ทำความรู้จักกับ Siemens NX คืออะไร

Jenniee

ขีดเขียนหน้าใหม่ (48)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:126
เมื่อ 15 กันยายน พ.ศ. 2565 11.32 น.

Siemens โปรแกรม NX เป็นซอฟต์แวร์ 3D CAD/CAM ที่มีชุดเครื่องมือครบชุดสำหรับการออกแบบ การจำลอง การวิเคราะห์และการผลิตผลิตภัณฑ์ วิศวกรใช้เพื่อออกแบบและวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์สำหรับอุตสาหกรรมต่างๆ มีหน้าที่หลักสามประการ: การออกแบบและการมองเห็น จำลองและวิเคราะห์ และการผลิต นักออกแบบใช้มันเพื่อสร้างแบบจำลอง 3 มิติของผลิตภัณฑ์ที่พวกเขากำลังทำงานอยู่ และจำลองลักษณะการทำงานของผลิตภัณฑ์ในสถานการณ์จริงกับสภาพแวดล้อม นักออกแบบยังสามารถรับข้อเสนอแนะจากการจำลองเกี่ยวกับสิ่งที่จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนในการออกแบบของพวกเขา

การจำลองสามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการออกแบบก่อนที่จะสร้างต้นแบบที่มีต้นทุนสูงหรือก่อนที่กระบวนการผลิตจะเริ่มขึ้น การจำลองช่วยลดข้อผิดพลาดในการสร้างผลิตภัณฑ์ ลดระยะเวลาในการออกสู่ตลาด และลดต้นทุนการผลิตด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการ โปรแกรม NX เป็นซอฟต์แวร์ 3D CAD ที่เน้นด้านวิศวกรรมเครื่องกล ให้ความสามารถในการสร้าง จำลอง และเพิ่มประสิทธิภาพการออกแบบผลิตภัณฑ์และกระบวนการ

NX เป็นซอฟต์แวร์สร้างแบบจำลอง 3D CAD ที่ใช้สำหรับการออกแบบและวิศวกรรม สามารถใช้ในการออกแบบ จำลอง และผลิตผลิตภัณฑ์ได้ ใช้สำหรับการออกแบบและวิศวกรรม สามารถใช้ในการออกแบบ จำลอง และผลิตผลิตภัณฑ์ได้ ซอฟต์แวร์นี้มีสภาพแวดล้อมที่จำลองขั้นตอนทั้งหมดของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ก่อนเริ่มการผลิต ได้รับการพัฒนาร่วมกับบริษัทชั้นนำจากหลากหลายอุตสาหกรรม เช่น การบินและอวกาศ ยานยนต์ การผลิตอุปกรณ์ทางการแพทย์ อุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ เป็นต้น

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา