พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านบางพระ พร้อมฟังก์ชันตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัย

GUEST1631271559

ขีดเขียนหน้าใหม่ (34)
เด็กใหม่ (2)
เด็กใหม่ (0)
POST:31
เมื่อ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 13.55 น.

หากพูดถึงพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านบางพระ โครงการบ้านริมเขา บางพระ ก็ต้องนึกถึงฟังก์ชันการใช้งานที่ทันสมัยและครบครัน รวมถึงมีการจัดพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ภายในโครงการบ้านริมเขา บางพระ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายให้คุณได้ใช้ เพื่อให้สามารถตอบสนองต่อการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่

 

พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านบางพระ

 

1.แบบบ้าน KEN

 

แบบบ้านคุณภาพ ดีไซน์ใหม่ ผสมผสานฟังก์ชั่น และพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว

บ้าน 2 ชั้น 3ห้องนอน 3ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พร้อมพื้นที่ใช้สอยกว่า 169 ตร.ม. บนเนื้อที่เริ่มต้น 36 ตร.ว. ขึ้นไป ราคา 3.6 ล้านบาท

 

2.แบบบ้าน CHU

 

บ้านเดี่ยว เนเชอรัลสไตล์ สร้างพื้นที่การใช้งานอย่างลงตัว เพียบพร้อมด้วยคุณภาพ เพื่อการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง

บ้าน 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พร้อมพื้นที่ใช้สอยกว่า 176 ตร.ม. บนเนื้อที่เริ่มต้น 50 ตร.ว. ขึ้นไป ราคา 4.5 ล้านบาท

 

3.แบบบ้าน Bliss

 

บ้านเดี่ยวคุณภาพโดย Live and Living พร้อมห้องอเนกประสงค์ จัดสรรพื้นที่ความสุขให้ทุกคนในครอบครัว

บ้าน 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พร้อมพื้นที่ใช้สอบกว่า 219 ตร.ม. บนเนื้อที่เริ่มต้น 78.9 ตร.ว. ขึ้นไป ราคา 6.1 ล้านบาท

 

นอกจากแบบบ้านแต่ละสไตล์จะมีพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านบางพระที่คุ้มค่า และกว้างขวางแล้ว ยังมีพื้นที่ส่วนกลางพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวนส่วนกลาง สนามเด็กเล่นกลางแจ้ง เป็นต้น นอกจากนี้โครงการบ้านริมเขา บางพระ โดย Life and Living ยังให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยทุกท่าน โดยภายในโครงการจะมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV ติดอยู่รอบบริเวณโครงการ และมีการเข้า-ออกด้วยระบบ Key Card เพื่อให้คุณสามารถอยู่อาศัยได้โดยไม่ต้องกังวล

 

เข้าสู้เว็บไซค์: https://www.lifeandliving.co.th/knowledge-house/ 

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา