ส่องข้อดีไส้ผ้านวมไมโครเจล นุ่มสบายเหมือนขนห่านแบบไร้กลิ่น

haileyb

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (93)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:137
เมื่อ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2565 10.13 น.

 

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบหมอน ผ้านวม ที่ยัดไส้ด้วยขนห่าน เพราะให้ความรู้สึกที่นุ่มสบาย น้ำหนักเบา เย็นสบาย เข้ารูปทุกสรีระการเคลื่อนไหวในยามนอน แต่กลับทนไม่ได้เรื่องกลิ่นขนห่านตามธรรมชาติ และบางจังหวะมีก้านขนแข็งแทงทะลุหมอน ทะลุผ้าห่ม ออกมาตำคอ ตำตัว วันนี้เรามีทางออกที่ดีสำหรับแฟนพันธุ์แท้ความนุ่มสบาย ด้วยวัสดุที่ยัดไส้หมอนและไส้ผ้านวมด้วยไมโครเจล

นับเป็นนวัตกรรมอีกขั้นของการพัฒนาและผลิตหมอน ผ้าห่ม ผ้านวม ให้ตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานมากที่สุด ด้วยการผลิตหมอนและไส้ผ้านวมด้วยเส้นใยสังเคราะห์ไมโครเจล เพื่อให้ผู้ใช้สัมผัสถึงหมอนและผ้านวมผืนนุ่ม สบาย มีน้ำหนักเบา คล้ายขนห่านธรรมชาติ และที่สำคัญคือไม่มีกลิ่นขนห่านมากวนใจ ให้ทุกการหลับของคุณคือการปลดปล่อยและพักผ่อนอย่างเต็มที่ และตื่นขึ้นมาด้วยความสดใสจากการนอนหลับสนิทอย่างมีคุณภาพ

ด้วยคุณสมบัติพิเศษของไส้ผ้านวมไมโครเจล ที่เป็นเส้นใยสังเคราะห์ คืนตัวได้ดี จึงทำให้ไม่เสียรูปทรง แถมยังดูแลรักษาง่าย ไม่อุ้มน้ำ สามารถซักตากแดดให้แห้งได้อย่างรวดเร็ว จึงหมดห่วงเรื่องการสะสมความชื้น อันเป็นต้นเหตุของการเกิดเชื้อราและแบคทีเรีย ซึ่งจะตามมาด้วยปัญหาใหญ่อย่างผิวหนังอักเสบ เกิดการระคายเคืองของผู้ที่สัมผัส อีกทั้งยังมีคุณสมบัติที่ปราศจากไรฝุ่น จึงไม่ก่อให้เกิดโรคภูมิแพ้อีกด้วย 

 

นอกจากนี้ ด้วยเทคนิคการทอและการตัดเย็บแบบพิเศษ ทำให้เส้นใยไมโครเจลกระจายอยู่ทั่วทั้งผืนในระดับความหนาที่เท่ากัน ตลอดจนมีห่วงเชือกผูกทุกมุมไม่หลุดง่าย ทำให้หมอนและไส้ผ้านวมไมโครเจลนอนหนุนห่มสบายทุกการเคลื่อนไหว สามารถรองรับทุกสัดส่วนสรีระของร่างกายอย่างเหมาะสม จากนั้นยังสามารถคงรูปทรงและคืนตัวกลับมาได้ดังเดิมหลังเลิกใช้งาน

 

ยิ่งหากมีการผลิตผ้าหุ้มใยสังเคราะห์ด้วยวัสดุคุณภาพเยี่ยม จะยิ่งช่วยเพิ่มเนื้อสัมผัสให้หมอนและไส้ผ้านวมไมโครเจลมีความนุ่มนวลเป็นพิเศษอีด้วย เช่น 

  • หากเนื้อผ้าหุ้มผลิตจากผ้าฝ้าย Cotton จะยิ่งช่วยให้เนื้อผ้าอยู่ทรงตัวดี และช่วยในการระบายอากาศ ทำให้นอนหลับสบายไม่ร้อน และหลับสบายทุกครั้ง
  • หากเนื้อผ้าหุ้มผลิตจากผ้า Microtex ซึ่งเป็นเนื้อผ้าละเอียด จะยิ่งช่วยให้ได้สัมผัสที่เนียนนุ่ม เนื้อผ้ามีความแข็งแรงทนทาน ไม่ขาดง่ายอีกด้วย

 

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการให้ทุกการนอนหลับเป็นไปอย่างดี ลองเลือกหาแหล่งจำหน่ายหมอนและผ้านวมไมโครเจลได้จากทุกร้านค้าเครื่องนอนชั้นนำทั่วประเทศ เพราะการนอนหลับสนิทอย่างมีคุณภาพย่อมเป็นที่ต้องการของทุกคน

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา