เทคนิคเลือกติดฟิล์มรถยนต์ราคาไม่แพง ได้มาตรฐานระดับโลก

haileyb

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (93)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:137
เมื่อ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2565 14.48 น.

ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์เป็นหนึ่งในไอเทมที่รถยนต์ทุกคันจะต้องมี เพราะช่วยกรองแสง และช่วยกันความร้อนไม่ให้เข้ามาในห้องโดยสาร ป้องกันรังสียูวี ไม่ให้มาทำร้ายผิวของเรา แต่เราจะเลือกติดฟิล์มรถยนต์แบบไหน ที่ได้ราคาที่ตรงกับความต้องการ เราลองมาดูกันเลย 



ประเภทของฟิล์มติดรถยนต์

การติดฟิล์มรถยนต์ราคาเท่าไรนั้น สิ่งหนึ่งที่สำคัญก็คือ การเลือกประเภทของฟิล์มรถยนต์ว่าเป็นแบบไหน ซึ่งราคาก็จะแตกต่างกันออกไป และรวมถึงประสิทธิภาพของการกันรังสียูวีและความร้อนอีกด้วย 

  1. ฟิล์มดำ เป็นการติดฟิล์มรถยนต์ที่มีราคาถูกที่สุด และมีมานานมากที่สุด ซึ่งประสิทธิภาพของการกรองแสงและกันความร้อนจะขึ้นอยู่กับความเข้มของฟิล์ม ซึ่งจะมีตั้งแต่ 40 ไปจนถึง 80 ข้อดีของการติดฟิล์มรถยนต์แบบนี้คือ ราคาถูก แต่ข้อเสียก็คือ หากติดฟิล์มเข้มเกินไป จะทำให้ขับขี่ลำบาก โดยเฉพาะในช่วงเวลากลางคืน 
  2. ฟิล์มฉาบไอโลหะ เป็นฟิล์มรถยนต์ที่นำเอาโลหะมาฉาบเอาไว้ด้านนอก เพื่อสะท้อนแสงแดดและความร้อน ซึ่งเป็นฟิล์มที่มีความเป็นส่วนตัวสูง เนื่องจากเมื่อมองจากด้านนอกจะมองไม่เห็นคนที่อยู่ในห้องโดยสาร การติดฟิล์มรถยนต์แบบนี้ราคาจะสูงกว่าแบบฟิล์มดำขึ้นมาเล็กน้อย แต่ได้เปรียบเรื่องของความเป็นส่วนตัวสูง แต่มีข้อเสียก็คือ ตัวโลหะที่ฉาบไว้อาจจะสะท้อนตาผู้ขับขี่คนอื่น 
  3. ฟิล์มเซรามิค เป็นฟิล์มติดรถยนต์ที่พัฒนาขึ้นมา แต่ก่อนเซรามิคเป็นฟิล์มติดรถยนต์ที่มีราคาแพง แต่เมื่อมีการวิจัยและพัฒนามากขึ้น ราคาจึงถูกลงมา และมีประสิทธิภาพในการป้องกันความร้อนและรังสียูวีเป็นอย่างดี จึงเป็นหนึ่งในฟิล์มติดรถยนต์ที่หลายคนเลือกใช้ ข้อดีที่เด่นชัดของฟิล์มเซรามิคก็คือ แม้ว่าด้านนอกจะมืด แต่ไม่รบกวนสัญญาณอินเทอร์เน็ต GPS หรือ Easy Pass ต่าง ๆ 
  4. ฟิล์มคาร์บอน สำหรับฟิล์มคาร์บอน เป็นฟิล์มที่เอาโมเลกุลคาร์บอนมาผสมในเนื้อฟิล์ม ทำให้ฟิล์มสามารถป้องกันรังสีความร้อนได้ดี แต่ไม่สะท้อนแสงแดดไปยังรถคันอื่นมากเท่าฟิล์มฉาบโลหะ 

 

3 แบรนด์ฟิล์มรถยนต์ราคาไม่แพง 

นอกจากประเภทของฟิล์มรถยนต์แล้ว ขอแนะนำ 4 แบรนด์ฟิล์มติดรถยนต์ที่ราคาไม่แพง มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน และได้มาตรฐานโลก

  1. Hi-Kool ฟิล์มกรองแสงคุณภาพเยี่ยม ราคาไม่แพง มีให้เลือกหลากหลายตามความต้องการ
  2. Lamina เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่เป็นตัวเลือกของคนที่ต้องการติดฟิล์มรถยนต์ที่ราคาถูก แต่ได้คุณภาพ 
  3. 3M นอกจากจะทำกาวและโพสต์อิทแล้วยังมีฟิล์มกรองแสงที่มีคุณภาพเยี่ยม ซึ่งหากว่าใครงบน้อย แนะนำให้ติดฟิล์มรถยนต์รุ่นที่มีราคาไม่แพง 

 

การติดฟิล์มรถยนต์ เราสามารถเลือกได้ตามความต้องการและราคาที่เหมาะสมกับการใช้งานและตัวเรา 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา