อยากเป็นเจ้าของธุรกิจสกินแคร์ต้องรู้! หลอดบรรจุภัณฑ์สำคัญอย่างไร

haileyb

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (93)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:137
เมื่อ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 11.45 น.

 

ทุกวันนี้ใคร ๆ ก็อยากจะเป็นเจ้าของธุรกิจสกินแคร์ เพราะด้วยความที่เป็นสินค้าที่ผู้คนจำเป็นต้องใช้กันอยู่ทุกวัน และปัญหาผิวของคนเรานั้นก็มีหลากหลาย ดังนั้นการทำผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่จะช่วยดูแลปัญหาผิวจึงเป็นอะไรที่ท้าทายและน่าสนใจเป็นอย่างมาก ทั้งยังเป็นธุรกิจที่ทำกำไรได้ดีอีกด้วย แต่นอกเหนือจากส่วนผสม การเลือกหลอดบรรจุภัณฑ์เองก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน วันนี้เราจะมาบอกเล่าถึงความสำคัญของหลอดบรรจุภัณฑ์สำหรับธุรกิจสกินแคร์ และเคล็ดลับในการเลือกประเภทของหลอดให้เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ มาดูกันเลย


หลอดบรรจุภัณฑ์ สำคัญอย่างไร

 

นอกจากเรื่องของส่วนผสม หน้าตาของบรรจุภัณฑ์ก็เป็นสิ่งแรกที่จะทำให้ลูกค้าสนใจในผลิตภัณฑ์ของเรา ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์ที่มีคุณสมบัติดีแค่ไหน แต่ถ้ามาในบรรจุภัณฑ์ที่ไม่เหมาะสมก็ไม่อาจดึงดูดความสนใจของลูกค้าได้ ทั้งยังเป็นการยกระดับผลิตภัณฑ์ของเราให้เหนือชั้นอีกด้วย จึงไม่ใช่ว่าจะสามารถหากระปุกพลาสติกหรือขวดโหลอะไรก็ได้มาใส่ แต่ควรใส่ใจและพิถีพิถันกับวัสดุ และจะต้องมั่นใจว่าไม่เกิดการปนเปื้อนลงในเนื้อสกินแคร์ ช่วยให้เก็บสกินแคร์ได้นาน และง่ายต่อการพกพา อย่างที่เราจะเห็นได้ว่าในปัจจุบันหลาย ๆ แบรนด์เองก็ได้มีการปรับปรุงพัฒนาในเรื่องของบรรจุภัณฑ์กันอยู่เสมอ ทั้งเรื่องของวัสดุและดีไซน์ ดังนั้นหากอยากจะประสบความสำเร็จในธุรกิจสกินแคร์ เรื่องของหลอดบรรจุภัณฑ์ก็เป็นสิ่งที่ควรให้ความสำคัญไม่แพ้กับส่วนอื่น ๆ 

 

เลือกหลอดบรรจุภัณฑ์อย่างไรให้เหมาะกับสกินแคร์

 

  • สกินแคร์เนื้อมอยเจอร์ไรเซอร์

 

สกินแคร์เนื้อมอยเจอร์ไรเซอร์ที่มีความเข้มข้นและยืดหยุ่น เหมาะกับหลอดบรรจุภัณฑ์ทั้งอลูมิเนียมและพลาสติก เพราะจะช่วยให้บีบออกมาใช้ได้ง่าย พกพาสะดวก ไม่เลอะเทอะ และยังสามารถบรรจุลงในกระปุกแก้วหรือกระปุกพลาสติกได้อีกด้วย 

 

  • สกินแคร์เนื้อเซรั่ม 

 

สำหรับผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่เป็นเนื้อเซรั่มจะมีความเหลว ซึ่งหากเหลวมากเกินไปอาจไม่เหมาะกับบรรุจภัณฑ์ที่เป็นหลอด แต่จะเหมาะกับขวดแก้วหรือขวดพลาสติกที่แข็งแรงทนทานมากกว่า เพื่อให้ง่ายต่อการใช้และไม่เลอะเทอะ 

 

  • สกินแคร์เนื้อเจล

 

สำหรับสกินแคร์เนื้อชนิดนี้ก็เหมาะกับหลอดบรรจุภัณฑ์ทั้งพลาสติกและอลูมิเนียมเช่นเดียวกัน ช่วยให้ใช้งานง่าย บีบออกมาใช้ได้อย่างสะดวก และควบคุมปริมาณในการใช้ได้ไม่เลอะเทอะ

 

  • สกินแคร์เนื้อสครับ

 

หากเป็นสกินแคร์เนื้อสครับ หลอดบรรจุภัณฑ์อาจไม่เหมาะนักเพราะเนื้อสครับอาจติดอยู่ที่ปลายหลอดจนทำให้บีบออกมาใช้ได้ยาก เว้นแต่ว่าจะมีเนื้อสครับในปริมาณที่น้อยหรือเหลวมากจนสามารถบีบออกมาได้ ก็สามารถเลือกใช้เป็นบรรจุภัณฑ์แบบหลอดพลาสติก แต่หากเป็นสกินแคร์เนื้อสครับที่เข้มข้นและค่อนข้างเหนียว แนะนำว่าให้ใส่กระปุกจะง่ายต่อการใช้มากกว่า

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา