หมดกังวลแม่ลูกอ่อนจำเป็นต้องพาลูกไปข้างนอกบ้าน ด้วยเสื้อคลุมให้นมสบายทุกๆที่ ตลอดเวลา

Siwaporn_s

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (87)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:175
เมื่อ 22 มีนาคม พ.ศ. 2565 14.48 น.

แม่มือใหม่บางครั้งอาจจะไม่ค่อยรู้จักดีกับเสื้อคลุมให้นม สักเท่าไหร่ ว่ามีความจำเป็นและก็สำคัญเพียงใด เพราะนอกจากจะช่วยบังสายตาคนอื่นๆเวลาที่ต้องให้นมลูกแล้ว ยังช่วยให้สามารถสบายสำหรับการปั๊มนมให้ลูกได้ทุกๆที่ ทุกเมื่ออีกด้วย ซึ่งเสื้อคลุมประเภทนี้นั้น ก็มีมากมายแบบที่แม่ลูกอ่อนจะเลือกให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ชีวิตของตัวเองได้


ลักษณะของเสื้อคลุมให้นมที่ผลิตมาให้ตอบสนองไลฟ์สไตล์ชีวิตของแม่


เสื้อคลุมให้นมลูกแบบปิดครึ่งท่อน 



เหมาะกับคุณแม่ที่อยากความคล่องตัวแล้วก็สะดวก เพราะเหตุว่าผ้าคลุมจำพวกนี้จะปิดเฉพาะด้านหน้ารวมทั้งด้านข้าง โดยมีเชือกผูกรอบๆข้างหลัง ทำให้ลมสามารถระบายได้อย่างสะดวก สามารถให้นมลูกน้อยได้อย่างดี โดยเสื้อคลุมจำพวกนี้สามารถม้วนเก็บได้โดยไม่เสียรูป เรียกว่าเป็นรูปแบบของเสื้อคลุมที่ใช้งานได้ง่ายอย่างยิ่งเลยทีเดียว


ผ้าคลุมแบบปิดคลุมทั้งตัว หรือเสื้อคลุมให้นมแบบเต็มตัว



จะมีลักษณะปิดมิดชิดอีกทั้งด้านหน้า ด้านข้างและก็ข้างหลัง โดยจะสามารถคลุมทั้งตัวได้ เหมาะกับม่าม้าที่ปรารถนาความมิดชิดสำหรับเพื่อการให้นมลูกในที่สาธารณะ หรือแม่มือใหม่ที่ปรารถนาความเป็นส่วนตัวค่อนข้างจะมาก โดยเสื้อคลุมชนิดนี้นั้น สามารถสวมได้ง่ายโดยใช้วิธีการสวมทางศรีษะดังเสื้อทั่วไป แต่จะมีโครงสำหรับไว้ให้นมลูก แต่โครงเสื้อนั้นจะมีลักษณะอ่อนนุ่มไม่ระคายเคืองผิวของม่าม้าแล้วก็ลูกแน่ๆ


วิธีการเลือกเสื้อคลุมให้นมให้ตามมาตรฐาน มีคุณภาพ รวมทั้งเหมาะกับชีวิตประจำวัน


ควรเลือกผ้าคลุมให้นมที่ทำจากวัสดุที่ปลอดภัยไม่นำมาซึ่งการระคายเคือง



เพราะเหตุว่ารอบๆอกของแม่เป็นผิวที่บอบบาง ถ้าใช้ผ้าที่มีความหยาบ อาจจะก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวแม่ได้ ที่สำคัญคือลูกน้อย ถ้าหากใช้ผ้าคลุมที่มิได้มาตรฐาน อาจจะก่อให้เกิดอาการแพ้ของลูกน้อยได้


เลือกให้เหมาะสมกับกิจกรรม ควรมองว่าสถานที่หรือกิจกรรมที่จะไปข้างนอกบ้านนั้น เป็นกิจกรรมแบบไหน



มีคนมากน้อยแค่ไหน ทั้งยังมีสถานที่ให้สามารถให้นมลูกได้หรือไม่ ถ้าเป็นสถานที่ที่มีคนคนเยอะควรจะเลือกแบบที่มิดชิด เพื่อความเป็นส่วนตัวและความสบายสำหรับเพื่อการให้นมลูก แต่ว่าถ้าไปในที่ที่คนไม่คับคั่ง ก็สามารถเลือกแบบผ้าคลุมครึ่งท่อนได้
มีแบบที่ล้ำสมัย นอกจากการใช้งาน สิ่งที่ควรคิดถึงอีกอย่างเป็น รูปแบบวางแบบเสื้อคลุมให้นมลูกที่นำสมัยและก็สวยสดงดงาม เพราะว่านอกเหนือจากจะใช้ออกนอกสถานที่แล้ว ยังบางครั้งอาจจะควรต้องใช้ในงานสังสรรค์หรืองานที่เป็นทางการ เพื่อให้แม่สามารถดำเนินชีวิตทุกวันได้อย่างปกติ


ด้วยผ้าลุกลมให้นมก็ทำให้คุณแม่ลูกอ่อนสามารถออกไปดำรงชีวิตได้อย่างสะดวกแล้ว นอกเหนือจากนั้นยังเป็นการผลักดันการใกล้ชิดระหว่างแม่กับลูกได้อีกด้วย เหมาะกับคุณแม่ยุคสมัยใหม่ที่มีภารกิจรัดตัว ให้สามารถดูแลลูกที่รักได้อย่างสะดวกไม่กระทบการใช้ชีวิตประจำวัน

ดูข้อมูลเพิ่มเติม https://www.ilovenitan.com/th/product/category/27/ผ้าคลุมให้นมบุตร

Tags : เสื้อคลุมให้นมลูก,ที่คลุมให้นมลูก

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา