ทาวน์เฮ้าส์สมุทรปราการบ้านดี ๆ พร้อมกับบรรยากาศที่น่าอยู่

GUEST1649747579

ขีดเขียนดีเด่น (362)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:678
เมื่อ 25 มกราคม พ.ศ. 2566 00.52 น.

ทาวน์เฮ้าส์สมุทรปราการ

การเลือกทาวน์เฮ้าส์สักหลังจะต้องเลือกทำเลที่ดีน่าอยู่อาศัยและสมุทรปราการเป็นอีกทางเลือกที่ดี เนื่องจากทาวน์เฮ้าส์สมุทรปราการเต็มไปด้วยทาวน์เฮ้าส์คุณภาพพร้อมกับสถานที่สำคัญรายล้อมอยู่ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งนิคมอุตสาหกรรมที่ส่งผลให้ย่านนี้เป็นที่ต้องการเพิ่มขึ้นและมีเกณฑ์ที่จะเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ อีกด้วย โดยทำเลนี้ยังมีรถไฟฟ้าสายสีเขียวอ่อนจากแบริ่งถึงสมุทรปราการเพิ่มเข้ามาทำให้การเดินทางสะดวกมากขึ้น และราคาของทาวน์เฮ้าส์ก็เริ่มต้นตั้งเพียง 1,000,000 บาทเท่านั้น



ทาวน์เฮ้าส์สมุทรปราการพฤกษา 62 เทพารักษ์-กิ่งแก้ว สมุทรปราการ

ทาวน์เฮ้าส์สมุทรปราการพฤกษา 62

แผนที่ทาวน์เฮ้าส์พฤกษา 62

ทาวน์เฮ้าส์สมุทรปราการหลังนี้มาในราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2,300,000 บาท โดยเป็นบ้านหลังมุมที่มีพื้นที่ใช้สอยเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังผ่านการรีโนเวทใหม่แล้วเรียบร้อย ตัวบ้านมีสองชั้นมี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และสามารถจอดรถได้ถึง 3 คันเลยทีเดียว นอกจากนี้ส่วนกลางของที่นี่ยังมีสนามเด็กเล่นที่มาพร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

ซึ่งตัวโครงการเองก็รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญอย่างเมกาบางนา โรงเรียนสารสาสน์วิเทศสุวรรณภูมิ โรงพยาบาลบางพลี สำหรับการเดินทางถือว่าเดินทางได้สะดวกเพราะมีระบบขนส่งสาธารณะรถไฟฟ้าสายสีเขียวและใกล้กับทางด่วนบางพลี-สุขสวัสดิ์



ทาวน์เฮ้าส์สมุทรปราการหมู่บ้านเดอะคัลเลอร์ส พรีเมี่ยม บางนา

หมู่บ้านเดอะคัลเลอร์ส พรีเมี่ยม

แผนที่หมู่บ้านเดอะคัลเลอร์ส พรีเมี่ยม

ทาวน์เฮ้าส์สมุทรปราการจากโครงการนี้มีราคาอยู่ที่ 2,400,000 บาท และมีห้องนอนถึง 4 ห้อง ห้องน้ำ 2 ห้องและจอดรถได้ 1 คัน โดยโครงการนี้มีระบบรักษาความปลอดภัยพร้อมกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังมีสถานที่ใกล้เคียงที่สำคัญอย่างโรงเรียนนานาชาติคอนคอร์เดียน โรงเรียนนานาชาติไทย-จีน โรงเรียนกรุงเทพพิทยา

รวมไปถึงโรงพยาบาลปิยะมินทร์ โรงพยาบาล-พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ  โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 1 โรงพยาบาลบางนา​ 5 และโรงพยาบาล-จุฬารัตน์ 1 สุวรรณภูมิ สำหรับท่านใดที่ต้องการช้อปปิ้งหรือซื้อของใช้ที่จำเป็นเพื่อใช้ภายในบ้านโครงการนี้ตอบโจทย์มากเพราะอยู่ใกล้เมกาบางนา บิ๊กซีเมกาบางนา ในส่วนของการเดินทางก็สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดินสายสีเหลืองได้อีกด้วย



ทาวน์เฮ้าส์สมุทรปราการพฤกษา 86/1 ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ

ทาวน์เฮ้าส์สมุทรปราการพฤกษา 861

ทาวน์เฮ้าส์พฤกษา 861

สำหรับทาวน์เฮ้าส์สมุทรปราการโครงการนี้ก็เป็นอีกโครงการหนึ่งที่มาจากพฤกษา โครงการบ้านหรือทาวน์เฮ้าส์ที่หลาย ๆ ท่านน่าจะรู้จักกันดีว่าเป็นโครงการที่สร้างได้น่าอยู่และยังเลือกตั้งโครงการในทำเลทองหลาย ๆ ที่ ซึ่งราคาของทาวน์เฮ้าส์หลังนี้คือ 1,950,000 บาท โดยภายในบ้านมี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และสามารถจอดรถได้ถึง 2 คัน

สำหรับส่วนกลางมีสวนหย่อมให้เดินเล่นและระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญทั้งโรงเรียน มหาวิทยาลัยและโรงพยาบาล เช่น มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง มหาวิทยาลัยช่างศิลป์ มหาวิทยาลัยหัวเฉียว สนามบินสุวรรณภูมิ โรงพยาบาลเซ็นทรัลปาร์ค นอกจากนี้ยังเดินทางได้สะดวกเพราะมีถนนเชื่อมต่อถนนลาดกระบัง ถนนบางนา-ตราด หรือสามารถเลือกใช้มอเตอร์เวย์ที่สามารถเข้าสู่กรุงเทพบนถนนพระราม 9 ได้อีกด้วย



ทาวน์เฮ้าส์สมุทรปราการเดอะคอนเนค 10 แบริ่ง

ทาวน์เฮ้าส์สมุทรปราการเดอะคอนเนค 10 แบริ่ง

แผนที่เดอะคอนเนค 10 แบริ่ง

ทาวน์เฮ้าส์สมุทรปราการของโครงการเดอะคอนเนค 10 แบริ่งเป็นอีกโครงการหนึ่งที่อยากให้เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย เพราะเป็นโครงการที่มีบรรยากาศน่าอยู่อาศัย โดยราคาของบ้านหลังนี้อยู่ที่ 3,360,000 บาท ซึ่งภายในบ้านมี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง และสามารถจอดรถได้ 1 คัน

ซึ่งโครงการนี้จะต้องถูกใจคนชอบสภาพแวดล้อมดี ๆ อย่างแน่นอนเพราะส่วนกลางมีสระว่ายน้ำ สวนหย่อมที่มาพร้อมกับพื้นที่ให้เดินเล่นได้ และมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับการเดินทางสามารถเดินทางโดยรถไฟฟ้าได้ ซึ่งมีสถานที่ใกล้เคียงที่สำคัญอย่างโรงพยาบาลศิครินทร์ โรงเรียนทรงวิทยา โรงเรียนเซนต์โยเซฟ บางนา โรงเรียนอนุบาลเจริญพงศ์ รวมไปถึงสถานที่สำหรับช้อปปิ้งก็มีเช่นกัน ได้แก่ บิ๊กซี ศรีนครินทร์ แม็คโคร ศรีนครินทร์ แจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์และ Lasalle's Avenue



ทาวน์เฮ้าส์สมุทรปราการหมู่บ้านเบล็สทาวน์ ศรีนครินทร์-หนามแดง

หมู่บ้านเบล็สทาวน์ ศรีนครินทร์-หนามแดง

-แผนที่หมู่บ้านเบล็สทาวน์ ศรีนครินทร์-หนามแดง

 

สำหรับใครที่เลือกทาวน์เฮ้าส์ภายในโครงการนี้ต้องบอกว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะเป็นโครงการบ้านที่เรียกได้ว่าเป็นทำเลที่ดี เดินทางสะดวก สถานที่สำคัญมีอยู่ล้อมรอบ โดยทาวน์เฮ้าส์หลังนี้มีราคาอยู่ที่ 3,950,000 บาท เป็นบ้าน 3 ชั้นที่ภายในบ้านมี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 3 ห้องเก็บของ และสามารถจอดรถได้ 1 คัน

สำหรับส่วนกลางนั้นมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานตลอด 24 ชั่วโมง มีกล้องวงจรปิดทั่วโครงการ อีกทั้งยังมีสวนหย่อม สนามเด็ก สระว่ายน้ำ และฟิตเนสภายในโครงการด้วย ซึ่งสำหรับใครที่เลือกบ้านทาวน์เฮ้าส์สมุทรปราการหลังนี้ไม่ต้องห่วงเรื่องการเดินทาง เพราะมีการเดินทางที่สะดวก สามารถเลือกใช้รถไฟฟ้าใต้ดินสายสีเหลืองได้ หรือเลือกใช้ถนนหนามแดง ถนนกิ่งแก้ว-บางพลี หรือถนนเส้นอื่น ๆ ที่อยู่ใกล้เคียงได้ นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับโรงเรียนสารสาสน์วิเทศ-สุวรรณภูมิ โรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์กรุงเทพ รวมไปถึงแหล่งช้อปปิ้งอย่างอิเกียบางนาและเมกาบางนาก็อยู่ใกล้เช่นกัน



ความโดดเด่นของทาวน์เฮ้าส์สมุทรปราการ 

ทำเลสมุทรปราการเป็นทำเลที่ดีและน่าอยู่เพราะเต็มไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกอยู่รอบ ๆ บริเวณของหลายโครงการ ในส่วนของการเดินทางนั้น คนที่ไม่มีรถก็สามารถเลือกใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดินสายสีเหลืองได้ หรือสำหรับผู้ที่มีรถส่วนตัวก็สามารถเดินทางได้สะดวกเพราะอยู่ใกล้กับถนนหลายเส้นที่สามารถเข้าสู่จังหวัดกรุงเทพได้

นอกจากนี้สภาพแวดล้อมยังน่าอยู่ เต็มไปด้วยต้นไม้ ไม่มีตึกสูงกวนสายตา อีกทั้งยังเป็นพื้นที่ที่มีการพัฒนาอยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้าความเร็วสูง การเพิ่มสายรถไฟฟ้าสำหรับการเดินทาง รวมไปถึงแหล่งสาธารณูปโภคเองก็ยังมีอยู่เป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นเมกาบางนา อิเกียบางนา และ Lasalle's Avenue ก็อยู่ในทำเลทองนี้เช่นกัน

ดังนั้นใครที่เลือกทาวน์เฮ้าส์สมุทรปราการทำเลนี้เพื่ออยู่อาศัยจะต้องไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะการเดินทางในชีวิตประจำวันจะง่ายขึ้น เพราะมีรถไฟฟ้าและถนนเส้นหลักอยู่ใกล้ ๆ อีกทั้งการหาซื้อของใช้หรือของจำเป็นก็จะยิ่งง่ายขึ้นเพราะมีศูนย์การค้าอยู่ล้อมรอบทั่วบริเวณสมุทรปราการกันเลยทีเดียว


 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา