เทรนด์สุดฮิตกระเป๋าหนังจระเข้แท้

GUEST1631271559

ขีดเขียนหน้าใหม่ (34)
เด็กใหม่ (2)
เด็กใหม่ (0)
POST:31
เมื่อ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2565 16.16 น.

กระเป๋าหนังจระเข้แท้ได้รับความนิยมมายาวนานอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหนังจระเข้แท้ได้ถูกขึ้นชื่อว่าเป็น “King of Leather” จุดเด่นอยู่ที่ลวดลายเฉพาะตัวและแพทเทิร์นที่แตกต่างกันออกไป แต่ละลายมีเพียงใบเดียวเท่านั้น ไม่เหมือนกับการนำกระเป๋ามาปั๊มลายจระเข้ที่สามารถกำหนดแพทเทิร์น หรือกำหนดลักษณะของลายให้ออกมาเหมือนกันหลายใบได้ ลักษณะพิเศษของกระเป๋าหนังจระเข้แท้นั่นคือ ยิ่งถูกใช้งานบ่อยตัวหนังจะยิ่งสวย เพราะหนังจระเข้แท้จะมีความ Sensitive กับอุณหภูมิ ทำให้ส่วนที่โดนสัมผัสบ่อยๆ จะมีสีที่เข้มขึ้นเรื่อยๆ นอกจากนี้หนังจระเข้แท้ยังถือว่าเป็นหนังที่แข็งแรงและทนทานมากกว่าหนังประเภทอื่น จึงทำให้กระเป๋าเสื่อมสภาพได้ช้าลงกว่ากระเป๋าหนังทั่วไป

 

ทริคดีๆ สำหรับการเก็บรักษากระเป๋าหนังจระเข้แท้มีอะไรบ้างไปอ่านกัน

 

  1. ควรเก็บรักษาในที่แห้งไม่อับชื้นและไม่ควรโดนแดด เพราะแดดจะทำให้ความสดของสีลดลง

  2. การรักษาดูแลรูปทรง ควรยัดกระดาษหรือแผ่นพลาสติกใส่ในตัวกระเป๋า เพื่อรักษารูปทรงของกระเป๋าไว้และช่วยให้จัดเก็บกระเป๋าได้ง่ายไม่ว่าจะวางนอนหรือตั้ง

  3. หลังการใช้งานให้นำผ้าแห้งสะอาดเช็ดเบาๆ ไม่ควรนำครีมเช็ดหนังอื่นมาใช้เพราะอาจทำให้เกิดรอยด่างได้

  4. หากกระเป๋าโดนน้ำหรือละอองฝนให้นำผ้าแห้งซับเบาๆ หลีกเลี่ยงการถูเพราะอาจทำให้เกิดรอยด่างได้ แต่ในกรณีที่กระเป๋าเปียกน้ำจนชุ่มสามารถนำไดร์เป่าผมมาเป่าแบบห่างๆ ไม่ควรเป่าจ่อในระยะเวลาที่นานเกินไป วิธีการเป่าๆ หยุดๆ จึงเป็นวิธีการที่ดีที่สุด

ด้วยลักษณะพิเศษของกระเป๋าหนังจระเข้แท้ที่เป็นเอกลักษณ์เพียงหนึ่งเดียวบนโลก ทำให้กลายเป็น Exotic Skin จะมีราคาที่สูง เพราะหนังจระเข้แต่ละตัวมีลวดลายที่ไม่ซ้ำกันและมีเอกลักษณ์ การเลือกใช้กระเป๋าหนังจระเข้แท้ก็เป็นอะไรที่คุ้มค่าแก่การใช้งานหรือลงทุนได้เช่นกัน

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา