ประกันอุบัติเหตุราคาถูก แต่คุ้มครองครบ มีที่ไหนบ้าง?

haileyb

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (93)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:137
เมื่อ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2565 12.48 น.

เชื่อว่าใครๆ ก็อยากกหาประกันอุบัติเหตุราคาคุ้มค่า ที่คุ้มครองครบครันกันทั้งนั้น เพื่อเพิ่มความอุ่นใจในทุกกรณี ไม่ว่าจะเป็นการคุ้มครองสุขภาพร่างกายของคุณเอง ในการทำกิจกรรมที่โลดโผนต่างๆ ทั้งการเดินทาง หรือการเล่นกีฬาอีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหาประกันอุบัติเหตุราคาคุ้มค่า แต่คุ้มครองครบอยู่น้ัน วันนี้เราได้รวบรวมมาฝากทุกท่านกัน



 

  • เมืองไทยประกันภัย

 

มาเร่ิมกันที่บริษัทประกันเจ้าแรก นั่นก็คือเมืองไทยประกันภัย ที่มีชื่อเสียงในด้านแผนประกันอุบัติเหตุที่คุ้มค่าคุ้มราคามากอีกบริษัทหนึ่ง โดยประกันอุบัติเหตุเมืองไทย PA Simple นี้ จะคุ้มครองแบบครบครัน จัดเต็ม ไม่ว่าคุณจะบาดเจ็บหรือสูญเสียรายได้เนื่องจากอุบัติเหตุ ก็หมดกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาลไปได้เลย ที่มาพร้อมค่ารักษาพยาบาลสูงสุดถถึง 100,000 บาทต่อครั้ง แถมยังไม่ต้องสำรองจ่ายกับโรงพยาบาลในเครือมากว่า 450 แห่งทั่วประเทศ และได้รับเงินคุ้มครองแบบชดเชยรายวันสูงสุด 1,500 บาทต่อวัน มากสุดถึง 1 ปีอีกด้วย ในกรณีที่พักรักษาตัวที่โรงพยาบาล ส่วนเบี้ยของประกันอุบัติเหตุที่นี่ ราคาเริ่มต้นเพียง 2,700 บาทต่อปีเท่านั้น 

 

 

  • ประกันภัยไทยวิวัฒน์

 

ประกัน PA ACtive Shield จากไทยวิวัศน์นั้นจะช่วยคุ้มครองผู้เอาประกันจากการบาดเจ็บ เสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ และทุพพลภาพถาวร พร้อมให้คุณรับผลประโยชน์ชดเชยจากรายได้ ที่ยังครอบคลุมถึงอุบัติเหตุจากการเล่นกีฬาอีกด้วย โดยเบี้ยประกันเริ่มต้นในแพ็กเกจ Silver+ เพียง 2,220 บาทต่อปี พร้อมผลประโยชน์สูงสุดถึง 3 ล้านบาท และเงินชดเชยรายได้รายวันสูงสุด 1,500 บาทต่อวันอีกด้วย



 

  • เมืองไทยประกันชีวิต

 

คุ้มคอรงอย่างครบครัน พร้อมรับมือกับความเสี่ยงที่สามารถเกิดขึ้นได้ทุกกรณี กับ PA Safety จากเมืองไทยประกันชีวิต ที่พร้อมคุ้มครอง 1 ปีเต็ม สูงสุด 20,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุสูงสุด 300,000 บาท และยังไม่ต้องสำรองจ่ายเมื่อเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลอีกด้วย โดยเบี้ยประกันอุบัติเหตุของที่นี่ ราคาเริ่มต้นเพียง 1 พันต้นๆ ต่อปีเท่านั้น

 

เพราะอุบัติเหตุป็นสิ่งที่เรามักจะไม่คาดคิดเสมอ การได้ทำประกันอุบัติเหตุคุ้มครอง ในราคาย่อมเยา จะช่วยเพิ่มความอุ่นใจให้กับคุณได้มากกว่าอย่างแน่อน



โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา