เลือกเอเจนซี่รับทำ SEO แบบไหนดีระหว่าง สายขาว VS สายดำ?

wangcassie

ขีดเขียนหน้าใหม่ (46)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:65
เมื่อ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 15.23 น.

สำหรับใครที่กำลังมองหาบริษัท SEO อยู่แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกทำ SEO สายไหนระหว่างสายขาวและสายดำ ขอบอกก่อนเลยว่าคุณมาถูกที่แล้ว เพราะวันนี้เราจะพาทุกคนมารู้จักกับความแตกต่างระหว่างการจ้างบริษัทรับทำ SEO ทั้งสองวิธีกัน ส่วนรายละเอียดทั้งหมดจะเป็นยังไง และจะน่าสนใจมากน้อยแค่ไหน ถ้าพร้อมแล้ว อย่ามัวรอช้า รีบตามไปดูข้อมูลเพิ่มเติมกันด้านล่างนี้ได้เลย

 

 

SEO สายขาว VS SEO สายดำ

 

         อย่างที่ทุกคนเข้าใจกันดีว่า SEO คือการทำให้เว็บไซต์ของตัวเองไต่ขึ้นมาอยู่บนอันดับหนึ่งของหน้าผลแสดงการค้นหาผ่านการใช้คีย์เวิร์ดและการปรับปรุงเว็บไซต์เพื่อให้ Google มองว่าเว็บไซต์ของเรามีคุณภาพ และนำไปสู่การจัดอันดับเว็บไซต์ของเราให้อยู่ในอันดับต้นๆ แต่นอกเหนือไปจากรายละเอียดส่วนนี้แล้ว ในปัจจุบันการทำ SEO นั้นยังสามารถแบ่งย่อยออกไปได้เป็น 2 สายด้วยกัน ประกอบไปด้วย SEO สายขาว (White hat) และ SEO สายดำ (Black hat) โดยการทำ SEO ทั้ง 2 รูปแบบ และข้อดี-ข้อเสียของการจ้างเอเจนซี่รับทำ SEO ทั้ง 2 สายมีรายละเอียดทั้งหมด ดังนี้

 

 SEO สายขาว

 

         คือการทำ SEO ให้ถูกต้องตามหลักการที่ทางระบบของ Google เป็นผู้กำหนด เริ่มตั้งแต่การปรับปรุงหน้าเว็บไซต์, การจัดทำคอนเทนต์โดยมีคีย์เวิร์ดที่สอดคล้องกับสินค้าและการบริการของผู้ประกอบการแทรกอยู่ในคอนเทนต์ด้วยจำนวนที่เหมาะสม, การปรับเนื้อหาคอนเทนต์ให้มีคุณภาพ  ไปจนถึงการสร้างลิงก์จากเว็บไซต์ด้านนอกมายังเว็บไซต์ของตัวเองโดยไม่ได้ใช้โปรแกรมสร้างขึ้นมา เป็นต้น

 

ข้อดีของการจ้างบริษัทรับทำ SEO สายขาวได้แก่การช่วยให้เราสามารถพัฒนาเว็บไซต์ได้ในระยะยาวโดยไม่เสี่ยงต่อการโดนแบน เพราะเมื่อเว็บไซต์ของเรามีคอนเทนต์ที่เป็นประโยชน์กับผู้อ่าน รวมไปถึงมีการจัดวางที่ช่วยให้ผู้เข้าชมเว็บฯ สามารถใช้งานเว็บไซต์ของเราได้ดีขึ้น แน่นอนว่าสิ่งที่เราจะได้นอกเหนือไปจากการติดอยู่บนอันดับต้นๆ ของผลแสดงการค้นหาก็คือการเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับเว็บไซต์ของตัวเองในสายตาของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ส่วนข้อเสียของการจ้างบริษัทรับทำ SEO สายขาวก็คือใช้เวลาในการทำนานกว่า SEO สายดำ

 

SEO สายดำ

           

         การทำ SEO รูปแบบนี้จะอยู่ขั้วตรงข้าวกับการทำ SEO สายขาวทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นการใส่คีย์เวิร์ดในคอนเทนต์บนเว็บไซต์มากจนเกินไป, การใช้คอนเทนต์ซ้ำบนหน้าเว็บเดียวกัน และการสร้างลิงก์เข้ามายังเว็บไซต์โดยการใช้โปรแกรมช่วย ถึงแม้ว่าการทำ SEO สายดำจะช่วยให้เห็นผลลัพธ์ได้ไว แต่ถ้าหากวันไหนที่ทางระบบของ Google จับได้ ผลลัพธ์ที่จะตามมาก็คือการโดน Goolge ลดอันดับจนทำให้เราไม่สามารถทำการตลอดออนไลน์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

 

         และทั้งหมดก็คือรายละเอียดของบทความ “เลือกเอเจนซี่รับทำ SEO แบบไหนดีระหว่าง สายขาว VS สายดำ?” ที่เราหยิบมาฝากกันวันนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าบทความที่เราได้นำเสนอไปจะเป็นประโยชน์กับทุกคนไม่มากก็น้อย

 

 

 

 

 

 

 

           

 

           

 

 

 

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา