เผยเทคนิคเลือกครีมบำรุงผิวหน้าผู้ชายให้เหมาะสมกับการดูแลผิว

wangcassie

ขีดเขียนหน้าใหม่ (46)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:65
เมื่อ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 16.57 น.

 

ผิวหน้าของผู้ชายต่างก็ต้องการการบำรุงและดูแลไม่ต่างจากผิวของคุณผู้หญิง ยิ่งธรรมชาติที่มีผิวแห้งหยาบกร้าน ทั้งยังมีรูขุมขนกว้างเป็นเรื่องทั่วไป ยิ่งก่อให้เกิดสิวได้ง่าย แล้วถ้าเกิดขาดการดูแลหนักๆ ก็จะยิ่งทำให้เกิดริ้วรอยแห่งวัยโดยง่าย ซึ่งเป็นปัญหาที่แก้ได้ยากอีกด้วย

 

ด้วยเหตุนี้ ผิวถึงได้ต้องการการบำรุงอย่างล้ำลึก และเหมาะสม ครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับผู้ชายจึงกลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างตรงจุด เรามาดูกันดีกว่าว่าควรจะมีการเลือกครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับผู้ชายอย่างไรให้ครบ จบ ในตัวเดียว


เนื้อสัมผัสของครีมบำรุงผิวหน้า สำคัญที่สุด!

ครีมบำรุงผิวหน้าผู้ชายโดยทั่วไปควรจะมีเนื้อที่บางเบา ซ฿มซาบลงผิวได้ง่าย ด้วยความที่ธรรมชาติของผิวหน้าผู้ชายนั้นมีความมันส่วนเกินอยู่มากกว่าปกติ ทำให้การเลือกครีมบำรุงที่มีเนื้อหนักไม่ตอบโจทย์การใช้บำรุงผิวเท่าที่ควร ดังนั้น อาจจะมองหาเป็นตัวโลชั่น น้ำตบ หรือครีมบำรุงผิวเบสน้ำที่สามารถซึมลงผิวได้ทันที แบบไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้ให้กวนใจ

 

เลือกสูตร Oil-Free คุมความมันแบบอยู่หมัด

โดยธรรมชาติผิวหน้าผู้ชายจะมีความมันส่วนเกินมากเป็นเรื่องธรรมดา ซึ่งน้ำมันเนี่ยแหละคือสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดปัญหาสิวซ้ำซาก ไม่ว่าจะจัดการยังไงก็ไม่หมดสักที ทั้งยังทิ้งร่อยรอยหลุมสิว รอยแผลเป็นเอาไว้ให้เจ็บใจเล่นๆ 

 

อย่างที่เกริ่นไว้มากมายเรื่องธรรมชาติผิวของผู้ชายที่มีความมันเกาะอยู่บนผิวจำนวนมาก ทำให้การเลือกครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับผู้ชายที่กำกับไว้ว่าเป็นสูตร Oil-Free นั้นเป็นกุญแจสำคัญที่จะตอบโจทย์การควบคุมความมันบนผิว อันเป็นสาเหตุหลัก ๆ ที่ทำให้สิวผุดมาเยี่ยมเยียน นอกจากนี้ยังลดการอุดตัน แถมยังทำให้รูขุนขนกระับเล็กลง เรียกได้ว่าแค่เลือกสูตรนี้ก็ตอบโจทย์ทุกอย่างแล้ว

 

ตอบโจทย์แบบ All-in-one!

แน่นอนว่าครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับผู้ชายที่ดี ควรจมีทุกอย่างครบ จบในหลอดเดียว ซึ่งแน่นอนว่าว่าคุณผู้ชายทั่วไป ต้องไม่ชอบการบำรุงผิวที่ต้องใช้หลากหลายผลิตภัณฑ์ แถมมากขั้นตอน เพราะนอกจากจะเสียเวลาไปเปล่า ๆ ยังต้องพิถีพิถันจนขัดกับชีวิตประจำวันอีกด้วย แน่นอนนว่าด้วยประการนี้ ครีมบำรุงผิวประเภทออลอินวันที่ผสมทุกอย่าง ทำหน้าที่ดูแลแบบครบจึงตอบโจทย์ได้มากที่สุด

 

เพียงเท่านี้ก็จบปัญหาการเลือกครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับผู้ชายที่ยุ่งยาก แค่ใช้เทคนิคการเลือกตามความเหมาะสมด้านการใช้งาน และเนื้อผลิตภัณฑ์ ตลอดจนคุณสมบัติในการบำรุงและการแก้ปัญหาผิวที่สามารถทำได้อย่างตรงจุด แถมยังเข้ากับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้ชายที่มักจะเร่งรีบ ความสะดวกสบายในการดูแลผิวจึงเป็นเรื่องสำคัญ เพียงเท่านี้ก็จะได้ครีมบำรุงผิวที่ตอบโจทย์การบำรุงผิวคู่ใจได้แล้ว

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา