5 เทคนิคที่ควรรู้เมื่อเราต้องการขอสินเชื่อเงินด่วน

waanbotan_

ขีดเขียนเต็มตัว (194)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:238
เมื่อ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2566 22.59 น.

สำหรับใครที่กำลังต้องการกู้เงินออนไลน์กับธนาคาร แต่กังวลว่าจะโดนปฏิเสธ วันนี้เรามี เทคนิคการผ่านอนุมัติสินเชื่อได้แบบไม่ยาก เพียงแค่เตรียมประวัติทางการเงิน เครดิตของผู้ขอสินเชื่อ และการพิจารณาของธนาคาร ดังนั้นเพื่อช่วยผู้ต้องการเงินหมุนผ่านการอนุมัติสินเชื่อได้ง่ายขึ้น วันนี้เรามี 5 เทคนิคในการ กู้เงินออนไลน์ มาฝาก รับรองมีโอกาสผ่านอนุมัติเพิ่มขึ้นแน่นอน

 

 

  • เตรียมเครดิตทางการเงินให้พร้อม

 

สิ่งแรกที่ต้องเตรียมเมื่อเราต้องการขอสินเชื่อ คือ เครดิตทางการเงิน ซึ่งถือเป็นคุณสมบัติอันดับต้น ๆ ที่ทางธนาคารจะนำมาใช้ในการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อ ในกรณี สมัครสินเชื่อออนไลน์ ทางธนาคารสามารถตรวจสอบจำนวนเงินผ่านบัญชี ยอดหนี้และประวัติค้างชำระได้ในไม่กี่วินาที หากอยากให้อนุมัติง่าย ๆ ควรเดินบัญชีเงินฝากอย่างสม่ำเสมอ ลดภาระหนี้ให้น้อยกว่า 30% ของรายได้ และชำระหนี้ให้ตรงเวลาเสมอ 

 

  • เลือกสมัครสินเชื่อกับธนาคารที่ตัวเองมีเงินผ่านบัญชี

 

ข้อดีของการเลือกสมัครสินเชื่อกับธนาคารที่ตัวเองมีเงินผ่านบัญชี นอกจากจะช่วยให้การอนุมัติสินเชื่อรวดเร็วขึ้น  เพราะทางธนาคารมีประวัติทางการเงินและสามารถตรวจสอบได้อย่างรวดเร็วแล้ว ผู้ขอสินเชื่อยังถือว่าเป็นลูกค้าที่มีเงินฝากกับทางธนาคาร ทำให้มีความน่าเชื่อถือและผ่านการอนุมัติได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

 

  • เลือกสินเชื่อให้ตรงกับความต้องการ

 

อย่างที่ทุกคนทราบกันดีอยู่แล้วว่าธนาคารส่วนใหญ่มีผลิตภัณฑ์สินเชื่อให้เลือกมากมาย โดยครอบคลุมทั้งบ้าน รถ ธุรกิจ การศึกษา รักษาพยาบาล ตกแต่งบ้าน หรือสินเชื่ออเนกประสงค์ เพราะฉะนั้นก่อนยื่นขอสินเชื่อควรศึกษารายละเอียดของสิเนเชื่อให้ครบถ้วน เช่น ถ้าหากประกอบอาชีพอิสระก็ควรเลือก สินเชื่ออาชีพอิสระ ที่มีการกำหนดเงื่อนไขของรายได้ไว้อย่างเหมาะสมกับอาชีพของผู้ขอสินเชื่อ เป็นต้น

 

  • ข้อมูลต้องครบ ไฟล์เอกสารต้องพร้อม

 

ถึงแม้จะเป็นการสมัครสินเชื่อผ่านช่องทางออนไลน์ แต่ถึงอย่างนั้นผู้ขอสินเชื่อก็ต้องกรอกข้อมูลเช่นเดียวกับการเดินเข้าไปสมัครสินเชื่อที่ธนาคาร ซึ่งการเตรียมข้อมูลและไฟล์เอกสารโดยเฉพาะรายการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน ไว้ให้พร้อมจะส่งผลให้อนุมัติได้เร็วขึ้น ทางธนาคารไม่ต้องขอเอกสารเพิ่มเติม 

 

  • ไม่สมัครสินเชื่อบ่อยจนเกินไป

 

แม้จะเดือดร้อนมาก แต่อย่าสมัครบ่อยเกินไป เพราะเราจะถูกมองว่าผู้ขอสินเชื่อมีปัญหาทางการเงิน ความน่าเชื่อถือจะลดลง แนะนำว่าให้ลองเปลี่ยนธนาคารจะช่วยให้มีโอกาสผ่านอนุมัติมากขึ้น สัก 3 ธนาคารถือว่ากำลังดี ลองดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเงินด่วน ที่ https://www.matichon.co.th/publicize/news_4206763



ลองเก็บ 5 เทคนิคสินเชื่อเงินด่วนอนุมัติไว ที่เรานำมาฝากในวันนี้ไปใช้กันดูนะคะ ซึ่งจะเห็นว่าถึงแม้การขอสินเชื่อออนไลน์จะสมัครง่ายและทำได้ทุกเมื่อที่ต้องการ แต่การเตรียมตัวก็เป็นสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ เพราะถ้าเตรียมตัวพร้อมการผ่านอนุมัติก็ไม่ยากอย่างที่คิด สามารถศึกษาข้อมูลสินเชื่อเงินด่วน ได้ที่ https://www.matichon.co.th/publicize/news_4206763

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา