แจกพิกัด แหล่งรวมข้อสอบเข้ามหาลัยเนื้อหาแน่น เข้าใจง่าย

haileyb

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (93)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:137
เมื่อ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2565 11.49 น.

สำหรับน้อง ๆ ที่อยู่ในช่วงชั้นม.ปลาย โดยเฉพาม. 6 ที่กำลังมีแผนในการเตรียมตัวเข้าสอบแข่งขันเพื่อเข้าสู่รั้วมหาลัย เชื่อว่าแต่ละคนก็มีการเตรียมตัวที่แตกต่างกันไป แต่ส่วนใหญ่แล้ว มักจะเริ่มมองหาที่ติวข้อสอบออนไลน์ เริ่มทำแผนอ่านหนังสือ หมั่นทำข้อสอบแก้โจทย์ทั้งยากและง่าย รวมถึงกำลังมองหาแหล่งรวมข้อสอบเข้ามหาลัย ที่เป็นมีเนื้อหาครอบคลุมทุกวิชาที่จำเป็นต้องสอบ วันนี้จะมาแนะนำพิกัด แหล่งรวมข้อสอบเข้ามหาลัยเนื้อหาแน่น เข้าใจง่ายให้ลองเข้าไปศึกษาและนำโจทย์มาลองทำกันดู


Monkey Everyday

 

หากใครกำลังมองหาแหล่งรวมข้อสอบเข้ามหาลัยที่มีครบทุกวิชา ต้องลองดูที่นี่ Monkey Everyday ห้องสมุดของน้อง ๆ ทุกระดับชั้น โดยเฉพาะสำหรับน้องที่กำลังมีแผนเตรียมสอบเข้ามหาลัย ที่นี่พร้อมอัปเดตข้อมูลเนื้อหาใหม่ ๆ อยู่เสมอ และมีหลายรูปแบบให้เลือกติวสอบและเข้าเรียน มีวิดีโอแบบฝึกหัดให้ได้ลองทำ มีข้อสอบพร้อมเฉลยแบบละเอียด มีการวิเคราะห์จุดที่ควรแก้ของแต่ละบุคคล และล่าสุดที่มีระบบคำนวณคะแนน TCAS เพื่อโอกาสการสอบติดแบบง่าย ๆ มีทีมนักวิชาการที่พร้อมตอบทุกข้อสงสัยของน้อง ๆ รู้แบบนี้อย่ารอช้า

 

Triam-ent

 

เป็นเว็บไซต์เพื่อการเรียนตัวจริง ที่มีแนวข้อสอบสำหรับน้อง ๆ ที่กำลังอยู่ในช่วงชั้นม.ปลายและน้องม.6 ที่กำลังเตรียมตัวสอบเข้ามหาลัย มีแจกแนวข้อสอบ 9 วิชาสามัญให้ได้ลองพร้อมเฉลยแบบละเอียด พร้อมบทวิเคราะห์ข้อสอบทั้ง 8 ปีที่ผ่านมา และคลังข้อสอบเก่า O-NET พร้อมเฉลยได้ลองทำกัน และที่สำคัญสามารถอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับการสอบและการรับเข้ามหาลัยได้จากเว็บไซต์นี้เลย เป็นอีกเว็บรวมข้อสอบเข้ามหาลัยที่ไม่ควรพลาด

 

Open Durian

 

สำหรับแหล่งรวมข้อสอบเข้ามหาลัยพิกัดสุดท้าย ขอแนะนำ Open Durian แหล่งรวบรวมข้อสอบที่มีโจทย์ยากและง่ายจำนวนมาก พร้อมเปิดโอกาสให้น้อง ๆ ได้ลองเข้าทำข้อสอบกัน ตั้งแต่การสอบ GAT และ PAT ในแต่ละรายวิชา มีข้อสอบ O-NET เจาะลึกทุกรายวิชา และที่พิเศษสุด มีข้อมหาลัยคณิตศาสตร์และวิศวกรรมศาสตร์ รวมถึงวิชาที่เป็นภาษาต่างประเทศ เป็นแหล่งแห่งการเรียนที่ดีที่น้อง ๆ ม.ปลายไม่ควรพลาด

 

เชื่อว่าในช่วงนี้จะเป็นช่วงที่เครียดสำหรับน้องม. 6 แต่ถ้าหมั่นศึกษาและฝึกทำโจทย์อยู่บ่อย ๆ จะช่วยให้คุ้นชินและสามารถแก้ไขโจทย์ปัญหาได้หลายรูปแบบ จนสามารถเอาชนะคู่แข่งได้สบาย ๆ โดยแต่ละที่ที่แนะนำมีการออกแบบโจทย์เนื้อแน่ แต่เข้าใจได้ง่าย น้อง ๆ ลองเข้าไปทำกันดูนะ

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา