เหตุผลที่ควรทำประกันชีวิต

asider8629

ขีดเขียนเต็มตัว (151)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:177
เมื่อ 16 กันยายน พ.ศ. 2566 21.23 น.

วันนี้เรามีคำตอบมาบอกพร้อมคำแนะนำเกี่ยวกับการ จ่ายเบี้ยประกันผ่านบัตรเครดิต ว่าสะดวกสบายอย่างไร สำหรับคนที่ลังเลหรือวางแผนอยู่ว่าจะทำดีไหมคุณจะได้คำตอบ

 

  • ประกันทุกวันนี้มีหลายกรมธรรม์แต่ละแผนให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุม

 

ซึ่งคุณสามารถเปรียบเทียบประกันแต่ละแผนได้ว่าให้เรื่องค่ารักษาพยาบาลมีการชดเชยรายได้เท่าไหร่ หรือหากเกิดเหตุร้ายแรงจนถึงขั้นเสียชีวิตลูกหลานหรือทายาทใครที่จะได้รับผลประโยชน์เหล่านี้คุณสามารถระบุลงได้ในแผนประกัน นำมาซึ่งผลประโยชน์ต่อคุณและครอบครัว

 

  • ประกันลดหย่อนภาษีได้ 

 

มีหลายกรมธรรม์ประกันชีวิตที่ลดหย่อนภาษีช่วยคุณแบ่งเบาภาระภาษีได้ด้วย สูงสุดไม่เกิน 100,000 บาท เพราะทางรัฐเองก็มีการส่งเสริมให้คนทำประกันชีวิต เพราะเป็นการสร้างความมั่นคงให้กับประชาชน ในเมื่อนำมาลดหย่อนภาษีได้ก็ช่วยให้คุณได้จ่ายภาษีลดลงและยังมีประกันคุ้มครองอีกด้วย สมัครวันนี้ จ่ายเบี้ยประกันผ่านบัตรเครดิต ได้สะดวก

 

  • ทำประกันชีวิตเหมือนการออมเงินอีกทางหนึ่ง

 

การ จ่ายเบี้ยประกันผ่านบัตรเครดิต อย่างสม่ำเสมอตามแผนประกันเปรียบเสมือนการออมอย่างหนึ่งถือว่าเป็นการสร้างวินัยทางการออมที่เริ่มต้นง่าย ๆ อย่างการเลือกทำประกันชีวิตแบบออมทรัพย์กับ AIA นอกจาก จ่ายประกัน AIA บัตรเครดิต ได้แล้ว ยังให้ผลประโยชน์ในระยะยาวเป็นการออมเงินที่ปลอดภัยและได้ผลตอบแทนคุณค่า เมื่อจบสัญญาคุณจะมีเงินก้อนเป็นมรดกให้กับลูกหลาน

 

ด้วยข้อดีและเหตุผลดี ๆ เหล่านี้จึงยืนยันว่าการทำประกันชีวิต จ่ายประกันบัตรเครดิต ย่อมให้ผลประโยชน์และถือว่ามีความจำเป็นเมื่อมองในระยะสั้น ระยะยาวช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายหากเกิดเหตุฉุกเฉินหรือเกิดการเจ็บป่วย ดังนั้นวันนี้เลือกทำประกันตามแผนความคุ้มครองที่คุณต้องการ อย่างของ AIA สมัคร จ่ายประกัน AIA บัตรเครดิต เพื่อให้ได้รับผลประโยชน์ที่จะช่วยให้การเงินของคุณไม่ติดขัด 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา