เคลียร์ชัด! The iCon ขายอะไรบ้าง มีคุณภาพพอจะทำเป็นธุรกิจไหม

haileyb

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (93)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:137
เมื่อ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2565 10.01 น.

ตอนนี้ไม่ว่าจะไปที่ไหน จะบนทางด่วน รถเมล์ หรือแม้แต่บิลบอร์ดรอบกรุงเทพฯ มั่นใจได้เลยว่าทุกคนก็ต้องสะดุดตาเข้ากับป้ายของบริษัท The iCon Group พร้อมเกิดข้อสงสัยอยู่ในใจว่า บริษัทนี้คืออะไร และ The iCon ขายอะไรบ้าง

โดยบริษัท The iCon Group นี้เป็นบริษัทชั้นนำของเมืองไทยที่จะพาทุกคนไปเปลี่ยนชีวิตด้วยธุรกิจออนไลน์ ซึ่งไม่เพียงแต่จะมีโค้ช นักธุรกิจ ตลอดจนนักการตลาดชั้นนำมาคอยมอบความรู้และฝึกสอนให้ทุกคนได้ก้าวเข้าสู่ธุรกิจออนไลน์อย่างมั่นใจเท่านั้น แต่บริษัท The iCon Group นี้ยังมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพสูงเพื่อให้ทุกคนสามารถนำไปสร้างธุรกิจออนไลน์เป็นของตัวเองได้ โดยตัวแทนจำหน่ายบางคนสามารถสร้างรายได้สูงถึงหลักล้านต่อเดือนเลยทีเดียว 

หากใครกำลังสงสัยอยู่ว่า The iCon ขายอะไรบ้าง และเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีคุณภาพจนสามารถพัฒนาเป็นธุรกิจได้จริงไหม วันนี้เราจะขอพาทุกคนไปรู้จักกับผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของ The iCon ให้มากขึ้นเอง แต่มีอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลย!


ขอบคุณรูปภาพจาก https://dealertheicon.com/ 

 

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทเครื่องดื่ม

เพราะการดูแลสุขภาพอย่างยั่งยืนเริ่มต้นที่การกิน แต่คำถามยังคงอยู่ที่ว่า จะทำอย่างไรให้การกินที่ดีต่อสุขภาพเป็นเรื่องง่ายที่สุด ด้วยเหตุนี้ The iCon Group จึงออกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยตอบโจทย์การดูแลสุขภาพได้ง่าย ๆ เพียงชงน้ำและยกดื่มก็รับคุณประโยชน์และสารอาหารที่จำเป็นได้เต็ม ๆ แล้วThe iCon ขายอะไรบ้างในผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ ลองมาทำความรู้จักกันตามลิสต์ด้านล่างนี้ได้เลย

  • Room Coffee กาแฟรวมคุณประโยชน์จากสารสกัดถึง 36 ชนิดเพื่อการดูแลรูปร่างและระบบเผาผลาญ
  • Boom Cocoa โกโก้คุณภาพดี อร่อยลงตัว และอิ่มท้อง
  • Room Fibery ไฟเบอร์ช่วยบำรุงระบบขับถ่าย ระบบทางเดินอาหาร พร้อมช่วยดูแลสุขภาพได้รอบด้าน
  • Zip Whey Protein Plus เวย์โปรตีนนำเข้าจากอเมริกา พร้อมสารอาหารรวมกว่า 70 ชนิด

 

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทเม็ดฟู่

นอกจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทเครื่องดื่มแล้ว The iCon Group ยังตอบโจทย์คนรักสุขภาพด้วยการออกผลิตภัณฑ์ประเภทเม็ดฟู่อีกด้วย ซึ่งผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ The iCon ขายอะไรบ้าง มาดูไปพร้อมกันเลย

  • Boom iZ ช่วยดูแลและเสริมการทำงานระบบการมองเห็น
  • Boom D-Nax ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ดูแลทุกระบบของร่างกายตั้งแต่ระดับเซลล์

 

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทวิตามินและคอลลาเจน

และเพื่อดูแลสุขภาพของทุกคนได้อย่างทั่วถึงมากยิ่งขึ้น The iCon Group ยังออกผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับวิตามินและคอลลาเจนคุณภาพสูงอีกด้วย โดยผลิตภัณฑ์ประเภทนี้สามารถช่วยดูแลได้ทั้งสุขภาพแบบองค์รวมได้ครบจบในเม็ดและซองเดียว ซึ่งอาหารเสริมในไลน์การผลิตนี้จะประกอบไปด้วย

  • Boom Vit C วิตามินซีแท้จากธรรมชาติ พร้อมสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย
  • Boom Collagen Plus คอลลาเจนและสารอาหารจากธรรมชาติมากกว่า 36 ชนิด
  • Boom Gluta Shot กลูต้ากรอกปาก ไม่ต้องละลายในน้ำก็ดูแลสุขภาพผิวได้ทันที

 

เพียงเท่านี้ทุกคนก็คงหมดข้อสงสัยกันแล้วว่า The iCon ขายอะไรบ้าง ซึ่งทุกผลิตภัณฑ์ที่กล่าวไปนี้ล้วนแล้วแต่ผ่านการรับรองจากอย. แล้วทั้งสิ้น ดังนั้น จึงมั่นใจได้ในความปลอดภัย แต่นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ นี้ The iCon Group ยังคงเดินหน้าสร้างผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่น ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านสุขภาพของทุกคนต่อไป แต่ผลิตภัณฑ์ใหม่จะเป็นอะไร ก็อย่าลืมติดตามกันได้ที่ตัวแทนจำหน่าย The iCon Group 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา