ร่มแม่ค้า ร่มตลาดนัด ร่มขายของ ราคาถูก

GUEST1649747579

สุดยอดขีดเีขียน (439)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:801
เมื่อ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2565 14.21 น.

ร่มแม่ค้า โรงงานผลิตร่มแม่ค้า

ร่มแม่ค้า (Market Umbrella) เป็นร่มคู่ใจของเหล่าพ่อค้าแม่ค้า เนื่องจากเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยป้องกันสินค้า และเหล่าพ่อค้าแม่ค้าจากแสงแดดและฝนได้เป็นอย่างดี ร่มกันแดดแม่ค้าเป็นหนึ่งในร่มที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบันอีก ด้วยคุณสมบัติที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นร่มแม่ค้ามีขนาดใหญ่ให้ร่มเงาได้มาก แข็งแรง ใช้งานได้ยาวนาน จึงทำให้ร่มแม่ค้าได้รับความไว้วางใจจากเหล่าพ่อค้าแม่ค้ามากมาย นอกจากนี้ร่มแม่ค้ายังสามารถนำไปใช้งานในบริเวณต่าง ๆ ได้อย่างหลากหลาย เช่น ใช้กับรถเข็นขายของ, ทางเท้า และแผงลอย เป็นต้น

 

ปัจจุบันโรงงานผลิตร่มแม่ค้าที่พบได้ทั่วไป จะมีการผลิตร่มแม่ค้าที่มีลวดร่ม 16 ซี่ ส่วนใหญ่ร่มแม่ค้าจะมีแกนเหล็กของร่มด้ามยาวที่มีความยาวรวม ประมาณ 2.4 เมตร แต่วัสดุที่ใช้ในการผลิตร่มแม่ค้าอาจแตกต่างกันไป ซึ่งอาจทำให้คุณภาพของร่มแม่ค้าไม่ดีเท่าที่ควร ดังนั้นการเลือกซื้อร่มแม่ค้าจะต้องเลือกโรงงานผลิตที่มีความน่าเชื่อถือ ใช้วัสดุที่มีคุณภาพ มีความแข็งแรงทนทาน และมีประสบการณ์ในการทำร่มแม่ค้านั่นเอง

 


ร่มแม่ค้า คือ

 

ร่มแม่ค้า ร่มแม่ค้าสี่เหลี่ยม

ร่มแม่ค้าเป็นร่มชนิดหนึ่งที่มีขนาดค่อนข้างใหญ่ เพื่อเป็นการให้ร่มเงาแก่พ่อค้าแม่ค้าให้มากที่สุด ร่มแม่ค้าเป็นร่มอีกหนึ่งประเภทที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องจากคุณสมบัติที่โดดเด่นของร่มแม่ค้า นั่นคือ การทนทานต่อสภาพากาศได้อย่างดี ให้ร่มเงาได้มาก และมีความแข็งแรงทนทานจากโครงของร่มแม่ค้าที่มักจะถูกทำมาจากเหล็กชนิดหนา และในส่วนของผ้าใบร่มแม่ค้าส่วนมากก็จะนิยมทำผ้าใบแบบหนาอีกด้วย

 

ร่มแม่ค้ามีขนาดและลักษณะที่ใกล้เคียงกับร่มสนามเป็นอย่างมาก จึงอาจะทำให้เกิดความสับสนได้ง่าย แม้จะเป็นร่มที่มีลักษณะการใช้งานที่เหมือนกัน คือ การใช้เป็นร่มกันแดดและฝน รวมถึงมีขนาดที่ใกล้เคียงกัน แต่ร่มทั้งสองชนิดนี้ก็มีข้อแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัดเจน คือ

- ร่มแม่ค้า : มีลวดร่ม 16 ซี่ ทำให้น้ำหนักของร่มจะมากกว่าร่มสนาม

- ร่มสนาม : มีลวดร่ม 8-12 ซี่ ทำให้น้ำหนักของร่มจะเบากว่าร่มแม่ค้า แม้จะมีลวดร่มน้อยแต่ร่มสนามก็มีความแข็งแรงเกทียบเท่าร่มแม่ค้าเนื่องจากจำนวนก้านที่น้อยกว่า ทำให้ร่มสนามนิยมใช้ในการสกรีนโลโก้มากกว่านั่นเอง

 

ในปัจจุบันร่มแม่ค้าได้มีการพัฒนาให้มีรูปแบบที่หลากหลายมากขึ้น เพื่อให้ร่มแม่ค้าสามารถตอบสนองความต้องการของเหล่าพ่อค้าแม่ค้าได้มากที่สุด โดยแกนร่มแม่ค้าในช่วงแรกจะเป็นแบบ “แกนเหล็กด้ามยาว” ที่ไม่สามารถปรับระดับความสูงได้ และยากต่อการขนย้าย แต่ในปัจจุบันแกนร่มแม่ค้าได้มีรูปแบบเพิ่มขึ้น 2 รูปแบบ ได้แก่

 - แกนเหล็กด้ามต่อ : เป็นร่มแม่ค้าที่สามารถปรับความสูง-ต่ำได้ รวมถึงสามารถถอดด้ามร่มออกได้ จึงสะดวกต่อการขนย้าย และสามารถเก็บใส่ขนาดเล็กได้อีกด้วย

- แกนไม้ด้ามยาว : เป็นร่มแม่ค้าที่นิยมใช้ในการทำเป็นร่มชายหาด เพื่อป้องกันการเกิดสนิมจากไอทะเล

 


ขนาดของร่มแม่ค้า

 

ร่มแม่ค้า 60 นิ้ว

ขนาดของร่มแม่ค้าที่ได้รับความนิยม สามารถแบ่งออกได้เป็น 4 ขนาด ดังนี้

 

  • ร่มแม่ค้าเบอร์42นิ้ว : เมื่อทำการกางออกแล้วจะมีความกว้าง 2 เมตร
  • ร่มแม่ค้าเบอร์45นิ้ว : เมื่อทำการกางออกแล้วจะมีความกว้าง 2.2 เมตร
  • ร่มแม่ค้าเบอร์50นิ้ว : เมื่อทำการกางออกแล้วจะมีความกว้าง 2.3 เมตร
  • ร่มแม่ค้าเบอร์60นิ้ว : เมื่อทำการกางออกแล้วจะมีความกว้าง 2.5 เมตร

 

เนื่องจากขนาดร่มแม่ค้ามีหลายขนาดให้เลือกสรร การเลือกขนาดของร่มแม่ค้าจะขึ้นอยู่หลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่ในการใช้งาน วัตถุประสงค์ในการใช้งาน และความต้องการของผู้ใช้งาน โดยสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามมากที่สุด คือ พื้นที่ในการใช้งานนั่นเอง เนื่องจากหากสถานที่นั้น ๆ มีขนาดที่ไม่เหมาะสมกับขนาดของร่มแม่ค้า ก็อาจทำให้ร่มแม่ค้าที่ทำการสั่งทำไปไม่สามารถทำการตั้งได้นั่นเอง

 


 

วิธีดูแลร่มแม่ค้า

 

ร่มแม่ค้า ร่มแม่ค้าตลาดนัด

การดูแลรักษา และทำความสะอาดร่มแม่ค้าแม้ดูเป็นเรื่องที่เล็กน้อย แต่ก็เป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรละเลย เนื่องจากการดูแลรักษาอย่างถูกวิธี และการทำความสะอาดร่มแม่ค้าอย่างเป็นประจำจะช่วยยืดอายุการใช้งานของร่มแม่ค้าให้ร่มแม่ค้ามีคุณภาพที่ดีอยู่เสมอ รวมถึงทำให้ร่มแม่ค้าสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

 

วิธีการดูแลรักษาร่มแม่ค้า สามารถทำได้โดย 4 ขั้นตอน ได้แก่

 

  • หากเกิดฝนตกหนักหรือมีลมแรง ควรพับเก็บร่มแม่ค้าก่อน เพื่อป้องกันไม่ให้ร่มแม่ค้าเกิดความเสียหายได้
  • ก่อนทำการเก็บร่มจะต้องทำการเช็ดให้ผ้าใบของร่มแม่ค้าแห้งสนิทก่อน เพื่อป้องกันการเกิดเชื้อราที่บริเวณเนื้อผ้า
  • การพับเก็บร่มแม่ค้า ควรเก็บโดยการจับผ้าตามบริเวณรอยต่อของร่มก่อน จากนั้นจึงทำการม้วนเก็บ  และรัดเชือกร่มแม่ค้าให้เรียบร้อย
  • การทำความสะอาดร่มแม่ค้า สามารถทำได้โดยการใช้น้ำสบู่อ่อน ๆ ถูบริเวณที่ร่มแม่ค้าเกิดคราบ หรือสกปรก จากนั้นให้ล้างร่มแม่ค้าด้วยน้ำสะอาด ใช้ผ้าแห้งเช็ดให้พอหมาด และทำการผึ่งร่มให้แห้งก่อนม้วนเก็บทำการม้วนเก็บ

 


 

PREMIUMFORU รับผลิตและสกรีนโลโก้ร่มแม่ค้า

 

หากท่านกำลังมองหาร่มแม่ค้าถูกๆ สักคัน เพื่อนำไปใช้ใช้งาน หรือใช้ในการประกอบธุรกิจ PremiumForU จะเป็นทางเลือกที่ท่านไม่ควรมองข้าม เนื่องจาก PremiumForU เป็นโรงงานรับผลิตร่มทุกชนิดโดยตรง ไม่ว่าจะเป็น ร่มแม่ค้า, ร่มสนาม หรือร่มพับ เป็นต้น ด้วยประสบการณ์ในการทำร่มมากกว่า 20 ปี รับประกันว่าร่มแม่ค้าที่ทางเราทำการผลิตนั้นจะได้คุณภาพ แข็งแรงทนทาน และสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานพร้อมราคาสบายกระเป๋าแน่นอน 

 

นอกจากการสั่งทำร่มต่าง ๆ แล้ว ทาง PremiumForU ยังมีร่มสำเร็จรูปประเภทต่าง ๆ ที่พร้อมจำหน่ายในราคาส่งให้กับท่านเช่นเดียวกัน ทางเรายังไม่มีจำนวนขั้นต่ำในการผลิต สินค้า 1 ชิ้น ทางเราก็ยินดีให้บริการทุกท่าน นอกจากนี้ทางเรายังมีบริการสกรีนโลโก้ หรือสติ๊กเกอร์ สำหรับผู้ที่ต้องการสกรีนร่มเพื่อเพิ่มการโฆษณาแบรนด์สินค้า รวมถึงแจกเป็นของที่ระลึก ของขวัญ และของพรีเมี่ยมได้อีกด้วย 

 

หากสนใจสั่งทำร่มหรือซื้อสินค้าสำเร็จรูปสามารถติดต่อได้จาก

โทร : 098-446-6492

Line : @premiumforu

Facebook : https://www.facebook.com/premiumforu

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา