ทำความรู้จักกับลิปสติกของศรีจันทร์กัน

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (757)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1283
เมื่อ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 00.24 น.

สำหรับในปัจจุบันนั้นเราต้องยอมรับว่าเรื่องของแบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางต่างๆนั้นมีให้เราได้เลือกใช้กันอย่างมากมายแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางใดๆก็ตามนั้นเราอยากที่จะให้เพื่อนๆได้ดูกันก่อนว่าสำหรับตัวเรานั้นจำเป็นที่จะต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางอย่างไรให้เหมาะสมกับสภาพผิวของเราเพราะด้วยผิวของแต่ละคนนั้นจะมีปัญหาที่แตกต่างกันออกไปจากเคมีและฮอร์โมนในร่างกายดังนั้นแนวการเลือกผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางใดๆก็ตามนั้นจึงควรที่จะเน้นในแต่ละบุคคลกันไปเลย แล้วยิ่งถ้าหากว่าเพื่อนๆคนไหนก็ตามที่มีผิวแพ้ง่ายด้วยแล้วนั้นเรายิ่งจำเป็นที่จะต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่นำมาใช้ให้เหมาะสมและไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ให้กับตัวเรานั่นเอง

หากพูดถึงเรื่องของผลิตภัณฑ์ที่ทางผู้หญิงและผู้ชายต่างก็จำเป็นที่ต้องมีติดตัวกันไว้เลยก็คือเรื่องของการใช้ลิปสติก โดยผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับ ลิป นั้นก็จะมีอยู่หลากหลายแบบให้เราได้เลือกซื้อนำมาใช้งานทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพริมฝีปากของแต่ละคนกันด้วยว่ามีสภาพเป็นฝีปากเป็นอย่างไรและการที่เราจะเลือกผลิตภัณฑ์เป็นลิปสติกมาใช้งานนั้นก็ควรเลือกให้เหมาะสมโดยเฉพาะกับผู้หญิงคนไหนก็ตามที่จำเป็นจะต้องแต่งหน้าแล้วนั้นลิปสติกก็เป็นอีกหนึ่งเครื่องสำอางที่เราจำเป็นจะต้องเลือกให้เหมาะสมกับการแต่งหน้าของเราด้วยอย่างเช่นลิปสติกแบรนด์ Srichand นั้น สามารถที่จะใช้ได้กับทุกเพศทุกวัยอีกทั้งการที่คนลิปสติกของแบรนด์ศรีจันทร์นั้นก็ใช้แล้วเรื่องของศาสตร์ Personal Color ขึ้นมาช่วยทำให้ขับผิวให้ดูดีที่สุดหรือเป็นสีที่ผสมกับเราที่สุดให้เข้ากับตัวเราที่เรียกว่า Me Myself & My Lipstick ซึ่งก็ได้มีการคิดค้นมาได้เลย 24 7 สีโดยเนื้อของลิปสติกมันก็มีทั้งที่เป็นเนื้อ Matte และเนื้อ Shine ผ่าน Mini Quiz ให้เรา ซึ่งมันก็จะทำให้เราสามารถได้มาค้นหา Personal Color ของเราได้ง่ายขึ้นอีกด้วย โดยเหตุผลของการคิดค้นทั้งๆของแบรนด์ศรีจันทร์มันก็เกิดขึ้นได้จากการที่สาวๆหลายคนนั้นในบางครั้งก็อาจจะไม่สามารถเลือกสีของลิปสติกให้เหมาะสมกับสีผิวและการแต่งหน้าของเราได้ดังนั้นแล้วการที่แบรนด์ศรีจันทร์ ได้มีการคิดค้นและผลิตภัณฑ์ในรูปแบบนี้ออกมานั้นมันก็จะช่วยทำให้เราฟังบ้างที่จะหาความลงตัวให้กับตัวเราเองได้ง่ายมากยิ่งขึ้นและทำให้เรามีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนและเป็นตัวของตัวเองยิ่งการที่เราสามารถไปพบบุคคลภายนอกและเกิดการมั่นใจในตัวเรามากยิ่งขึ้น

และจากที่เราได้ก้าวไปนั่นแหละก็หวังว่าจะช่วยทำให้เพื่อนๆคนไหนก็ตามที่กำลังคิดหาวิธีการที่เหมาะสมกับตัวเรานั้นมันก็สามารถทำได้ง่ายมากยิ่งขึ้นรวมไปถึงการที่เราต้องการจะเลือกใช้วิธีการใช้ลิปสติกในรูปแบบนี้ออกมันจะทำให้เราสามารถค้นหาสีที่เหมาะสมกับเราได้ดีมากยิ่งขึ้น รายการที่เราจะเลือกซื้อลิปสติกของแบรนด์ศรีจันทร์นี้เราก็สามารถที่จะเลือกซื้อได้ง่ายมากยิ่งขึ้นตามร้านค้าต่างๆและร้านวัตสันก็มีจำหน่ายด้วย

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา