แนะนำจักรยานไฟฟ้า ไปไหนมาไหนได้ง่ายสะดวกและรวดเร็ว

Jenniee

ขีดเขียนหน้าใหม่ (48)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:126
เมื่อ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 14.55 น.

ในยุคปัจจุบันที่น้ำมันมีราคาแพงขึ้นอย่างต่อเนื่อง  หลายคนอาจกำลังมองหาตัวเลือกในการเดินทางที่ใช้ในระยะใกล้ สามารถขับขี่ ไปไหนมาไหนได้สะดวก  อย่างรถจักรยานไฟฟ้า ที่มีราคาไม่แพงมากนัก และยังใช้งานได้ง่ายเพียงแค่ชาร์ตแบตเตอรี่ ไม่ต้องคอยกังวลเรื่องราคาน้ำมัน สำหรับใครที่กำลังมองหาจักรยานไฟฟ้าราคา 3000บาท ขึ้นไป มาดูกันว่า มีรุ่นไหนกันบ้าง

รวม 5 รุ่น จักรยานไฟฟ้า ราคา 3000 บาท สเปคดี มีคุณภาพ ไปไหนมาไหนสะดวก ไม่ง้อน้ำมัน  เหมาะสำหรับขับขี่เดินทางในระยะไม่ไกล

 

1. LULAE V8

เป็นรุ่นรถที่ราคาไม่แพงมาก เป็นรถจักรยานไฟฟ้าราคา 3000 บาท ขึ้นไปนิดหน่อย แต่มาพร้อมกับฟังก์ชันที่ครบครัน มีหน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอล กันน้ำ กันฝนได้  มาพร้อมกับกระจกหลังที่ให้คุณเอาไว้มองด้านหลังเพื่อความปลอดภัย และมีการติดตั้งไฟหน้า-ไฟหลังและไฟเลี้ยว  มีความเร็วให้เลือกการขับขี่ถึง 3 ระดับ ระยะเวลาชาร์ตไฟ ประมาณ 8-10ชั่วโมง สามารถขับได้ประมาณ 45 กิโลเมตรต่อการชาร์ต 1 ครั้ง  

 

2. TD3 

TD 3 เป็นรถจักรยานไฟฟ้าราคา 3000 บาท ขึ้นไปไม่แพงมากนัก ทำจากวัสดุที่ทนทาน มีเบรคที่ละเอียดอ่อนเพื่อป้องกันความปลอดภัย มีกำลังมอเตอร์ 350W สามารถชาร์ตแบตในตัวเครื่องได้ง่าย สะดวกสบาย สามารถรับน้ำหนักได้ถึง 150 กิโลกรัม ชารต์แบตเต็มใช้เวลาประมาณ 7-8 ชั่วโมง สามารถขับได้ประมาณ 30-40 กิโลเมตร ความเร็วสูงสุดที่ 25-30 กิโลเมตรต่อชั่วโมงต่อการชาร์ต 1ครั้ง 

 

3. Aima

แบรนด์ AIMA เป็นจักรยานไฟฟ้าที่นำเข้ามาจากประเทศจีน มีดีไซน์น่ารัก มินิมอล มีความเเข็งเเรง วัสดุและการประกอบคุณภาพตามมาตราฐานของแบรนด์ AIMA มีระบบ Cruise Control ,Safety ,CombiBreak มีระบบเกียร์อัตโนมัติ มอเตอร์ขนาด 350W ความเร็วสูงสุด 35กม./ชม.  สามารถวิ่งได้ประมาณ 40 กิโลเมตรต่อการชาร์ต 1 ครั้ง  สามารถรับน้ำหนักได้ 150 กิโลกรัม  หน้าจอแบบดิจิตอล มีรีโมทอัจฉริยะ ล็อคกันขโมย 

 

4. Revolife รุ่น M1 

Revolife เป็นอีกรุ่นที่ราคาย่อมเยาว์ จักรยานไฟฟ้า ราคา3000บาท ขึ้นไปไม่ถึงหมื่น มาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่ครบครัน มีควบคุมสัญญาณกันขโมยด้วยรีโมท มีหน้าจอแสดงผลดิจิตอล มีโช้คหน้าและหลัง ป้องกันการกระเทือนของตัวเครื่องขณะขับขี่ ที่นั่งและที่วางเท้าขนาดใหญ่ มีเบรกหน้า และเบรกหลัง มีระบบไฟหน้าและไฟท้าย มีมอเตอร์ขนาด 350W ความเร็วในการขับขี่ 35-45 กม./ชม.  สามารถขับขี่ได้ระยะทางประมาณ 30-60กม. ระยะเวลาในการชาร์ต 8-10ชม.

 

5. DYU S2 

จักรยานไฟฟ้า รุ่นนี้มีขนาดเล็กสามารถพับได้ พกพาได้ง่าย  มีน้ำหนักที่เบา แค่ 17 กก. แบตเตอรี่ลิเธียม ช่วยเก็บกระแสไฟได้เสถียร ใช้งานได้นาน มีกำลังมอเตอร์ 250W ชาร์ตแบตเตอรี่ได้ง่าย แค่ 4 ชั่วโมง ความเร็วในการขับขี่สูงสุดที่ 25 กม./ชม. ระยะการขับขี่ 25 กม. แต่เมื่อใช้งานร่วมกับ PEDAL  ASSIST อัจฉริยะสามารถวิ่งได้ไกลถึง 45 กม.ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง

จักรยานไฟฟ้า ราคา 3000 บาท ขึ้นไป แบบไม่ถึงหมื่นมีให้เลือกอีกหลายรุ่น หากใครกำลังอยากเปลี่ยนจากการขี่จักรยาน หรือมอเตอร์ไซต์ที่ใช้น้ำมัน การเลือกใช้จักรยานไฟฟ้าที่ช่วยในการเดินทางในระยะไม่ไกลมากก็ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา