โรงงานผลิตครีมกันแดด รับสร้างแบรนด์ สูตรยอดนิยมปี 2022

GUEST1649747579

สุดยอดขีดเีขียน (439)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:801
เมื่อ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2565 14.05 น.

โรงงานผลิตครีมกันแดด

Derma Innovation รับผลิตครีมกันแดด บริการครบวงจร one - stop service ดูแลคุณลูกค้าตั้งแต่การคิดค้น วิจัย พัฒนาสูตรสั่งผลิตครีมกันแดด โดยทีมนักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง โรงงานผลิตครีมกันแดดของเดอร์มามีเครื่องมือ กระบวนการผลิตที่ทันสมัย พร้อมทั้งบริการในการออกแบบบรรจุภัณฑ์ โลโก้ และจดทะเบียน อย. วางแผนการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์  ให้แบรนด์ของคุณพร้อมจำหน่ายทันที จนประสบความสำเร็จ

 

สูตรครีมกันแดดยอดนิยมในปี 2022

 

Defense UV Fluid Sunscreen with Hemp Seed Oil

ครีมกันแดด Defense UV Fluid Sunscreen with Hemp Seed Oil

ครีมกันแดด เนื้อเนียนนุ่ม บางเบา ช่วยปกป้อง และฟื้นบำรุงผิว เผยผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ไม่ทำให้เกิดคราบ หรือผิวหน้าหมองคล้ำระหว่างวัน เพิ่มการบำรุงผิวด้วยคุณค่าของน้ำมันเมล็ดกัญชง อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระช่วยลดการอักเสบ และลดการเกิดโรคผิวหนัง ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย ผสานคุณค่ากับสารสกัดอื่น ๆ อีกนานาชนิด

 

Matte Finish Sunscreen SPF50 PA +++

ครีมกันแดด Matte Finish Sunscreen SPF50 PA +++

ครีมกันแดดเนื้อ matte สีเบจเหมาะกับทุกสภาพผิว อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ด้วยสัมผัสบางเบา ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยปกปิดจากรังสี UVA UVB ด้วย SPF สูงถึง 50 PA+++ อุดมไปด้วยการผสานคุณค่าของสารสกัดธรรมชาตินานาชนิด เช่น Alpha - Abutin ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ป้องกันการเกิดฝ้า กระ และสารสกัด Majestem สารสกัดจากดอก Edelwiss ช่วยปกป้องผิวและต่อต้านอนุมูลอิสระจากมลภาวะต่าง ๆ

 

Moist Cream Foundation

ครีมกันแดด Moist Cream Foundation

สวยเนียนเป๊ะ สีผิวกระจางใสเนียนสม่ำเสมอไปกับสีผิวธรรมชาติ ด้วยรองพื้นผสมสารป้องกันแดด พร้อมสารสกัดจากส้ม Mandarin Clear มีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ และช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียน ดูสุขภาพดี และยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น มีความยืดหยุ่น ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน ช่วยลดการเกิดริ้วรอยร่องตื้นใหม่ ๆ เสมือนได้บำรุง พร้อมป้องกันผิวจากมลภาวะไว้ในหนึ่งเดียว

 

Ultra-Light Antioxidant Sunscreen SPF40 PA+++

ครีมกันแดด Ultra-Light Antioxidant Sunscreen SPF40 PA+++

Combined Sunscreen สูตรพิเศษ ถูกพัฒนามาเพื่อช่วยปกป้องผิวที่ต้องเผชิญกับแสงแดด และมลภาวะด้วยต่า SPF สูงถึง 40 PA+++ ให้ความบางเบาใบหน้าไม่หมองคล้ำระหว่างวัน สามารถใช้ทาทับเครื่องสำอางระหว่างวันได้ พร้อมบำรุงผิวไปในตัว จากสารสกัดเข้มข้นที่คัดสรรมาเพื่อบำรุงผิวด้วย ส่วนผสมของ Green Tea Organic Extract  สรรพคุณของใบชาเขียว ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบของผิวหนัง พร้อมทั้งช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และป้องกันการเกิดริ้วรอย

 

รับผลิตครีมกันแดด 4 เนื้อครีมที่คนชอบใช้

Derma Innovation รู้ใจผู้บริโภคเป็นอย่างดี ด้วยประสบการณ์เป็นบริษัทผลิตครีมกันแดดมาอย่างยาวนาน ทำให้ทราบถึงความต้องการของผู้บริโภคเป็นอย่างดี ทางเราจึงรับผลิตครีมกันแดด 4 เนื้อสัมผัสที่ใคร ๆ ก็ชอบใช้กัน ดังนี้

 

รับผลิตครีมกันแดดเนื้อลิควิด

รับทำครีมกันแดดเนื้อลิควิดหรือเนื้อน้ำ เพราะผลิตภัณฑ์กันแดดชนิดนี้ ให้ความบางเบากับผิวของผู้ใช้งาน ทำให้รู้สึกสบายผิว แม้จะทาเพิ่มซ้ำระหว่างวันก็ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ เพิ่มประสิทธิภาพเกราะป้องกันแสงแดดให้กับผิวถึงขีดสุด ทดสอบประสิทธิภาพได้ในสูตรมาตรฐาน Aqua Rich Onsen Sunscreen SPF40 PA+++ (SAR)

 

รับผลิตครีมกันแดดเนื้อแมท 

รับผลิตกันแดดเนื้อแมท เหมาะกับผู้ที่มีผิวมัน และต้องการใช้ครีมกันแดดที่สามารถคุมมัน และไม่ทำให้หน้าไหลเยิ้มระหว่างวัน แต่ก็ไม่ทำให้หน้าขาดความชุ่มชื้นจนผิวแห้ง พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ในปัจจุบัน โดยครีมกันแดดเนื้อแมทได้รับการทดสอบประสิทธิภาพในสูตรมาตรฐาน Mattifying Sunscreen SPF 50 PA+++ SMF(W) เนื้อสีขาว และแบบเนื้อสีเบจ Matte Finish Sunscreen SPF50 PA+++ SMF(B)

 

รับผลิตครีมกันแดดเนื้อเอสเซ้นส์ 

โรงงานครีมกันแดด Derma Innovation รับผลิตครีมกันแดดเนื้อเอสเซ้นส์ เป็นเนื้อบางเบา สบายผิวคล้ายกับสูตรน้ำ หมดกังวลปัญหาผิวหมองคล้ำระหว่างวัน ทดสอบแล้วว่าได้มาตรฐานมีประสิทธิภาพสูง Mild Milky Sun Essence SPF 50 PA+++ (SMM) อ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิว

 

รับผลิตครีมกันแดดผสมรองพื้น

โรงงานทำครีมกันแดด Derma Innovation รับผลิตครีมกันแดดผสมรองพื้น ช่วยปกปิดให้กับผู้ที่มีปัญหารอยสิว หรือปัญหารูขุมขนกว้าง ช่วยให้ใบหน้าดูเรียบเนียน ขาวกระจ่างใส ผิวดูสม่ำเสมอ ทดสอบประสิทธิภาพได้ในสูตรมาตรฐาน Flawless Liquid Foundation (SLF)

สั่งผลิตครีมกันแดด

 

โรงงานผลิตครีมกันแดด derma innovation

ทำไมต้องโรงงานผลิตครีมกันแดด Derma Innovation ด้วยประสบการณ์ทำงานในวงการรับผลิตสินค้าความงามมาอย่างหลากหลาย และยาวนาน พร้อมทั้งทีมงานคุณภาพ ทั้งในส่วนนักการตลาดช่วยวางแผนการดำเนินธุรกิจ และส่วนนักวิทยาศาสตร์พัฒนาสูตรสินค้าอย่างมีคุณภาพ ให้เราเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้คุณได้โลดแล่นอยู่ในวงการธุรกิจครีมกันแดดให้โดดเด่นกว่าใคร ๆ

 

สร้างแบรนด์ครบวงจร

Derma Innovation รับผลิตครีมกันแดดครบวงจร เพราะเราช่วยดูแลลูกค้าตั้งแต่เริ่มในการวางแผนเลือกสูตรครีมกัน ผ่านกระบวนการผลิตตัวครีมกันแดด ออกแบบบรรจุภัณฑ์ โลโก้ ฉลาก พร้อมทั้งบริการขึ้นทะเบียนผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ส่งออกขายได้ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และช่วยวางแผนการตลาด ให้คุณลูกค้าสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างทันที

 

ได้มาตรฐาน GMP

โรงงานครีมกันแดดของเรานั้น คัดสรรสารสกัดมีคุณภาพมาจากทั่วทั้งมุมโลก พวกทั้งเครื่องมือการผลิตที่มี นวัตกรรมทันสมัย ใช้เทคโนโลยีในการผลิตที่ทันสมัยนำเข้าจากเกาหลี ควบคุมการสั่งผลิตครีมกันแดดด้วยมาตรฐานระดับสากล GMP พร้อมทีมนักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางมามากกว่า 10 ปี 

 

ขั้นตอนการผลิตเข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน

โรงงานรับผลิตครีมกันแดด Derma Innovation เป็นโรงงานผลิตครีมกันแดดสร้างแบรนด์ของคุณ ให้โดดเด่นไม่เหมือนใครในตลาดครีมกันแดด เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในด้านการผลิต เราดูแลตั้งแต่โรงงานผลิตเครื่องสำอาง ไปจนถึงโรงงานผลิตครีมทุกประเภท ด้วยเครื่องมือเครื่องจักรของโรงงานที่ได้มาตรฐาน และทีมนักวิทยาศาสตร์ นักการตลาดที่เชี่ยวชาญ จะทำให้แบรนด์ของคุณไปถึงจุดหมายได้อย่างแน่นอน

 

โรงงานรับผลิตครีมกันแดด Derma Innovation เป็นโรงงานผลิตครีมกันแดดสร้างแบรนด์ของคุณ ให้โดดเด่นไม่เหมือนใครในตลาดครีมกันแดด เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในด้านการผลิต เราดูแลตั้งแต่โรงงานผลิตเครื่องสำอาง ไปจนถึงโรงงานผลิตครีมทุกประเภท ด้วยเครื่องมือเครื่องจักรของโรงงานที่ได้มาตรฐาน และทีมนักวิทยาศาสตร์ นักการตลาดที่เชี่ยวชาญ จะทำให้แบรนด์ของคุณไปถึงจุดหมายได้อย่างแน่นอน

 

หากสนใจหาโรงงานรับสร้างแบรนด์ครีมกันแดด  โรงงานผลิตกันแดด Derma Innovation พร้อมให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าทุกท่าน สามารถติดต่อได้ตามช่องทางต่อไปนี้

 

โทร : 02-962-3223, 02-962-2177, 095-982-9444 

E-mail : Sales@derma-innovation.com

สาขาเชียงใหม่โทร. 093-656-5296, 088-399-9143

E-mail :  dmi.cnx996@gmail.com

Line : @derma-innovation

 

บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่นจำกัด

111/1 หมู่ 4 ซ.แจ้งวัฒนะ 19

ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120

วัน-เวลาเปิดทำการ :

จ.-ศ. 09:00-18:00 น. (หยุดวันเสาร์-อาทิตย์)

แก้ไขครั้งที่ 1 โดย GUEST1649747579 เมื่อ24 สิงหาคม พ.ศ. 2565 14.06 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา