บอกต่อ 3 เคล็ดลับการเลือกซื้อเครื่องอบผ้าฝาหน้า

haileyb

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (93)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:137
เมื่อ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2565 09.57 น.

การซักผ้าตากผ้าเป็นหนึ่งในงานบ้านที่เราต้องทำอย่างปฏิเสธไม่ได้ ซึ่งปัญหาที่เราพบเจออยู่บ่อย ๆ หลังจากซักผ้าเสร็จก็คือ ผ้าไม่แห้ง ผ้าเหม็นอับชื้น หรือฝนฟ้าอากาศไม่เป็นใจ ทำให้ต้องเก็บผ้ามาตากในที่ร่ม จะดีกว่าไหมหากเรามีเครื่องอบผ้าติดตั้งไว้ภายในบ้าน เพื่ออำนวยความสะดวกในการตากผ้า และแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นได้อย่างครอบคลุม ถึงแม้ว่าการใช้เครื่องอบผ้าจะไม่ได้รับความนิยมมากนักในประเทศเมืองร้อนอย่างบ้านเรา แต่การติดตั้งเครื่องอบผ้าฝาหน้าไว้ในบ้านก็ถือว่าช่วยแก้ปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นได้ วันนี้เราเลยอยากมาแนะนำวิธีการเลือกซื้อเครื่องอบผ้าอย่างไรให้เหมาะสมแก่การใช้งาน ว่าแล้วก็ตามไปดูพร้อม ๆ กันเลยดีกว่า 




เลือกขนาดเครื่องอบผ้าที่เหมาะสม 

 

สิ่งที่ต้องคำนึงเป็นอันดับต้น ๆ ก่อนเลือกใช้เครื่องอบผ้าเลยก็คือ การเลือกขนาดบรรจุที่เหมาะสมกับจำนวนผ้าของสมาชิกภายในบ้าน โดยเคล็ดลับง่าย ๆ ที่เราอยากบอกต่อก็คือ การเลือกขนาดที่ใกล้เคียงกับความจุของเครื่องซักผ้าที่ใช้งานอยู่ในปัจจุบัน เพราะเมื่อเราซักผ้าเสร็จแล้ว ก็สามารถเอาผ้าทั้งหมดเข้าอบได้ทันที เพื่อช่วยในการประหยัดเวลาในการรออบและประหยัดพลังงานไฟฟ้าได้ในครั้งเดียว โดยขนาดความจุของเครื่องอบที่ได้รับความนิยมมีตั้งแต่ 6-10 กิโลกรัมขึ้นไป ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับปริมาณผ้าของสมาชิกภายในบ้านนั่นเอง 

 

ฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน 

 

เมื่อตัดสินใจที่จะซื้อเครื่องอบผ้าทั้งที ก็ควรเลือกเครื่องอบผ้าที่มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน ซึ่งรูปแบบที่ได้รับความนิยมบ่อยก็คือ เครื่องอบผ้าฝาหน้า ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการใส่ผ้าได้อย่างรวดเร็ว โดยก่อนตัดสินใจซื้อเครื่องอบผ้าทุกครั้งก็อย่าลืมที่จะสำรวจรายละเอียดต่าง ๆ ให้ดี โดยเฉพาะฟังก์ชันการใช้งาน เนื่องจากแต่ละรุ่นแต่ละยี่ห้อย่อมมีวิธีการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็น การตั้งเวลา การปรับระดับความร้อน หรือโปรแกรมอื่น ๆ ที่สามารถตอบสนองความต้องการการใช้งานในชีวิตประจำวันได้ ตลอดจนถึงฟังก์ชันการถนอมเส้นใยผ้าที่ช่วยถนอมผ้าให้ใช้ได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น 

 

บริการหลังการขาย 

 

หลังจากเลือกขนาดและฟังก์ชันการใช้งานของเครื่องอบผ้าแล้ว ก็อย่าลืมประเมินเรื่องบริการหลังการขายด้วย เพราะไม่ว่าจะเป็นเครื่องอบผ้าฝาหน้า หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าใดก็ตาม ย่อมต้องมีการเสื่อมของคุณภาพตามอายุการใช้งานไปตามกาลเวลา ซึ่งโดยทั่วไปแล้วเครื่องอบผ้าแต่ละรุ่นมักจะมาพร้อมประกันคุณภาพสินค้า และเงื่อนไขในการซ่อมแซมที่แตกต่างกันออกไป ทั้งนี้ก็ควรสอบถามพนักงานขายให้ดีก่อน เพราะการรับประกันบริการหลังการขายจะช่วยลดปัญหาในการซ่อมแซมในอนาคตที่อาจเกิดขึ้นได้ 

 

ทั้งหมดนี้ก็เป็น 3 เคล็ดลับในการเลือกซื้อเครื่องอบผ้าฝาหน้าที่ดีว่าควรพิจารณาจากอะไรบ้าง หากใครกำลังมองหาเครื่องอบผ้าเพื่อติดตั้งใช้งานภายในบ้าน ก็อย่าลืมที่จะประเมินจากปัจจัยข้างต้นก่อนตัดสินใจซื้อกันด้วยล่ะ 









โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา