เปิด 4 คุณสมบัติเด่นของเซรั่มกัญชงมีอะไรบ้าง?

haileyb

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (93)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:137
เมื่อ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 16.34 น.

 

 

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปัจจุบันเซรั่มหรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่สร้างกระแสและกำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบันนั้นล้วนแล้วแต่จะต้องมีส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ ซึ่งเซรั่มกัญชงคือหนึ่งในนั้น กับความโดดเด่นอย่างหนึ่งที่เห็นได้ชัดเลยนั่นก็คือเป็นสารสกัดที่มาจากธรรมชาติล้วน อีกทั้งยังมีสรรพคุณที่ดีต่อผิวมากมายหลายข้อด้วยกัน อย่างไรก็ตาม ‘กัญชง’ ยังถือเป็นส่วนผสมที่บรรจุในสกินแคร์ที่ยังคงมีความใหม่อยู่มากพอสมควรในท้องตลาด และผู้บริโภคหลายๆ ท่านก็อาจจะยังสงสัยหรือกำลังหาข้อมูลที่แท้จริงเกี่ยวกับสรรพคุณของพืชสมุนไพรประเภทนี้อยู่ บทความนี้อาสาพาผู้บริโภคไปรู้จักกับคุณสมบัติที่โดดเด่นของเซรั่มกัญชงว่ามีอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลย

 

คุณสมบัติที่ช่วยในการปกป้อง

มาที่คุณสมบัติอันดับแรกของเซรั่มกัญชงนั่นก็คือความสามารถในการปกป้องชั้นผิว เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายที่อาจจะเกิดการระคายเคือง เกิดผื่นแดงจากการเสียดสี ยิ่งเป็นช่วงที่ทุกคนสวมหน้ากากอนามัยกันเป็นประจำทุกวันแล้วล่ะก็ โอกาสที่ผิวหน้าจะเกิดการเสียดสีและก่อให้เกิดรอยแดงจากการระคายเคืองก็ย่อมเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย ซึ่งเซรั่มกัญชงนั้นจะเข้ามาทำหน้าที่ปกป้องสภาพผิว ฟื้นฟูผิวจากอาการอักเสบต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากการใช้ชีวิตประจำวัน ตลอดไปจนถึงยังสามารถปกป้องผิวไม่ให้เกิดรอยเหี่ยวย่นก่อนวัยอันควร ปกป้องผิวจากรอยดำที่เกิดจากสิว อีกทั้งยังสามารถช่วยในการปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกันได้อีกด้วย

 

คุณสมบัติที่ช่วยในการบำรุง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคุณสมบัติเซรั่มกัญชงที่ผู้บริโภคมองหาเลยก็ว่าได้ กับสกินแคร์หรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีคุณสมบัติในการบำรุงฟื้นฟูผิว เติมความชุ่มชื้นให้กับทุกสภาพผิวไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้งานผิวมันหรือผิวแห้งเองก็ตามแต่ ช่วยคืนความยืดหยุ่นกลับคืนสู่ผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอย ตลอดไปจนถึงการมีส่วนช่วยทำให้ผิวเต่งตึง ประหนึ่งว่าผิวเพิ่งได้รับคอลลาเจนมาจากปลาทะเลน้ำลึกเลยทีเดียว

 

คุณสมบัติที่ช่วยในการปลอบประโลม

หนึ่งในคุณสมบัติที่ถือว่าเป็นจุดเด่นมากๆ สำหรับเซรั่มกัญชงนั่นก็คือประสิทธิภาพที่ช่วยในการปลอบประโลมชั้นผิวได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการลดโอกาสในการเกิดรอยแดง ผิวอักเสบที่เกิดจากสิว ตลอดไปจนถึงการปลอบประโลมผิวที่เกิดจากการอุดตันต่างๆ ใต้ชั้นผิวได้เป็นอย่างดี

 

คุณสมบัติที่ช่วยในการต่อต้าน

อีกหนึ่งคุณสมบัติของเซรั่มกัญชงนั่นก็คือความสามารถในการต่อต้านปัจจัยภายนอกต่างๆ ที่อาจส่งผลต่อผิวหน้า ไม่ว่าจะเป็นการต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระ อีกทั้งยังเป็นการต่อต้านที่มีส่วนช่วยในการบำรุงผิวได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

 

นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติอื่นๆ ที่ผู้ใช้งานเซรั่มกัญชงควรทราบเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเก็บรักษาผลิตภัณฑ์ที่ควรเก็บเอาไว้ในที่แห้งและมีอุณหภูมิอยู่ที่ประมาณ 25-30 องศาเซลเซียส แนะนำให้เก็บเลี่ยงจากความร้อนและแสงแดด นอกจากนี้หากผู้บริโภคที่ทดลองใช้เซรั่มกัญชงแล้วพบว่าเกิดอาการแพ้หรือผลข้างเคียงใดๆ ก็แล้วแต่ แนะนำให้หยุดใช้และปรึกษาแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญโดยทันที

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา