องสำคัญ และควรได้รับคำแนะนำเช่นกัน


บริการวางแผน ผลิตครีม และเครื่องสำอาง
  

และบริการหลักคือควบคุมขั้นตอนการผลิตครีม และเครื่องสำอางที่เป็นเหตุผลหลักในการเลือกใช้บริการ โดยโรงงานรับผลิตครีมสร้างแบรนด์ จะต้องใช้มาตรฐาน เครื่องจักรที่ทันสมัย มีความสะอาดปลอดภัย ในการผลิต และบรรจุเนื้อครีมลงบรรจุภัณฑ์ ตลอดจนขั้นตอนของการจัดส่งสินค้าให้ถึงมือของเจ้าของแบรนด์ เพื่อให้ธุรกิจดำเนินการได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการส่งสินค้าพร้อมจำหน่าย ตามที่อยู่ที่วางแผนไว้กับโรงงานรับผลิตครีม


ต้องใช้เงินทุนเริ่มต้นเท่าไรสำหรับโรงงานรับผลิตครีม

การเลือกที่จะทำครีมจากโรงงานรับผลิตครีม ต้องเข้าใจเงื่อนไขก่อนว่า ครีมที่เราผลิต จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ต้นทุนสูงกว่าโลชั่น หรือเครื่องสำอางบางชนิด ดังนั้น ต้นทุนที่แนะนำ หรือเงินที่จะนำเข้ามาลงทุนขั้นต่ำกับโรงงานผลิตครีมได้มาตรฐาน จะต้องเริ่มต้นที่ 20,000 ถึง 25,000 บาท โดยเราจะได้สินค้าหรือครีมขั้นต่ำ 100 ชิ้นสำหรับการนำไปจำหน่ายได้ทันที พร้อมเอกสาร ซึ่งราคานี้ครอบคลุมทั้งวางแผนการตลาด และออกแบบสินค้า 


สรุปการเป็นเจ้าของแบรนด์ครีมทารักแร้ขาว

ภาพรวมของโรงงานรับผลิตครีมแบบครบวงจร คือการสร้างแบรนด์ที่ง่ายที่สุด และหากเราจะต้องทำครีมทาเฉพาะส่วน อย่างเช่นครีมทารักแร้ขาว ก็ต้องเลือกโรงงานผลิตครีมทารักแร้ที่มีการแนะนำการผลิตครีมได้หลากหลายอย่าง PDL Pure Derima Laboratories ที่มีทั้งแล็บวิเคราะห์สารสกัด คิดสูตรโดยผู้เชี่ยวชาญ รวมไปถึงนักออกแบบสินค้า นักการตลาดที่มีครบ เข้ารับการปรึกษาได้สะดวกสบาย ติดต่อสอบถามได้ที่

88/34-35 TTN Avenue Nanglinchee 

Road Chong Nonsi Subdistrict, Yannawa District 

Bangkok 10120

โทร : 02-285-4266

Line : @purederima

ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติมจาก : http://keedkean.com/webboard/25/P0039078.html

 

แก้ไขครั้งที่ 4 โดย GUEST1649747579 เมื่อ24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 15.54 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา