ร่มแม่ค้า 45,50,60 นิ้ว ราคาถูกพิเศษ ทรงสี่เหลี่ยม ทรงกลม

GUEST1649747579

สุดยอดขีดเีขียน (439)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:801
เมื่อ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2565 12.01 น.

ถ้าพูดถึงประเภทของร่มที่เป็นที่นิยมในทุกยุคทุกสมัยแล้วนั้น ต้องนึกถึง ‘ร่มแม่ค้า’ เนื่องจากสามารถใช้งานได้ในหลายๆสถานที่ เป็นที่นิยมใช้ตามไซต์งานก่อสร้าง,ตลาดนัด หรือตามร้านขายของต่างๆ แต่โดยส่วนใหญ่แล้วผู้ที่ใช้ร่มแม่ค้าจะเป็นพ่อค้าและแม่ค้าตามตลาดนัดมากกว่า จึงมีอีกชื่อเรียกคือ ‘ร่มตลาดนัด’  ด้วยความที่มีสีให้เลือกได้อย่างหลากหลายจึงทำให้เป็นจุดเด่นในการมองเห็น เป็นสาเหตุที่ทำให้เป็นที่นิยมสำหรับพ่อค้าและแม่ค้าเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ร่มแม่ค้ายังสามารถใช้กันแดด กันฝน และใช้กางขายของเป็นร่มกันแดดได้อีกด้วย

ร่มแม่ค้า

 

ร่มแม่ค้า ราคาถูกที่สุด

ส่วนใหญ่แล้วราคาร่มแม่ค้าโดยทั่วไปจะอยู่ที่หลักร้อยจนถึงหลักพันต้นๆ ซึ่งราคาของร่มแม่ค้าจะขึ้นอยู่กับขนาดของร่ม และการสกรีนโลโก้บนร่มเพื่อการตลาด แต่โดยรวมๆแล้วร่มแม่ค้าถูกๆ จะเป็นร่มราคาส่งซึ่งจะต้องพิจารณาโรงงานผลิตร่มให้ดีรวมไปถึงเปรียบเทียบขั้นต่ำในการผลิตของแต่ละโรงงานอีกด้วย

 

ร่มแม่ค้ามีกี่ขนาด 

ร่มแม่ค้าจะมีขนาดตั้งแต่ 60, 50, 45, 42 นิ้ว โดยรวมแล้วร่มกันแดดแม่ค้าจะมีขนาดที่ใหญ่ที่สุดอยู่ที่ 60 นิ้ว มีความแข็งแรงทนทาน ร่มแม่ค้ามีแกนร่มด้ามยาวสูง 2.4 เมตร เท่ากันทุกขนาด สามารถปรับความสูง-ต่ำได้เองตามลักษณะของการใช้งาน โดยทั่วไปแล้วร้านขายร่มแม่ค้าจะมีรูปแบบของร่มแม่ค้าอยู่ 2 แบบ คือร่มแม่ค้าสี่เหลี่ยม และร่มแม่ค้าทรงกลม

ร่มแม่ค้า 60 นิ้ว

ร่มแม่ค้า 60 นิ้ว

ร่มแม่ค้า 60 นิ้ว เป็นร่มกันแดดแม่ค้าขนาดใหญ่ที่สุดที่เป็นที่นิยมใช้ในหมู่ของพ่อค้าแม่ค้า ไม่ว่าจะเป็นร่มตามตลาด ร่มตามรถเข็นขายของ ร่มแม่ค้าตามทางเท้าหรือแผงลอย คุณสมบัติของร่มแม่ค้านอกจากกันแดดกันฝนได้แล้วนั้น ยังสามารถปรับระดับขึ้นลงได้ตามความสะดวกและเหมาะสมต่อการใช้งาน อีกทั้งยังสามารถถอดเก็บได้ทำให้ประหยัดพื้นที่อีกด้วย

 

ร่มแม่ค้า 50 นิ้ว

ร่มแม่ค้า 50 นิ้ว

ร่มแม่ค้า 50 นิ้ว เป็นร่มขนาดใหญ่พิเศษอีกชนิดหนึ่งที่มีจุดแข็งคือสามารถกันแดดกันฝนได้ อุปกรณ์และอะไหล่สามารถถอดออกได้ ทำให้ประหยัดพื้นที่ได้พอสมควร จึงทำให้เป็นที่นิยมต่อพ่อค้าและแม่ค้า

 

ร่มแม่ค้า 45 นิ้ว

ร้านขายร่มแม่ค้า

ร่มแม่ค้า 45 นิ้ว คุณสมบัติที่พิเศษคือจะมีแกนเหล็กเป็นแบบด้ามยาว สามารถปรับความสูง-ต่ำได้ ตัวแกนจะใช้วัสดุประเภทไม้ทรงกลมประกอบ นอกจากจะมีคุณสมบัติกันแดดกันฝน และกางขายของแล้วนั้น ยังสามารถถอดออกอย่างง่ายดายเพื่อให้สะดวกต่อการประหยัดพื้นที่และการใช้งาน

 

ร่มแม่ค้า 42 นิ้ว

ร่มแม่ค้าถูกๆ

 

รายละเอียดร่มแม่ค้า 

ร่มแม่ค้าจะองค์ประกอบของร่มอยู่ 4 อย่าง จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

1.แกนร่มแม่ค้า

ราคาร่มแม่ค้า

โดยทั่วไปแล้วแกนร่มแม่ค้าจะมีอยู่ 3 รูปแบบ คือ

  • แกนเหล็กด้ามยาว : มีความแข็งแรงมาก แต่ไม่สามารถปรับระดับความสูง-ต่ำได้
  • แกนเหล็กด้ามต่อ : สามารถปรับระดับความสูง-ต่ำได้ตามความต้องการ 
  • แกนไม้ : มีความแข็งแรง เป็นด้ามยาว นิยมใช้เป็นร่มชายหาด เนื่องจากไม่เกิดสนิมจากไอทะเล

 

2.โครงและลวดร่มแม่ค้า

ร่มกันแดดแม่ค้า

ร่มกันแดดแม่ค้าจะใช้เป็นโครงลวดเหล็ก ที่ชุบกันสนิมแล้ว ป้องกันการเกิดสนิมที่เกิดจากความชื้นในอากาศ และคงสภาพของร่มให้ดูใหม่และแข็งแรง เหมาะแก่การใช้งานในตลาดนัดเป็นอย่างยิ่ง

 

3.ผ้าใบร่มแม่ค้า

ร่มแม่ค้าสี่เหลี่ยม

ผ้าใบของร่มแม่ค้าจะมี 2 รูปแบบ คือ แบบผ้าใบคูนิล่อนหน้าเดี่ยว และผ้าใบคูนิล่อนหน้าคู่ ซึ่งผ้าทั้งสองแบบสามารถใช้กันแดดกันฝนได้ เนื้อผ้าเหนียว สามารถใช้งานได้อย่างสมบุกสมบัน

 

4.กิ๊บเหล็ก

ร่มแม่ค้าซื้อที่ไหน

การใช้กิ๊บเหล็กติดอยู่ที่ก้านลวดร่มแม่ค้าจะเป็นการป้องกันการฉีกขาด และคงทนสภาพของร่มแม่ค้าไม่ว่าจะเป็นร่มแม่ค้าสี่เหลี่ยมหรือทรงกลมก็ตาม

 

ขั้นตอนสั่งทำร่มแม่ค้า 

ถ้าหากถามว่าร่มแม่ค้าซื้อที่ไหนดีที่ราคาถูก อีกทั้งยังสามารถมั่นใจในคุณภาพของวัสดุที่ใช้ได้เป็นอย่างดีเราขอแนะนำ PremiumForU ที่มีร่มทั้งแบบสำเร็จพร้อมส่งและร่มสั่งผลิตได้ตามความต้องการของคุณ ซึ่งมีขั้นตอนในการสั่งซื้อดังต่อไปนี้

  1. เลือกขนาดร่มแม่ค้าที่ต้องการ : ซึ่งมีขนาดตั้งแต่ 60, 50, 45, 45 นิ้ว 
  2. แจ้งจำนวนร่มแม่ค้าที่ต้องการผลิต : โรงงานผลิตร่มจะไม่มีขั้นต่ำในการรับผลิต
  3. เลือกรูปแบบการสกรีนโลโก้ร่มแม่ค้า : ส่วนใหญ่แล้วร่มแม่ค้าจะไม่ค่อยมีการสกรีนโลโก้ให้เป็นร่มพรีเมี่ยม แต่หากคุณต้องการสกรีนโลโก้ก็สามารถปรึกษาการออกแบบสกรีนโลโก้ได้ฟรี ราคาจะขึ้นอยู่กับจำนวนของโลโก้และสีที่ใช้
  4. ออกแบบร่มและคอนเฟิร์มแบบในการสั่งผลิต : เมื่อออกแบบลายสกรีนโลโก้ของร่มแม่ค้าได้แล้ว ก็ถึงขั้นตอนของการสั่งผลิต ลูกค้าสามารถแจ้งวันที่ต้องการรับร่มได้ ซึ่งทางโรงงานมีบริการทำงานด่วนสำหรับลูกค้าทุกภูมิภาค
  5. จัดส่งร่มแม่ค้า : ที่โรงงานผลิตร่มแห่งนี้มีบริการส่งลูกค้าตามต่างจังหวัด และยังมีความพิเศษคือ ลูกค้ากรุงเทพ, นนทบุรี, นครปฐม, พระราม2, บางพลี, สมุทรปราการ, แม็คโคร จะ ‘ส่งฟรี’ อีกด้วย

 

สรุป

ถึงแม้ว่าร่มแม่ค้าจะมีขายทั่วๆไป แต่ร้านขายร่มแม่ค้า PremiumForU จะใส่ใจทุกรายละเอียดของการผลิตร่มแม่ค้า ทำให้ร่มแม่ค้าแข็งแรง ทนทาน และสวยงาม คุ้มค่ากับคุณภาพที่ได้รับอย่างแน่นอน นอกจากนี้ทางโรงงานผลิตร่มยังแนะนำวิธีการดูแลร่มแม่ค้าอีกด้วย ซึ่งมีขั้นตอนการดูแลง่ายๆ ดังนี้

  • เมื่อเก็บร่มแม่ค้า ต้องให้ผ้าใบแห้งสนิทแล้วจึงพับเก็บ เพื่อป้องกันการเกิดรา 
  • หากมีฝนตกหนักหรือพายุเข้าลมแรง แนะนำให้พับร่มเก็บ เพื่อที่ร่มแม่ค้าจะไม่เกิดความเสียหาย
  • การทำความสะอาดเพียงใช้สบู่น้ำอ่อนๆ ถู และล้างด้วยน้ำสะอาด ใช้ผ้าเเห้งเช็ด และพึ่งให้แห้งจึงพับเก็บ

โรงงานผลิตร่ม PremiumForU ใส่ใจในการบริการพร้อมทั้งให้คำปรึกษาฟรี นอกจากนี้ยังมี ร่มสนาม ร่มชายหาด ร่มกอล์ฟ ร่มตอนเดียว และร่มพับ ที่หลากหลายสีให้คุณได้เลือกซื้อเลือกสรรตามความต้องการในการใช้งานอีกด้วย การันตีในคุณภาพของร่มที่สั่งผลิตจากโรงงานแห่งนี้

 


 

แก้ไขครั้งที่ 2 โดย GUEST1649747579 เมื่อ8 สิงหาคม พ.ศ. 2565 10.57 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา