บ้านจัดสรร ในอำเภอศรีราชา พร้อมพื้นที่ส่วนกลางครบครัน

GUEST1631271559

ขีดเขียนหน้าใหม่ (34)
เด็กใหม่ (2)
เด็กใหม่ (0)
POST:31
เมื่อ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 17.38 น.

หากคุณกำลังมองหาบ้านจัดสรรในอำเภอศรีราชา ที่คุ้มค่าด้วยคุณภาพที่ได้มาตรฐาน บนทำเลแห่งการพักผ่อนที่แท้จริง ซึ่ง Life and Living เป็นบริษัทฯ ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มอบความใส่ใจให้กับทุกรายละเอียดของบ้าน เพราะบ้าน เป็นสถานที่ที่คุณจะสามารถสร้างรอยยิ้มและความทรงจำดีๆ ร่วมกับสมาชิกในครอบครัวได้ 

 

ส่วนกลางภายในบ้านจัดสรร อำเภอศรีราชา

 

Life and Living ให้ความใส่ใจกับพื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการบ้านจัดสรรเป็นอย่างมาก เพราะเรามองว่า พื้นที่ส่วนกลาง จะเป็นพื้นที่ที่สมาชิกมาใช้เวลาในการทำกิจกรรมร่วมกัน

 

  • ฟิตเนส สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย หรือต้องการดูแลตัวเอง ก็ไม่ต้องออกไปเสียเงินเพื่อใช้บริการฟิตเนสนอกโครงการอีกต่อไป เพราะภายในฟิตเนสของเรา มีเครื่องเล่นครบครัน พร้อมให้คุณเข้ามาใช้บริการ
  • สระว่ายน้ำ ไม่ว่าจะมาว่ายน้ำเพื่อออกกำลังกาย หรือเล่นน้ำกับสมาชิกในครอบครัวก็ไม่มีเบื่อ เพราะสระว่ายน้ำของเรามีขนาดใหญ่ พร้อมให้คุณทำกิจกรรมได้อย่างอิสระ
  • สวนส่วนกลางและ Walking Track เพื่อให้คุณได้เดินพักผ่อนหรือวิ่งออกกำลังกาย รับบรรยากาศสบายๆ ในช่วงเย็น หรือจะมานั่งเล่นบริเวณสวนส่วนกลางเพื่อทำกิจกรรมกับครอบครัวก็ได้เช่นกัน
  • สนามเด็กเล่นกลางแจ้ง ให้เด็กๆ ได้ลุกจากหน้าจอโทรศัพท์ และออกมาทำกิจกรรมกับครอบครัวได้อย่างอิสระ เล่นยังไงก็ไม่มีเบื่อ 

 

และนอกจากพื้นที่ส่วนกลางที่บ้านจัดสรร ในอำเภอศรีราชาโดย Life and Living ความสำคัญแล้ว เรายังให้ความใส่ใจด้านความปลอดภัยเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง, กล้อง CCTV รอบบริเวณโครงการ และการเข้าออกด้วยระบบ Key Card เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้อยู่อาศัยทุกท่าน

 

เข้าสู่เว็บไซต์: https://www.lifeandliving.co.th/two-storey-modern-style-house/

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา