รับทำเว็ปไซต์หน้าเดียว ที่ไหนดีเลือกอย่างไรให้ถูกใจ

GUEST1649747579

สุดยอดขีดเีขียน (439)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:801
เมื่อ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2565 16.39 น.

เว็ปไซต์หน้าเดียว

การทำ เว็บไซต์หน้าเดียว เป็นแพลตฟอร์มพื้นฐานที่คุณควรมีอย่างยิ่ง สำหรับใครที่เป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์หน้าใหม่ อยากมีเว็บไซต์ขายของเป็นของคุณเอง การทำเว็บไซต์หน้าเดียว สามารถช่วยประชาสัมพันธ์ได้เป็นที่รู้จักได้อย่างแพร่หลายและรวดเร็ว

คนส่วนใหญ่ทุกวันนี้นิยมใช้สมาร์ทโฟนในการซื้อของออนไลน์ เพราะมีความสะดวกสบาย ไม่ต้องนั่งรถเสียเวลาในการเดินทาง จากที่กล่าวมาจึงเป็นเหตุผลทำให้การขายของออนไลน์มีการแข่งขันสูงที่ขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณเป็นผู้ประกอบการ เว็บไซต์หน้าเดียวจะช่วยมอบความสะดวกต่อการใช้งานเวลาที่ลูกค้าเข้าชมสินค้าผ่านโทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ตรวมไปถึงการเข้าถึงข้อมูลข่าวสารให้กับลูกค้าของคุณ เพื่อที่จะได้ไม่เสียโอกาสในการขายสินค้า นอกจากนี้ single page ยังช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้กับร้านของคุณ ทำให้ผู้บริโภคเกิดความมั่นใจในการซื้อสินค้าด้วย

เว็บไซต์หน้าเดียว คืออะไร

เว็บไซต์หน้าเดียว หรือ single page website คือ เว็บไซต์ที่แสดงเนื้อหาแสดงรายละเอียดสินค้าหรือบริการรวมเอาไว้ทั้งหมดไว้ในหน้าเดียว และมาพร้อมกับการใช้งานที่สะดวก โดยผู้เยี่ยมชมสามารถเลื่อนดูเนื้อหาทั้งหมด

ทำให้ไม่ต้องเปิดหลายหน้า ไม่ต้องโหลดหน้าใหม่หรือคลิกเพื่ออ่านข้อมูลส่วนต่างๆในหน้าอื่น เพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการใช้งานบนโทรศัพท์มือถือ เป็นรูปแบบเว็บไซต์ที่สอดคล้องต่อพฤติกรรมการใช้งานของผู้คนยุคสมัยนี้

การทำเว็บไซต์หน้าเดียวสามารถทำได้กับทุกเว็บไซต์ที่เป็นเว็บไซต์เกี่ยวกับให้ข้อมูล ยกตัวอย่างเช่น เว็บไซต์องค์กร, เว็บไซต์ส่วนตัว, แนะนำสินค้า และแบบฟอร์มการเก็บข้อมูล

หากร้านของคุณมี one page website จะทำให้ลูกค้าค้นหาสิ่งที่ต้องการได้ง่ายขึ้น จบครบได้ในหน้าเดียว รวมไปถึงสร้างความน่าสนใจด้วยดีไซน์สวยงาม มีรูปแบบการจัดวางอย่างเป็นระเบียบ 

one page website


ประโยชน์ของ เว็ปไซต์หน้าเดียว

การทำเว็บหน้าเดียว ทำให้ร้านของคุณมีช่องทางออนไลน์ที่มากขึ้น เป็นการเพิ่มกำไรให้กับคุณได้ช่องทางหนึ่ง ประโยชน์ของเว็บไซต์หน้าเดียวนั้นยังมีอีกมากมาย ดังนี้

1.จบครบทุกข้อมูล
ผู้ที่เข้ามาใช้งาน ค้นหาข้อมูลที่ผู้ใช้ต้องการสามารถทำได้ครบในหนึ่งหน้า ไม่ต้องเสียเวลาคลิกเปิดไปหลายหน้า โหลดหน้าใหม่ลดความยุ่งยาก ช่วยประหยัดเวลามากขึ้น ตอบโจทย์การใช้งานให้ผู้เยี่ยมชมมากขึ้น เพียงแค่อ่านเนื้อหาทั้งหมดโดยเลื่อนเมาส์ไม่กี่ครั้ง

2.สะดวกสบายไม่ต้องบริหารเยอะ
นอกจากจะสะดวกสบายต่อผู้เข้าชมเว็บไซต์ ในการค้นหาข้อมูลรายละเอียดของสินค้า การโหลดหน้า Website ก็ทำได้อย่างรวดเร็วด้วย หรือหากคุณอยากจะปรับแก้ไข เพิ่มข้อมูล ก็ทำได้ไม่ยุ่งยากซับซ้อน

3.สินค้าโดดเด่นกว่า
โอกาสที่ร้านแต่ละ จะมีการขายสินค้าที่เหมือนกันนั้นสามารถเกิดขึ้นได้อยู่เสมอ แต่ลูกค้าส่วนใหญ่ย่อมตัดสินในการซื้อจากโปรโมชั่น ภาพสวยสะดุดตา หรือจากภาพรวมของร้านว่าาร้านไหนมีความน่าเชื่อถือมากกว่ากัน

เว็บหน้าเดียว จะช่วยให้คุณโปรโมทธุรกิจ นำเสนอโปรโมชั่นได้ดีกว่าแพลตฟอร์มอื่นๆ เพราะรูปแบบการนำเสนอของหน้าเพจ สามารถเน้นเฉพาะส่วนที่ต้องการให้ลูกค้ารับรู้ เช่น สินค้าใหม่ล่าสุด, สินค้าแนะนำ, สินค้าขายดี หรือสินค้าที่มีโปรโมทชั่น เป็นเจาะกลุ่มเข้าถึงลูกค้าได้ไวกว่านั้นเอง

4.ถูกค้นหาพบเจอง่ายขึ้น
เว็บหน้าเดียวจะนำข้อมูลทั้งหมดของคุณมารวมอยู่ในหน้าเดียว การจัดภาพ การวางLayout ให้สวยงาม การดึงดูดสายตาด้วยรูปภาพสามารถช่วยเพิ่มโอกาสในการติด SEO ได้ดีขึ้นด้วย โดยการตั้งชื่อแต่ละรูปภาพด้วย Keyword ที่สอดคล้องกับเนื้อหาภายในเว็บไซต์

5.เพิ่มโอกาสในการขาย
การจัดเรียงหน้าเว็บที่สวยงาม ให้เว็บไซต์มีเพียงหน้าเดียว ส่งผลให้ดึงความสนใจจากผู้ใช้งานได้งายขึ้น เพิ่มโอกาสในการขายของคุณด้วยเช่นกัน และการที่ร้านของคุณมีระบบจัดการที่สอดคล้องกับพฤติกรรมของลูกค้า จะเป็นหนทางนำไปสู่การปิดการขายได้ง่ายรวดเร็วมากขึ้นด้วย

6.ง่ายต่อการใช้งานบนมือถือ
พฤติกรรมของคนส่วนใหญ่ในปัจจุบันใช้งานอินเตอร์เน็ตผ่านโทรศัพท์มือถือกันแทบจะตลอดเวลา เว็บไซต์หน้าเดียวจะช่วยให้ลูกค้าที่มาเข้าชมเว็บไซต์ร้านของคุณผ่านการใช้งานบนมือถือ หรือแท็บเล็ตทำได้ง่ายขึ้น เว็บไซต์หน้าเดียวยังทำให้ร้านของคุณก็จะดูโดดเด่นกว่าคู่แข่งอีกด้วย

7.ค่าใช้จ่ายไม่แพง
เนื่องจากเว็บไซต์หน้าเดียวมีค่าใช้จ่ายที่ไม่แพง การจ้างทำเว็บไซต์หน้าเดียวส่วนใหญ่จะคิดเป็นรายปี โดยค่าใช้จ่ายส่วนใหญ่นั้นจะมีแค่ค่าการออกแบบ และค่าดูแลรักษา ใช้เวลาในการทำเพียงไม่กี่วัน นอกจากนี้เว็บไซต์หน้าเดียวทำขึ้นเพื่อเป็นช่องทางสำหรับการขายเท่านั้น จึงเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าเพราะจ่ายแค่ปีละครั้ง

 

แก้ไขครั้งที่ 1 โดย GUEST1649747579 เมื่อ10 มิถุนายน พ.ศ. 2565 14.56 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา