ยาทาแผลเป็นช่วยรักษารอยสิวให้หายเกลี้ยง

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (757)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1283
เมื่อ 18 มีนาคม พ.ศ. 2565 12.59 น.

ยาทาแผลเป็นช่วยรักษารอยสิวให้หายเกลี้ยง

ต้องบอกเลยว่าในปัจจุบันนี้การเกิดสิวขึ้นเป็นเรื่องง่ายอย่างมากเพราะว่าอากาศในปัจจุบันไม่ดีนั่นเองหากว่าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ไม่อยากให้รอยสิวเกิดขึ้นมาอย่างง่ายดายขอแนะนำว่าให้คุณมาเลือกสิ่งที่เหมาะสมกับตนเองมากที่สุดเท่าที่จะทำได้นั่นก็คือการมองหาตัวช่วยในการรักษารอยสิวให้หายโดยมีดังต่อไปนี้

1.Puricas Dragon’s Blood Scar Gel

สำหรับ Item แรกอย่างเจ้าหลอดแดงลดรอยแผลเป็นช่วยลดริ้วรอยและจุดด่างดำให้เรียบเนียนกระจ่างใสคุ้มค่าแก่การลงทุนแนะนำให้ใช้เป็นประจำติดต่อกันเป็นเวลายาวนานจะได้ผลที่ดีกว่าเดิม

2.Tomei Anti-Acne Cream Plus

อีกหนึ่งสิ่งที่หลายๆคุณควรรู้จักกันก็คือครีมทาสำหรับลดรอยสิวของโทเมอิตัวนี้ช่วยในการลดเลือนจุดด่างดำที่เกิดจากสิวบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นไม่แห้งและลอกสามารถกระชับรูขุมขนได้ดีมากสามารถสมานผิวจะลดการเกิดสิวอักเสบทำให้รอยดำรอยแดงเป็นแผลเป็นดูจางลงกว่าเดิม

  1. Smooth E Cream

เนื่องจากครีมบำรุงผิวหน้าสมูทอีที่หลายคนต่างรู้จักกันดีมีส่วนผสมจากสมุนไพรลดรอยดำรอยแผลเป็นและริ้วรอยต่างๆให้ลดเลือนได้อย่างรวดเร็วเสริมสร้างคอลลาเจนให้ผิวขาวเนียนนุ่มผิวอ่อนวัยยิ่งขึ้นเป็นครีมในตำนานที่ลดการเกิดรอยสิวได้ดีอย่างมาก

  1. Eucerin Pro Acne Solution A.I. Matt Fluid

ครีม Eucerin เป็นตัวลดรอยดำรอยแดงจากสิวบำรุงเซลล์จากภายในมีกรด salicylic Acid ช่วยจัดการสิวอุดตันได้ลึกถึงชั้นผิวครบครันลดการสะสมของแบคทีเรียทำให้ผิวไม่ไวต่อการอุดตันอีกด้วย

  1. Provamed Scarzone Acne

ครีมบำรุงผิวหน้าโปรวาเมดสำหรับคนที่มีปัญหารอยดำรอยแดงที่เกิดจากหลุมสิวมีสารสกัดจากธรรมชาติที่สามารถดูแลรอยผิวได้ครบครันทั้งรอยแดงสิวฟื้นฟูรอยหลุมสิวปรับสีของรอยแผลเป็นให้ดูจางลง

  1. Vichy Liftactiv Specialist Glyco-C Night Peel Ampoules

เชื่อได้เลยว่ายี่ห้อนี้ใครๆก็รู้จักเพราะลดเลือนจุดด่างดำทำให้สีผิวสม่ำเสมอลดรอยดำจากฝ้ากระและรอยสิวที่สำคัญยังมีกรดไฮยาลูลอนทำให้ผิวนิ่มนุ่มชุ่มชื้นอิ่มฟูฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรงมากยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม

7.Cybele Scagel

สำหรับเจลลดรอยแผลเป็นจากสมุนไพรมีสารสกัดจากทั้งหัวหอมใบบัวบกลดรอยแผลเป็นนูนแดงป้องกันหลุมสิวและช่วยในการสมานแผลได้เป็นอย่างดีลดรอยแผลเป็นบำรุงผิวที่มีปัญหาแผลเป็นให้ผลที่ดียิ่งขึ้นหากเราใช้หลอดนี้

  1. SkinRx Lab Medecera Cream

 

 

 

 

สำหรับใครที่ตามหาครีมหลอดสีชมพูนำเข้าจากเกาหลีบอกได้เลยว่ายี่ห้อนี้ดีมากคุณค่าจากใบบัวบกและเซราไมด์ทำให้ผิวกระจ่างใสลดเลือนริ้วรอยทำให้ผิวเรียบเนียนใช้ได้กับทุกสภาพผิวรวมไปถึงผิวแพ้ง่ายอีกด้วย

 

  1. Melano CC Vitamin C Lotion

โลชั่นยี่ห้อนี้บำรุงผิวหน้าแถมยังมาจากญี่ปุ่นมีส่วนผสมของวิตามินซีที่เข้มข้นลดเลือนจุดด่างดำให้จางลงและลดการเกิดเม็ดสีเมลานินต้นเหตุของรอยด่างดำบนใบหน้าผิวจึงขาวกระจ่างใสลดการเกิดสิวกระชับรูขุมขนผิวเรียบเนียนกว่าเดิมมีสารสกัดจากเลมอนและส้มโอ

แต่หากว่าคุณจะใช้oxe cure เพื่อเป็นยาลดรอยสิว ก็ไม่ผิดกติกาแต่อย่างใด

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา