แจกสูตร ขนมปังชีสยืด​ อร่อยหนัก​จัดเต็ม ใช้ส่วนผสมแค่ 3 อย่าง

waanbotan_

ขีดเขียนเต็มตัว (194)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:238
เมื่อ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 12.29 น.

ชีส เป็นที่นิยมของคนทุกเพศทุกวัย เพราะความหวานมันที่สามารถเข้ากับทั้งอาหารคาว อาหารหวานหรือแม้แต่เครื่องดื่ม ทำให้ใครๆ ก็ต่างชื่นชอบ ชีสเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากนมจึงมีประโยชน์ต่อร่างกาย ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยบำรุงกระดูกและฟันให้แข็งแรง 

เมื่อพูดถึงชีส เด็ก ๆ มักจะนึกถึงเมนูยอดฮิตอย่างพิซซ่า ชีสบอล ผักโขมอบชีส หรือแซนด์วิชแฮมชีส ที่หารับประทานได้ง่าย วันนี้เรามีเมนูจากชีสที่ทำได้ง่ายๆ ขนมปัง ชีส ยืด ไมโล ซึ่งอร่อยหนักจัดเต็มจากวัตถุดิบเพียงแค่ 3 อย่างเท่านั้น คือ ขนมปังแผ่น มอสซาเรลล่าชีสแท่ง และ ไมโล 3 in 1 สูตร Original ถ้าเครียมพร้อมแล้วไปทำกันเลย ใช้เวลาไม่เกิน 5 นาทีแน่นอน

วิธี ทํา ปัง ชีส ยืดไมโล

1.นำมอสซาเรลล่าชีสแท่งมาหั่นครึ่งเตรียมไว้

2.วางขนมปังแผ่นบนกระทะ แล้วนำมอสซาเรลล่าชีส 2 ชิ้นที่หั่นเตรียมไว้วางบนขนมปังในแนวขวาง โรยไมโล 3in1ลงไปครึ่งซอง จากนั้นปิดทับด้วยขนมปังอีกหนึ่งแผ่น ใช้ไฟอ่อนปิ้งขนมปังในกระทะจนได้เป็นสีเหลืองทองทั้งสองด้าน เมื่อโดนความร้อนชีสจะละลายพร้อมยืดสุดๆ

ถ้าบ้านไหนมีเครื่องทำแซนด์วิช ปังชีสยืดไมโลจะยิ่งทำง่ายเข้าไปอีก เตรียมขนมปัง ชีสและไมโล ตามขั้นตอนข้างต้นแล้วนำ ไปเข้าเครื่องทำแซนด์วิชก็เรียบร้อย ระหว่างนี้เตรียมเครื่องดื่มรอได้เลย

ง่าย ๆ แค่นี้ ขนมปังอบชีสของว่างแสนอร่อยก็พร้อมเสิร์ฟ จะเข้ากันมากขึ้นเมื่อจับคู่กับเครื่องดื่มไมโลเย็น ๆ อีกสักแก้วเป็นมื้ออาหารว่างที่ช่วยเติมพลังให้เด็กวัยซนได้เป็นอย่างดี

นอกจาก ขนมปังชีส ยืด ไมโลจะอร่อยถูกใจแล้ว ลูกรักยังได้รับประโยชน์จากชีสและ ไมโล 3 in 1 ด้วย ซึ่งในผลิตภัณฑ์ไมโลให้พลังงานที่ดีแก่ร่างกาย มีโปรตีนสูง แคลเซียมสูง 40% ของปริมาณที่ร่างกายต้องการต่อวัน มีกลุ่มของวิตามินและแร่ธาตุภายใต้ชื่อ แอคทีฟ-โก ลิขสิทธิ์เฉพาะของไมโล ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับร่างกาย ทำหน้าที่ปลดปล่อยพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้อิ่มท้องนานขึ้น ไม่หิวบ่อย 

ไมโลชนิดผง 3 in 1 ที่สะดวกในการใช้งานจะชงดื่มก็ง่าย นำไปทำขนมปังไมโล Milo อาหารต่าง ๆ ก็ได้ เพราะมีส่วนผสมที่ลงตัวของโกโก้ มอลต์และนม จึงมีรสชาติที่เข้มข้น หอม อร่อยอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีให้เลือก 3 สูตร ได้แก่ สูตรออริจินัล , สูตร 30% นํ้าตาลน้อยลง และสูตรไม่มีน้ำตาลทราย มีไมโลติดบ้านไว้รับรองว่าคุณแม่ยุคใหม่จะต้องติดใจแน่นอน

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา