กระเบื้องปูผนังภายนอกต่างจากกระเบื้องประเภทอื่นอย่างไร

Jenniee

ขีดเขียนหน้าใหม่ (48)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:126
เมื่อ 15 กันยายน พ.ศ. 2565 16.10 น.

กระเบื้องบุผนังภายนอกแตกต่างจากกระเบื้องชนิดอื่นๆ เนื่องจากเป็นกระเบื้องที่ทำขึ้นเพื่อใช้ภายนอก โดยทั่วไปแล้วจะทำจากวัสดุที่แข็งกว่าเพื่อทนต่อองค์ประกอบและการสึกหรอที่มาพร้อมกับมัน มีพื้นผิวที่มีพื้นผิวมากกว่ากระเบื้องประเภทอื่นๆ ซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งานภายนอก มักทำจากวัสดุที่แตกต่างจากกระเบื้องภายใน สามารถติดตั้งที่ผนังด้านนอกของบ้านเพื่อป้องกันความเสียหายจากน้ำและเพิ่มมูลค่าความสวยงามให้กับภายนอกบ้าน

ใช้เป็นชั้นป้องกันภายนอกอาคาร มักทำจากเซรามิก พอร์ซเลน คอนกรีต หรือหินธรรมชาติ ร่วมกับวัสดุมุงหลังคา เช่น งูสวัดหรือโลหะ เพื่อป้องกันสภาพอากาศและปัจจัยภายนอกอื่นๆ และเพื่อให้ดูสวยงาม แตกต่างจากกระเบื้องประเภทอื่นๆ เนื่องจากมักใช้ภายนอกอาคาร เนื่องจากกระเบื้องบุผนังภายนอกได้รับการออกแบบให้ทนต่อสภาพแวดล้อมภายนอกและปกป้องภายในอาคาร เป็นกระเบื้องที่มีพื้นผิวที่หนากว่า หนักกว่า และยืดหยุ่นกว่า ซึ่งสามารถทนต่อสภาพอากาศที่รุนแรงได้โดยไม่เกิดความเสียหาย

กระเบื้องประเภทนี้จะมีความหนาและทนทานกว่ากระเบื้องชนิดอื่นๆ ได้รับการออกแบบให้ทนต่อสภาวะที่รุนแรงของผนังและพื้นภายนอก เช่น อุณหภูมิที่สูงเกินไป ทนต่อสภาวะที่รุนแรงของผนังและพื้นภายนอก เช่น อุณหภูมิที่สูงเกินไป มักทำมาจากวัสดุประเภทที่แตกต่างจากกระเบื้องปูพื้นประเภทอื่น พวกเขายังมีพื้นผิวหรือลวดลายที่แตกต่างกันซึ่งมีโอกาสน้อยที่จะได้รับความเสียหายจากน้ำหรือองค์ประกอบภายนอกอื่นๆ

 

 

 

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา