เลือกใช้ฟิล์มรถยนต์ยี่ห้อไหนดีไม่ร้อน ทนทาน แถมราคาย่อมเยา!?

lDigitalAccesse

ขีดเขียนเต็มตัว (192)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:211
เมื่อ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 14.55 น.

ฟิล์มรถยนต์นั้นเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับผู้ใช้งานรถยนต์ โดยเฉพาะการขับขี่ในประเทศไทยที่ต้องบอกว่าแดดแรงอย่างมาก เพราะแค่จอดทิ้งไว้เพียงไม่กี่นาทีก็กลายเป็นเตาอบได้เลยทีเดียว ฟิล์มรถยนต์จึงเป็นเสมือนหลังคารอบด้านที่จะช่วยปกป้องเราจากความร้อนและแสงแดด รวมถึงป้องกันไม่ให้อุปกรณ์ต่างๆ ภายในรถเสื่อมสภาพไว อ่านมาถึงตรงนี้หลายๆ คนก็อาจจะมีคำถามว่าแล้วถ้าอย่างนั้นแล้วจะติดฟิล์มรถยนต์ยี่ห้อไหนดี เพราะปัจจุบันก็มีฟิล์มมากมายหลายแบรนด์ ในบทความนี้เราจะมาแนะนำให้ทุกคนได้ไปเลือกซื้อให้เหมาะกับการใช้งานกัน!

 

ฟิล์มลามิน่า

หากถามว่าติดฟิล์มรถยนต์ยี่ห้อไหนดี ก็จะต้องมีฟิล์มลามิน่าอยู่ในลิสต์อย่างแน่นอน ซึ่งจุดเด่นของฟิล์มลามิน่าก็คือเรื่องของเทคโนโลยีที่ไม่เหมือนใคร โดยทางแบรนด์จะเลือกใช้เทคโนโลยี Ceramatrix ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์ของแบรนด์เท่านั้น และมีสีให้เลือกเยอะทั้งโทนสีที่ไม่หลอกตาขณะขับขี่ จนไปถึงฟิล์มที่มีสีธรรมชาติที่ไม่ทำร้ายดวงตาและทำให้สบายตาอย่างมาก 




ฟิล์ม Hi-Kool

อีกหนึ่งฟิล์มที่อยู่ในลิสต์ติดฟิล์มรถยนต์ยี่ห้อไหนดีก็คือฟิล์ม Hi-Kool ซึ่งหลายๆ คนน่าจะคุ้นเคยกันอยู่แล้วเนื่องจากฟิล์มแบรนด์นี้อยู่คู่ชาวไทยมานานกว่า 30 ปี ซึ่งมีคุณสมบัติที่โดดเด่นและเหมาะกับการใช้งานในประเทศไทยอย่างมาก เนื่องจากสามารถกันความร้อนได้ดี อีกทั้งยังมีราคาสมเหตุสมผล ไม่แพงจนเกินไป ทั้งยังสามารถหาใช้งานได้ง่าย

 

Solar FX

Solar FX แบรนด์คุณภาพที่ไม่ว่าจะทำฟิล์มอะไรออกมาก็ปังจริงๆ แถมยังมีรีวิวยืนยันมากมายว่าสามารถป้องกันความร้อนได้อย่างดีเยี่ยม โดยสามารถกันรังสีความร้อนได้อย่างน้อย 93% และสามารถกันรังสี UV ได้มากถึง 99% เลยทีเดียว ทำให้ผู้ขับขี่เย็นสบาย และสามารถขับขี่ได้อย่างปลอดภัยสบายตา แถมยังมีราคาไม่แพงอีกด้วย!

 

ฟิล์ม V-Kool

ใครที่สงสัยว่าฟิล์มรถยนต์ยี่ห้อไหนดีที่มาพร้อมเทคโนโลยีเจ๋งๆ ก็ต้องยกให้ V-Kool เลย เพราะทางแบรนด์เคลมว่าทางแบรนด์เลือกใช้ฟิล์มกรองแสงสำหรับยานอวกาศและเครื่องบินล่องหน ทำให้สามารถสะท้อนความร้อง และกรองรังสีของแสงแดดได้อย่างดีเยี่ยม หมดปัญหาเรื่องรถร้อนเป็นเตาอบ แถมยังช่วยประหยัดแบตเตอรี่ทางอ้อมได้อีกด้วย

 

สรุปแล้วถ้าหากถามว่าฟิล์มรถยนต์ยี่ห้อไหนดี ก็ต้องบอกว่าฟิล์มแต่ละแบรนด์ที่เราได้แนะนำไปนั้นบอกเลยว่าล้วนแล้วแต่มีคุณภาพดีทั้งสิ้น แต่อาจจะมีความแตกต่างกันไปในเรื่องของราคา ความสามารถในการป้องกัน UV หรือความคงทน ดังนั้นเราจึงควรเลือกโดยคำนึงถึงการใช้งานของเราเป็นหลัก เพื่อที่จะได้ไม่ต้องเสียเงินโดยใช่เหตุ




 





โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา