how to เลือกซื้อปากกา iPad ราคาสุดคุ้ม เลือกอย่างไรให้ปัง

haileyb

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (93)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:137
เมื่อ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 16.04 น.

รู้หรือไม่ว่าในปัจจุบันนี้การเลือกซื้อปากกา iPad มีให้คุณเลือกซื้อหลากหลายแบรนด์ หลายราคาด้วยกัน เพราะว่าปากกา Stylus นั้น สามารถเลือกใช้งานได้ตามความต้องการและตามความเหมาะสม แม้ว่าปากกา iPad จะมีหลายราคา แต่คุณเองก็สามารถเลือกซื้อตามแบรนด์ที่ต้องการ และคุณสมบัติที่เหมาะสมกับความต้องการ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูกันว่า นอกจากปากกา iPad ราคาเท่าไหร่แล้ว เราควรที่จะต้องเลือกอย่างไรบ้าง ถ้าพร้อมแล้ว ตามมาดูกันเลย


เลือกจากหัวปากกาเป็นหลัก

ไม่ว่าจะเป็นปากกา iPad ราคาเท่าไหร่ รุ่นไหนก็ตาม ก็ต้องบอกว่าหัวปากกาล้วนแล้วแต่ส่งผลต่อการทำงานเป็นอย่างมาก เพราะว่าหัวปากกาจะเป็นจุดที่สัมผัสกับหน้าจออุปกรณ์เป็นหลัก ซึ่งหลายๆ คนอาจจะเลือกจากจากหัวปากกาสำหรับการใช้งานได้เลย ซึ่งการเลือกหัวปากกานั้นก็ควรที่จะต้องเลือกให้สามารถทำงานกับอุปกรณ์ของเราได้ด้วย ไม่เช่นนั้นก็จะทำให้เสียเงินไปโดยใช่เหตุ การเลือกจากหัวปากกา ก็จะช่วยให้คุณสามารถใช้งานได้ตรงกับความต้องการ และไม่ต้องกังวลขณะใช้งานอีกด้วย

  • ปากกาหัวเล็ก: สามารถใช้งานให้ความรู้สึกคล้ายกับปากกาลูกลื่น เพราะด้วยความที่เป็นหัวเล็ก ทำให้มีลายเส้นเล็ก จึงเหมาะสำหรับการจดโน้ตต่างๆ การวาดรูป 
  • ปากกาหัวยาง: เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มใช้งาน เพราะว่าหัวปากกามีขนาดใหญ่ เล่นเกมสะดวก มีความหน่วงขณะใช้งาน แต่ไม่เหมาะกับงานที่ต้องการความละเอียดสูง

 

เลือกจากแรงกดของปากกา

ระดับแรงกดของปากกาคือสิ่งสำคัญเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะปากกา iPad จะราคาเท่าไหร่ แต่การเลือกแรงกดที่เหมาะกับมือก็จะช่วยให้คุณสามารถควบคุมการลงสีและลายเส้นได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยเฉพาะคนที่ต้องการใช้งานกับการเขียนภาพ ลงสี หรือทำงานศิลปะต่างๆ เพราะว่าแรงกดจะทำให้ลายเส้นของคุณมีความหลากหลาย และสร้างเอกลักษณ์ของลายเส้นของคุณให้โดดเด่นได้อีกด้วย ซึ่งการเลือกปากกา iPad จากแรงกด ก็จะช่วยให้คุณสามารถเลือกใช้ได้ตามความต้องการ

 

เลือกจากฟังก์ชันเสริมของปากกา

เพราะว่าฟังก์ชันเสริมของปากกา iPad คือสิ่งสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะว่าปากกา iPad ราคาต่างๆ ก็จะมีฟังก์ชันเสริมให้เลือกใช้งานอย่างหลากหลาย บางรุ่นก็สามารถใช้งานเป็นแบบทั้งปากกาบน iPad และปากกาลูกลื่นได้ด้วย บางรุ่นมีช่องเสียบหูฟังให้ใช้งาน บางรุ่นสามารถเปลี่ยนหัวเพื่อใช้งานได้ตามต้องการ รวมไปถึงตัวด้ามที่มีให้เลือกใช้งานอย่างปุ่มสำหรับกดแคปเจอร์หน้าจอ การใช้งานในรูปแบบของเมาส์บนตัวอุปกรณ์ ไปจนถึงการชาร์จแบต การฟีเจอร์พิเศษต่างๆ ที่สามารถเลือกได้ตามความต้องการ




โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา