แป้งพัฟยี่ห้อไหนดี ที่เหมาะคุมความมันบนหน้า

asider8629

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (139)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:162
เมื่อ 23 มกราคม พ.ศ. 2566 22.22 น.

แป้งพัฟคุมมันจากวัตสัน คุณภาพเยี่ยมในราคาสบายกระเป๋า มีแบรนด์ไหนบ้างนั้นตามไปดูกันเลย หากใครสนใจทั้ง 5 แป้งพัฟสามารถเข้าไปช้อปกันได้ทาง watson online พร้อมกับรับโปรโมชั่น เช่น โปรวัตสัน 1 แถม 1 ล่าสุด มีโปรส่งฟรี และโปรชิ้นที่ 2 1 บาท เพียงเข้าไปช้อปกันได้ที่ https://www.watsons.co.th/

 

ศรีจันทร์ ทรานส์ลูเซนท์ คอมแพค พาวเดอร์
แป้งพัฟดีไซน์สวยภูกใจสาว ๆ จาก แบรนด์ศรีจันทร์ โดยเนื้อแป้งเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย ไม่อุดตันรูขุมขน ที่สำคัญ เเบรนด์ศรีจันทร์ รุ่นนี้ เป็น เเป้งพัฟคุมมันจากวัตสัน ทำให้ผิวเนียนใส ไม่เป็นคราบและไหลเยิ้ม  ดังนั้น แบรด์ศรีจันทร์ จึงเป็นที่นิยมของสาว ๆ ด้วยคุณภาพดีเกินราคา ดีไซน์สวยถูกใจนั่นเอง

 

เมอร์เรซกา เอ็กเซลเลนท์ คัฟเวอริ่ง สกิน เซ็ตติ้ง เพรสเซส พาวเดอร์ มินิ
ผลิตภัณฑ์แป้งพัฟ เนื้อเนียนละเอียด บางเบา ที่สำคัญ แป้งพัฟคุมมัน กันน้ำ และกันเหงื่อ ช่วยให้เครื่องสำอาง ติดทนตลอดวัน พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF50 PA+++ ให้สาว ๆ ทำกิจกรรมได้เต็มที่ตลอดวันไม่กลัวเยิ้มหรือเป็นคราบ

 

ฟอร์ยูทู เพอร์เฟค สกิน อิลลูมิเนทติง พาวเดอร์
ผลิตภัณฑ์แป้งพัฟจากแบรนด์ 4u2 เป็น แป้งพัฟคุมมันจากวัตสัน ที่ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส กลบริ้วรอยและจุดด่างดำ ทั้งไม่ตกร่อง และไม่เป็นคราบขาว ที่สำคัญมีสารป้องกันรังสี SPF15 PA++ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสียูวี แดดร้อนอย่างไรก็ไม่เยิ้ม

 

ชีเน่ บีบี ออยล์ฟรี พาวเดอร์ เค้ก
แป้งพัฟชีเน่ ด้วยเทคโนโลยีจาก ANTI-SHINE SYSTEM ที่ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้อย่างยาวนาน และยังมี LUMINOUS POWDER ช่วยปกปิดความรอยคล้ำให้ผิวเเลดูเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญยังช่วยกันแดดด้วยมี SPF25 PA++


เรฟลอน แป้งผสมรองพื้น เอจดีฟายอิงค์ทูเวย์
แป้งผสมรองพื้นจาก revlon เนื้อเนียนละเอียดบางเบา พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF14 PA +++ พิเศษจากทางเเบรนด์ด้วยสารสกัด Botafirm ที่ช่วยบำรุงผิวและลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย อีกทั้งยังมีวิตามินอีและมอยส์เจอไรเซอร์ ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้น อิ่มฟูแก่ผิวหน้าด้วย

 


ที่มาข้อมูล
https://www.watsons.co.th/ฟอร์ยูทู-เพอร์เฟค-สกิน-อิลลูมิเนทติง-พาวเดอร์-spf15-pa-10ก.-01-นู้ด/p/BP_298869
https://www.watsons.co.th/ชีนเน่-บีบี-ออยล์ฟรี-พาวเดอร์-เค้ก-spf25-pa-8ก.-c2/p/BP_288128
https://www.watsons.co.th/เมอร์เรซกา-เอ็กเซลเลนท์-คัฟเวอริ่ง-สกิน-เซ็ตติ้ง-เพรสเซส-พาวเดอร์-มินิ-7ก.-04-ซัน-แทน/p/BP_289166
https://www.watsons.co.th/เรฟลอน-แป้งผสมรองพื้น-เอจดีฟายอิงค์ทูเวย์-spf14-pa-10.5ก.-110-ไอวอรี่/p/BP_253581
https://www.watsons.co.th/ศรีจันทร์-ทรานส์ลูเซนท์-คอมแพค-พาวเดอร์-9ก./p/BP_271480

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา