เซรั่มหน้าใสและครีมหน้าขาวใส คู่หูวิตามินบำรุงใบหน้า

sasitronlux1

เริ่มเข้าขีดเขียน (25)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:24
เมื่อ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2565 11.08 น.

เซรั่มหน้าใสและครีมหน้าขาวใส คู่หูวิตามินบำรุงใบหน้า

 สาว ๆ สายบิวตี้ ต้องรู้ดีว่า ถ้าอยากให้ผิวปัง สวย หน้าพุ่ง ต้องมองหาสกินแคร์ที่ยืนหนึ่งเรื่องวิตามินซี เพราะเป็นส่วนผสมสำคัญ สำหรับสาว ๆ ที่ต้องการบำรุงให้ผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส ลดรอยดำ รอยสิว ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ รวมไปถึงช่วยต้านอนุมูลอิสระ เพื่อช่วยปกป้องและซ่อมแซมผิวที่ต้องออกแดดบ่อย ๆ ซึ่งทำให้มีคุณสมบัติช่วยชะลอความร่วงโรยของผิวไปอีกหนึ่ง วันนี้เราจึงจะมาแนะนำขั้นตอนการบำรุงผิวสุดปังเพื่อช่วยให้หน้าของทุกคนกระจ่างขาวใส 

 

ขั้นตอนแรก: บำรุงผิวอย่างล้ำลึก

          บำรุงผิวด้วยเซรั่มหน้าใส ที่จะซึมเข้าบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว รอยฝ้า ได้แบบคูณสาม ทั้งเรื่องจำนวน ขนาด และความเข้ม 

ขั้นตอนที่สอง: ล็อคความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

          ใช้ ครีมหน้าขาวใส  เพื่อล็อกความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และเพื่อจัดการสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอให้กระจ่างใสด้วยสารสกัดจากวิตามินซี เพื่อช่วยลดโอกาสการเกิดจุดใหม่จากแสงแดด รวมทั้งลดปัญหาเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำต่าง ๆ ลดการเกิดผิวหมองคล้ำ 

 

ทำไมใช้คู่กันถึงดีกว่าใช้เดี่ยว ๆ ?

          เพราะว่าเซรั่มหน้าพุ่ง จะเข้าจัดการจุดดำ และสีผิวไม่สม่ำเสมอต่าง ๆ และ ส่วนครีมหน้าขาวใส  ก็จะช่วยเสริมการทำงานของเซรั่ม โดยช่วยให้ผิวชุ่มชื้นด้วย Moisturizer และ ปกป้องผิวจากแสงแดด ผลลัพธ์ก็คือ ผิวได้รับการบำรุงให้ชุ่มชื้น สีผิวสม่ำเสมอขึ้นและจุดด่างดำดูจางลงและช่วยชะลอการเกิดจุดใหม่ได้เป็นอย่างดีเมื่อใช้คู่กัน 

หาเพื่อนๆ คนไหนสนใจก็สามารถหาเซรั่มและครีมหน้าขาวใสที่เหมาะสมกับผิวหน้าตนเองมาใช้กันได้เลยนะคะ เพื่อสุขภาพของผิวหน้าที่ดีของทุกคน

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา