12 อันดับ โรงงานผลิตอาหารเสริม OEM ที่ไหนดีที่สุด

GUEST1649747579

สุดยอดขีดเีขียน (439)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:801
เมื่อ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 15.53 น.

โรงงานผลิตอาหารเสริม oem ที่กำลังเป็นที่นิยมในสังคม เนื่องจากในปัจจุบันจะเห็นได้ว่าแต่ละคน แต่ละช่วงวัยมีการดำเนินชีวิตประจำวันที่มีความเร่งรีบ มีการแข่งขันกันสูง รวมไปถึงทุ่มเทกับการทำงานหรือกับการเรียนหนังสือมากเกินไป ซึ่งนำไปสู่ภาวะความเครียด วิตกกังวล ไม่สบายใจ ทำให้ไม่มีเวลาดูแลรักษาสุขภาพร่างกายและจิตใจให้มีความสมบูรณ์ แข็งแรงเท่าที่ควร 

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจึงมีความจำเป็นต่อการเสริมสร้างการทำงานและเพิ่มพลังงานให้กับร่างกายให้มีความสมดุลอยู่อย่างสม่ำเสมอ ช่วยในการดูแลสุขภาพ บำรุงร่างกาย เสริมสร้างสารอาหารที่ร่างกายขาดหายไป รวมไปถึงการรักษาโรคต่าง ๆ เพื่อให้ร่างกายแข็งแรงและเจริญเติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

การผลิตอาหารเสริม oem มาจากแหล่งผลิตอาหารเสริมในโรงงานผลิตอาหารเสริม oem ที่ดีมีคุณภาพเป็นผู้ผลิตอาหารเสริมในรูปแบบ oem โดยที่โรงงานรับผลิตอาหารเสริมครบวงจรมีรูปแบบการผลิตที่หลากหลายด้วยขั้นตอนการผลิตที่ทันสมัย รับผลิตอาหารเสริมราคาถูก มีประสบการณ์น่าเชื่อถือ 

เริ่มตั้งแต่การให้คำปรึกษาแนะนำผู้ผลิตอาหารเสริมเกี่ยวกับการผลิตอาหารเสริม oem การเลือกสรรวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิต การลงทุน การพัฒนาสูตรผลิตอาหารเสริมขาย นอกจากโรงงานรับทำอาหารเสริมแล้วยังรับสร้างแบรนด์อาหารเสริมเพื่อช่วยทำให้ผู้จ้างผลิตอาหารเสริมได้รับความไว้วางใจ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีคุณภาพและมาตราฐานในการผลิตสามารถนำไปต่อยอดการตลาดของแบรนด์และกลุ่มคนที่สนใจดูแลสุขภาพตนเองมากขึ้น

ดังนั้นจะเห็นได้ว่าสุขภาพมีความสำคัญต่อผู้คนทุกช่วงวัยในการดำเนินชีวิตประจำวันของคนในยุคสมัยปัจจุบันที่นิยมเลือกใช้สินค้าผลิตภัณฑ์อาหารเสริม oem เป็นตัวช่วยเสริมสร้างการดูแลสุขภาพร่างกาย นั่นคือการเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ดีต่อสุขภาพ รวมไปถึงเลือกโรงงานผลิตอาหารเสริมที่มีคุณภาพ เป็นโรงงานผลิตอาหารเสริมที่ดีที่สุด


โรงงานผลิตอาหารเสริม บริษัทไหนดี

โรงงานผลิตอาหารเสริม oem ที่รับผลิตอาหารเสริมราคาถูก รับทำแบรนด์อาหารเสริมมีหลากหลายบริษัทผลิตอาหารเสริมที่ดูแลครบวงจรในที่เดียว ผลิตภัณฑ์ได้คุณภาพ เป็นที่ไว้วางใจจากเจ้าของแบรนด์ต่าง ๆ หากมีความสนใจในการผลิตอาหารเสริม ขอแนะนำโรงงานรับผลิตอาหารเสริม oem ได้แก่

 

โรงงานผลิตอาหารเสริมบริษัท เดอร์มา เฮลท์ จำกัด

 

บริษัท เดอร์มา เฮลท์ จำกัด เป็นผู้ผลิตอาหารเสริมขายและรับทำแบรนด์อาหารเสริมด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย เทคโนโลยีขั้นสูง Supercritical CO2 Extraction ด้วยตนเอง ซึ่งเป็นกระบวนการสกัดแบบพิเศษที่ช่วยเก็บกักคุณสมบัติของพืชให้อยู่ในสถานะที่บริสุทธิ์ ปราศจากสารปนเปื้อน

ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และยังให้บริการรับสร้างแบรนด์อาหารเสริมเครื่องสำอาง สบู่ และอาหารเสริมยุคใหม่ แบบ One -Stop Service คือการนำงานที่ให้บริการทั้งหมดที่เกี่ยวข้อง มารวมให้บริการอยู่ในสถานที่เดียวกัน หรือเสร็จในขั้นตอนในจุดให้บริการเดียว เพื่อให้การให้บริการมีความรวดเร็ว

 

บริษัท เดอร์มา เฮลท์ จำกัด

 

ประเภทผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ผลิต

ประเภทผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ผลิตอาทิเช่น ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารรูปแบบเจลลี่ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงผิว ผม เล็บ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกลุ่มแบคทีเรียหรือยีสต์ที่อยู่ในระบบทางเดินอาหาร และระบบอื่น ๆ ของร่างกายเพื่อช่วยปรับสมดุลระบบทางเดินอาหาร กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน และผลิตภัณฑ์เสริมอื่น ๆ อีกมากมาย หากต้องการสร้างแบรนด์อาหารเสริมสามารถปรึกษาได้ฟรี

มาตรฐานโรงงานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

โรงงานผลิตอาหารเสริม OEM ได้รับมาตรฐานโรงงานผลิตอาหารเสริม ISO หรือมาตรฐานคุณภาพระดับสากล ซึ่งแสดงว่าเป็นโรงงานทำอาหารเสริมที่มีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระดับสากล มีสินค้าและบริการได้มาตรฐาน ผลิตภัณฑ์มีประสิทธิภาพ (ISO9001, ISO 22716) และเป็นอุตสาหกรรมสีเขียว (Green Industry)


เป็นอุตสาหกรรมที่ยึดมั่นในการประกอบกิจการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมไปถึงได้รับการประเมินและรับรองระบบงานจากสำนักงานมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหารแห่งชาติ นอกจากนี้มีนวัตกรรมการผลิตและควบคุมคุณภาพมาตรฐานระดับสากล

 

โรงงานผลิตอาหารเสริมบริษัท ไบโอติคอน จำกัด

 

บริษัท ไบโอติคอน จำกัด เป็นบริษัทผลิตอาหารเสริม OEM รับผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและเครื่องสำอางซึ่งเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมในท้องตลาด มีการรับผลิตอาหารเสริมราคาถูก คุณภาพดี โดยทีมงานมืออาชีพดูแลทุกขั้นตอนการผลิตตั้งแต่ระหว่างการผลิตไปจนถึงการบริการหลังการขายจนเป็นบริษัทจำหน่ายอาหารเสริมที่ยอดขายสินค้าสู่ท้องตลาดเพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้ยังตอบโจทย์ทุกข้อให้แก่ผู้ผลิตอาหารเสริมที่เพิ่งเริ่มผลิตอาหารเสริม oem ให้ทำง่ายขึ้น

 

บริษัท ไบโอติคอน จำกัด

ประเภทผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ผลิต

บริษัททําอาหารเสริมเครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการรักษาสิว อาหารเสริมลดน้ำหนัก ดีท็อกซ์ (Detox) กำจัดสารพิษ สิ่งสกปรกที่ตกค้างในร่างกาย ผลิตภัณฑ์คอลลาเจนคือโปรตีนที่ดูแลเรื่องผิวพรรณช่วยให้โครงสร้างผิวมีความยืดหยุ่น เรียบเนียน และเวย์โปรตีน (Whey Protein) คือ โปรตีนที่สกัดได้มาจากนมวัวช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อและเพิ่มประสิทธิภาพในการออกกำลังกาย รวมไปถึงผลิตภัณฑ์บำรุงสายตา ผลิตภัณฑ์ช่วยในการนอนหลับ เป็นต้น

มาตรฐานโรงงานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

เป็นบริษัทผลิตอาหารเสริมที่ได้มาตรฐานสากลระดับโลกทั้ง GMP มีวิธีการที่ดีในการผลิตอาหารเป็นระบบประกันคุณภาพที่พิสูจน์จากกลุ่มนักวิชาการด้านอาหารทั่วโลกว่า สามารถทำให้อาหารเกิดความปลอดภัย และเป็นที่เชื่อถือยอมรับจากผู้บริโภคว่าอาหารมีคุณภาพมีความปลอดภัยและได้มาตรฐาน และเป็นผู้ผลิตอาหารเสริมระบบ HACCP ที่ได้มาตรฐานการผลิตที่มีมาตรการป้องกันอันตรายเพื่อสร้างความมั่นใจในอุตสาหกรรมอาหารทั้งบริษัทจำหน่ายอาหารเสริมและผู้บริโภค

 

โรงงานผลิตอาหารเสริมบริษัท พรีมา แคร์ จำกัด

บริษัท พรีมา แคร์ จำกัด เป็นโรงงานรับทําอาหารเสริมและรับทำแบรนด์อาหารเสริมที่ได้รับรางวัลระดับ “สุดยอด SME แห่งชาติ” คือวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมครอบคลุมทุกกลุ่มธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมโดยถือว่าเป็นธุรกิจที่มีจำนวนมากที่สุด ทำให้บริษัทจำหน่ายอาหารเสริมหลายแบรนด์ที่มาใช้บริการกับบริษัท พรีมา แคร์ จำกัดโด่งดังในท้องตลาด ที่มีการดำเนินธุรกิจผลิตอาหารเสริม oem เป็นโรงงานที่รับผลิตอาหารเสริมตามความต้องการของเจ้าของแบรนด์

 

บริษัท พรีมา แคร์ จำกัด

ประเภทผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ผลิต

โรงงานรับทําอาหารเสริมครีม เครื่องสำอาง เวชสำอาง สกินแคร์ และหากต้องการสร้างแบรนด์ส่งออกสินค้าไปยังตลาดในประเทศและต่างประเทศโรงงานยังรับทำแบรนด์อาหารเสริมเริ่มตั้งแต่ออกแบบโลโก้ บรรจุภัณฑ์ รวมไปถึงช่วยดูแลทางด้านการตลาดออนไลน์ถือได้ว่าเป็นโรงงานผลิตอาหารเสริม oem ที่รับผลิตอาหารเสริมครบวงจร ด้วยกระบวนการผลิตที่มีคุณภาพ

มาตรฐานโรงงานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

โรงงานได้รับการรับรองมาตรฐานของสินค้าที่ผลิตมีคุณภาพ ถูกหลักตามมาตรฐานสากล ISO 9001:2015 และรางวัลอุตสาหกรรมยอดเยี่ยม “The Prime Minister’s Industry Award”  ได้รับการพิจารณาคัดเลือกรางวัลอุตสาหกรรมขนาดกลางและขนาดย่อมดีเด่นตามนโยบายรัฐบาลในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไทย เพื่อยกระดับคุณภาพมาตรฐานสินค้าให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากลให้สามารถแข่งขันได้ในเวทีการค้าโลก 

 

โรงงานผลิตอาหารเสริมบริษัท แบรนด์ เบเนฟิต (ประเทศไทย) จำกัด

 

บริษัทผลิตอาหารเสริม แบรนด์ เบเนฟิต (ประเทศไทย) จำกัด ที่เน้นเรื่องการผลิตอาหารเสริม oem และรับผลิตแบรนด์อาหารเสริมที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ตามความต้องการของผู้จ้างผลิตอาหารเสริมในแบรนด์นั้น โดยผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาตลอดระยะเวลาการผลิตอาหารเสริม oem มีกระบวนการผลิตที่ทันสมัยและได้มาตรฐาน การันตีความสำเร็จของแบรนด์

 

บริษัทแบรนด์ เบเนฟิต (ประเทศไทย) จำกัด

ประเภทผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ผลิต

โรงงานรับผลิตอาหารเสริม oem ลดน้ำหนักหรือควบคุมน้ำหนัก บำรุงร่างกาย บำรุงสมรรถภาพชายหรือหญิง ตลอดจนผลิตภัณฑ์กลุ่มบำรุงผิว อาทิ คอลลาเจน กลูต้าที่ช่วยขับผิวให้ขาวขึ้นและขับของเสียออกจากเซลล์ หลากหลายรูปแบบ เช่น อาหารเสริมแบบเม็ดตอกที่ออกฤทธิ์เร็ว อาหารเสริมแบบแคปซูลช่วยกลบกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ของสารและรับประทานง่าย

 

มาตรฐานโรงงานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

ซึ่งเป็นโรงงานที่ได้การรับรองมาตรฐานฮาลาล เป็นผลิตภัณฑ์อาหารการให้บริการ หรือการจำหน่ายใด ๆ ที่ไม่ขัดต่อบัญญัติของศาสนา โดยเป็นเครื่องหมายที่ได้การรับรองจากคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย หรือคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดต่าง ๆ และมาตรฐานอื่น ๆ ตามหลักสากล

 

โรงงานผลิตอาหารเสริมบริษัท ไอไบโอ จำกัด

โรงงานผลิตอาหารเสริมบริษัท ไอไบโอ จำกัด รับผลิตอาหารเสริมทุกรูปแบบด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยมีความเชี่ยวชาญในการผลิต และรับผลิตอาหารเสริมราคาถูก สามารถสั่งผลิตได้ในจำนวนขั้นต่ำน้อย บริษัทรับทำอาหารเสริมแบบครบวงจรในรูปแบบ One-Stop-Service เริ่มตั้งแต่วางแผนให้คำปรึกษา ขึ้นทะเบียน อย. ฮาลาล ออร์แกนิค รวมไปถึงเป็นที่ปรึกษาด้านการตลาด

บริษัท ไอไบโอ จำกัด

ประเภทผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ผลิต

ไอไบโอเป็นโรงงานรับจ้างผลิตอาหารเสริมด้านความงามเครื่องสำอางมากมาย เช่น ครีม เอสเซนส์ (Essence) ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่มีเนื้อสัมผัสเป็นน้ำ คล้ายเจล มีความเบาบาง ซึมซาบเร็ว เป็นกระแสนิยมในปัจจุบันช่วยบำรุงผิวหน้า เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว เพิ่มประสิทธิภาพให้ผิวดูดซึมลึกเข้าไปถึงชั้นผิว รวมไปถึงผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพอีกด้วย

 

มาตรฐานโรงงานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

โรงงานได้ผ่านการตรวจรับรองระบบขั้นตอนการผลิตเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์สุขภาพจากมาตรฐานเกษตรอินทรีย์หรือเครื่องสำอางออร์แกนิคเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ไม่มีการเจือปนสารเคมีเข้าไปหรือเจือปนในปริมาณที่น้อยมากไม่เกิน 10% ผลิตจากธรรมชาติ จึงปลอดภัยต่อร่างกาย อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว

 

โรงงานผลิตอาหารเสริมบริษัท เอส วี เอส อินโนเทค จำกัด

โรงงานผลิตอาหารเสริมบริษัท เอส วี เอส อินโนเทค จำกัด เป็นโรงงานทำอาหารเสริมสำหรับคนที่ต้องการสร้างธุรกิจแบรนด์อาหารเสริม oem ให้เป็นสินค้าส่งออกบริษัทจำหน่ายอาหารเสริมที่ได้รับความนิยม  โรงงานรับผลิตอาหารและสร้างแบรนด์อาหารเสริมโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญในการคิดค้นสูตร พัฒนาสูตรและวิจัยสูตรผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร oem ตามกระแสนิยมของตลาด

บริษัท เอส วี เอส อินโนเทค จำกัด

ประเภทผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ผลิต

โรงงานรับจ้างผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอางทุกประเภท รวมถึงผลิตภัณฑ์กลุ่มต่าง ๆ อาทิ อาหารเสริมลดน้ำหนัก ยาผู้ชายเป็นยาในลักษณะอาหารเสริมของผู้ชายช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบไหลเวียนโลหิต ช่วยให้เลือดส่งไปหล่อเลี้ยงบริเวณอวัยวะเพศชายได้ดีมากขึ้น รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ กาแฟ ชา บำรุงผิว บำรุงสายตา และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ตามความนิยมของการตลาด

 

มาตรฐานโรงงานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

โรงงานผลิตอาหารเสริม oem สินค้าได้มาตรฐาน GMP ที่มีความน่าเชื่อถือมาก เนื่องจากได้รับการรับรองจากทั่วโลกเรื่องกระบวนการผลิตอาหารตามมาตรฐานสากลและความปลอดภัยต่อสุขภาพ ซึ่งครอบคลุมกระบวนการการผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอางทุกประเภทตามระบบการจัดการคุณภาพของผลิตภัณฑ์ เป็นแหล่งผลิตอาหารเสริมที่ได้มาตรฐานโรงงานรับผลิตเครื่องสำอางระดับสากล

 

โรงงานผลิตอาหารเสริมบริษัท นูทริแมกซ์ จำกัด

บริษัท นูทริแมกซ์ จำกัด เป็นบริษัทผลิตอาหารเสริมขายในอันดับต้นของประเทศ ด้วยนวัตกรรมการผลิตที่ทันสมัยระดับโลกได้รับการรับรองการผลิตอาหารเสริมมาตรฐานสูงสุดระดับประเทศหรือเทียบเท่าระดับสากล       มีการผลิตอาหารเสริมโดยทีมผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ เหมาะกับการเริ่มสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมทุกชนิด และมีความเสี่ยงต่ำด้วยกรรมวิธีการผลิตที่มีประสิทธิภาพดูแลทุกขั้นตอนการผลิต เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ

 

 บริษัท นูทริแมกซ์ จำกัด

ประเภทผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ผลิต

บริษัทรับผลิตอาหารเสริมรับผลิตเครื่องดื่ม ครีมและเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์กลุ่มบำรุงสุขภาพ วิตามินและแร่ธาตุต่าง ๆ เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน เสริมสร้างกระดูก ช่วยการทำงานของระบบประสาท อาหารเสริมสำหรับเด็ก อาหารเสริมสำหรับผู้สูงอายุ หรือผลิตภัณฑ์เสริมความงาม ดูแลผิวพรรณ และอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นอาหารเสริมที่เป็นกระแสนิยมในปัจจุบัน อย่างเช่น ผลิตอาหารเสริมกระชายขาวและฟ้าทะลายโจรที่สามารถใช้ป้องกันหรือรักษาโรคโควิด-19

 

มาตรฐานโรงงานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

เป็นบริษัทรับผลิตอาหารเสริมมาตรฐานยุโรปด้านรับผลิตอาหารเสริม เครื่องดื่ม และเครื่องสำอาง ครบวงจร นอกจากนี้มีมาตรฐานตามกระทรวงสาธรณะสุขกำหนด FDA องค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกาควบคุมการตรวจสอบความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ ดังนั้นจึงเป็นที่ยอมรับและน่าเชื่อถือได้

 

โรงงานผลิตอาหารเสริมบริษัท อมตะ ไลฟ์ พลัส จำกัด

โรงงานผลิตอาหารเสริมบริษัท อมตะ ไลฟ์ พลัส จำกัด เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริมครบวงจรตั้งแต่คิดค้นสูตรอาหารเสริม oem ตลอดจนสามารถเป็นเจ้าของแบรนด์ โดยโรงงานรับผลิตอาหารเสริม oem รูปแบบการรับจ้างผลิตสินค้าตามแบบของผู้ว่าจ้าง ผลิตสินค้าตามแบบที่เจ้าของแบรนด์ต้องการ โดยกระบวนการผลิตที่ทันสมัย นอกจากนี้รับผลิตอาหารเสริมราคาถูก ได้มาตรฐานคุณภาพดี และมั่นใจในความปลอดภัย

บริษัท อมตะ ไลฟ์ พลัส จำกัด

บริษัทรับผลิตอาหารเสริมกลุ่มอาหารเสริมและวิตามิน อาทิ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวขาวและต้านอนุมูลอิสระ   ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์บำรุงสายตา ผลิตภัณฑ์บำรุงกระดูกและไขข้อ ช่วยให้ร่างกายนอนหลับและผ่อนคลาย ลดน้ำตาลในเลือด รวมไปถึงอาหารเสริมกลุ่มครีม เครื่องสำอาง เช่น โลชั่นไม่ทำให้ผิวหน้ามันเยิ้มในช่วงระหว่างวัน มอยเจอร์ไรเวอร์ลดการสูญเสียน้ำของผิว ทำให้ผิวดูแข็งแรง เต่งตึงและสุขภาพดี เป็นต้น

 

มาตรฐานโรงงานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

โรงงานผลิตอาหารเสริมที่ได้รับมาตรฐานในระดับสากลและได้รับใบรับรองจากสถาบันคุณภาพชั้นนำทั้ง GMP เป็นแหล่งผลิตอาหารเสริมโดยมีโครงสร้างของตัวอาคาร ระบบการผลิตที่ดี มีความปลอดภัย และมีคุณภาพ ได้มาตรฐาน HACCP มีใบรับรองการวิเคราะห์อันตรายและจุดวิกฤตควบคุมในการผลิตอาหารเสริม

 

โรงงานผลิตอาหารเสริมบริษัท บอร์นทร้าส์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

บริษัท บอร์นทร้าส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตอาหารเสริมที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าที่ต้องการความสำเร็จจากการสร้างแบรนด์อาหารเสริม เป็นที่ยอมรับและรู้จักในวงการอาหารเสริม ซึ่งถือได้ว่าเป็นโรงงานผลิตอาหารเสริมที่ดีที่สุดมีกระบวนการผลิตที่ทันสมัย oem อาหารเสริมจากสารสกัดธรรมชาติคุณภาพดีที่สุด นอกจากนี้ยังตอบสนองความพึงพอใจของกลุ่มลูกค้าที่สนใจผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของโรงงานผลิตอาหารเสริมบริษัท บอร์นทร้าส์ (ประเทศไทย) จำกัดเป็นอย่างดี

 

บริษัท บอร์นทร้าส์ (ประเทศไทย) จำกัด

ประเภทผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ผลิต

โรงงานอาหารเสริมรับผลิตภัณฑ์สกินแคร์หรือผลิตภัณฑ์บำรุงสภาพผิวของเราให้ดีขึ้นซึ่งมีหลากหลายรูปแบบให้เลือกใช้ตามสภาพและปัญหาผิวที่แตกต่างกันไป รวมไปถึงเวชสำอางค์ เครื่องสำอางบำรุงผิวหน้า เครื่องสำอางบำรุงผิวกาย  เครื่องสำอางสำหรับเส้นผม เช่น ครีมหน้าขาวใส ครีมกลูต้า ครีมคอลลาเจน ครีมหน้าเด้ง ครีมกันแดด ครีมทารักษาสิวจากธรรมชาติ ฯลฯ

 

มาตรฐานโรงงานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

ทางโรงงานทำอาหารเสริมได้รับมาตรฐาน GMP จากกระทรวงสาธารณสุข มีแลปการผลิตอาหารเสริมได้มาตรฐานทุกขั้นตอน มีระบบการบันทึกข้อมูล ตรวจสอบและติดตามผลคุณภาพของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม รวมถึงระบบการจัดการที่ดีในเรื่องสุขอนามัยและความปลอดภัย

 

โรงงานผลิตอาหารเสริมบริษัท ห้างขายยาหอมจันทร์ โอสถ จำกัด

บริษัท ห้างขายยาหอมจันทร์ โอสถ จำกัด เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริมสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในระดับแนวหน้า ได้รับความไว้วางใจและเป็นที่ยอมรับในการผลิตอาหารเสริมเป็นอย่างดี รวมไปถึงการใช้นวัตกรรมใหม่ ๆ ที่ทันสมัยในกระบวนการผลิตอาหารเสริม oem โดยมีบุคลากรผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพรสำหรับตำรับยาและอาหารเสริม และให้คำปรึกษาการขึ้นทะเบียนผลิตภัณฑ์กับสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) 

บริษัท ห้างขายยาหอมจันทร์ โอสถ จำกัด

ประเภทผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ผลิต

โรงงานรับผลิตอาหารเสริมสุขภาพจากพืชสมุนไพร อาหารเสริมบำรุงสำหรับผู้หญิงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมและมียอดการขายสูงมาก ยกตัวอย่างเช่น อาหารเสริมด้านความงาม ผิวพรรณ เส้นผม อาหารเสริมด้านสุขภาพเพิ่มภูมิคุ้มกันโรค อาหารเสริมบำรุงระบบประสาทช่วยป้องกันโรคอัลไซเมอร์  โรคสมองเสื่อม อาหารเสริมผู้หญิงวัยหมดประจำเดือนช่วยลดการซึมเศร้า นอกจากนี้ยังมีอาหารเสริมอีกมากมายไม่ว่าเป็นอาหารเสริมบำรุงสำหรับผู้ชาย อาหารเสริมบำรุงสำหรับแม่และเด็ก อาหารเสริมบำรุงร่างกาย เป็นต้น

 

มาตรฐานโรงงานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

โรงงานการผลิตที่ได้รับมาตรฐานระดับสากลจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาจากกระทรวงสาธารณสุข ผลิตอาหารเสริมผลิตภัณฑ์อาหาร ยา เครื่องสำอาง เครื่องมือแพทย์ วัตถุอันตรายที่ใช้ในบ้านเรือน และวัตถุเสพติดที่ใช้ประโยชน์ทางการแพทย์ ที่มีคุณภาพได้มาตรฐานต่อผู้บริโภค

 

โรงงานผลิตอาหารเสริมบริษัท เคนยากุ (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท เคนยากุ (ประเทศไทย) จำกัด โรงงานทำอาหารเสริมที่ใช้มาตรฐานการผลิตเดียวกับโรงงานผลิตยาแผนปัจจุบัน โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำและดูแลทุกขั้นตอนในการผลิตด้วยการใช้นวัตกรรมเครื่องจักรที่มีเทคโนโลยีและกำลังการผลิตสูง ตลอดจนให้คำปรึกษาวางแผนการตลาด On Air Online ทางสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์และโฆษณาในสื่อดิจิทัลและ On Ground การจัดกิจกรรมรูปแบบต่าง ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ครอบคลุม

 

บริษัท เคนยากุ (ประเทศไทย) จำกัด


ประเภทผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ผลิต

โรงงานรับผลิตอาหารเสริมผลิตภัณฑ์บำรุงร่างกายที่มีโสมเป็นส่วนประกอบสำคัญช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทาน ปรับสมดุลให้กับร่างกาย ผลิตภัณฑ์บำรุงผู้สูงอายุ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว และผลิตยาแผนปัจจุบัน เช่น กลุ่มยาระงับประสาทและยาจิตเวชช่วยรักษาอาการทางจิตในผู้ป่วยจิตเภท กลุ่มยาเอนไซม์ กลุ่มยาแก้แพ้ กลุ่มยาลดกรดในกระเพาะอาหาร กลุ่มยาลดเกร็งช่องท้องช่วยบรรเทาอาการปวดเนื่องจากการหดเกร็งของกล้ามเนื้อเรียบของทางเดินอาหาร เป็นต้น

 

มาตรฐานโรงงานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

โรงงานรับผลิตอาหารเสริมได้รับการรับรองคุณภาพ รับรองมาตรฐานสากล GMP, PIC/S คือ มาตรฐานการผลิตยาที่ดี ซึ่งเป็นมาตรฐาน EU GMP ที่ใช้กันเป็นกฎหมายในทวีป Europe จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา นอกจากนี้ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมนวัตกรรมด้านการวิจัย 

 

โรงงานผลิตอาหารเสริมบริษัท พีเอชอาร์ มิลเลี่ยน แลบ จำกัด


บริษัท พีเอชอาร์ มิลเลี่ยน แลบ จำกัดรับทำแบรนด์อาหารเสริม โดยเจ้าของแบรนด์ที่ต้องการผลิตอาหารเสริมสามารถปรึกษาการผลิตอาหารเสริม การจัดจำหน่าย และการตลาดได้ฟรี oem อาหารเสริมทุกชนิดจะผ่านการตรวจสอบจากทีมเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญ และเน้นการผลิตอาหารเสริมจากสารสกัดธรรมชาติ เพื่อให้เกิดความพึงพอใจ ตอบโจทย์ต่อคนรุ่นใหม่และนำไปสู่ความสำเร็จของสินค้า

บริษัท พีเอชอาร์ มิลเลี่ยน แลบ จำกัด

ประเภทผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ผลิต

บริษัทรับทำอาหารเสริมที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม เช่น คอลลาเจนเปปไทด์ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหนังและลดริ้วรอยของผิวหยาบกร้าน ต้านความชรา ลดน้ำตาลในเลือด  นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ หรือเพื่อควบคุมน้ำหนักทุกรูปแบบ อาทิเช่น ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารรูปแบบผง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารรูปแบบแคปซูล รวมไปถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทอื่น ๆ

 

มาตรฐานโรงงานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

เป็นบริษัทอาหารเสริมที่ได้รับรองมาตราฐานการผลิตระดับสากลจากองค์การอาหารและยาแห่งประเทศไทย และองค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา (FDA) ได้รับมาตรฐานสถานที่ผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร GMP CODEX แหล่งผลิตอาหารเสริมมีระบบการผลิตที่ดีและมีความปลอดภัย กระบวนการผลิตได้มาตรฐานทุกขั้นตอนจากบริษัท United Registrar of Systems (URS) ประเทศอังกฤษและ US FDA จากประเทศสหรัฐอเมริกา รวมไปถึงได้รับรางวัลธุรกิจยอดเยี่ยมจาก ASEAN BUSINESS AWARD ในประเทศสิงคโปร์

แก้ไขครั้งที่ 2 โดย GUEST1649747579 เมื่อ27 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 16.01 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา