ปักหมุด! 3 โครงการบ้านเดี่ยวย่านบางนา เพื่อคนอยากมีบ้านหลังแรก

lDigitalAccesse

ขีดเขียนเต็มตัว (192)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:211
เมื่อ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 10.59 น.

 

เชื่อว่าในช่วงนี้ หลายคนเริ่มจะมีความมั่นคงด้านการงานและการเงินจนอยากจะหันมาสร้างความมั่นคงเรื่องที่อยู่อาศัยกันบ้าง เพราะการมีบ้านเป็นของตัวเองสักหลังก็เหมือนมีหลักประกันให้ชีวิต ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคตก็ยังมีที่อยู่อาศัยที่นำไปเปลี่ยนเป็นเงินในยามฉุกเฉินได้เสมอ แถมยังไม่ต้องจ่ายค่าเช่าทิ้งแล้วไม่ได้กรรมสิทธิ์ด้วย ซึ่งโครงการบ้านเดี่ยวโซนบางนาก็เป็นย่านที่ได้รับความนิยมมากในช่วงนี้เพราะเขตเมืองกำลังค่อย ๆ ขยายไป ในบทความนี้เราจะแนะนำ 3 โครงการที่เน้นคุณภาพเหมาะกับคนอยากมีบ้าน ทั้งคนโสดและคนมีครอบครัว

 

ขอบคุณรูปภาพจาก mk.co.th

 

3 ข้อดีของโครงการบ้านเดี่ยวในบางนา อยู่ตรงนี้ดีอย่างไร?

  • บางนาเป็นย่านที่เขตเมืองกำลังขยายเข้ามาหา สังกเตได้จากการที่มีรถไฟฟ้าบีทีเอสไปถึงสมุทรปราการ ทำให้สิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งโรงพยาบาล โรงเรียน ห้าง สำนักงานต่าง ๆ ผุดขึ้นมารองรับความต้องการมากขึ้น
  • สามารถเดินทางเข้าเมืองหรือออกนอกเมืองได้ง่ายด้วยถนนสายหลัก ทางด่วน และรถไฟฟ้า
  • จากเหตุผล 2 ข้อด้านบนทำให้มีตัวเลือกโครงการบ้านจัดสรรหลายโครงการให้ตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง

 

แนะนำ 3 โครงการบ้านเดี่ยวที่น่าสนใจเพื่อคนอยากซื้อบ้าน

  1. ชวนชื่น ไพรม์ วิลเลจ บางนา เป็นโครงการบ้านเดี่ยวย่านบางนาจาก Developer เจ้าดังอย่าง M.K. Real Estate จึงการันตีได้ทั้งเรื่องดีไซน์และคุณภาพ ที่นี่เป็นบ้านเดี่ยวสไตล์ Garden Home เน้นความร่มรื่น รับแสงธรรมชาติ ตัวบ้านดูเรียบหรู คลาสสิก เน้นโทนสีขาวและเทา แซมด้วยสีจากธรรมชาติเป็นหลัก จึงดูสบายตา พร้อมการออกแบบที่มอบพื้นที่ใช้สอยคุ้มค่า ก่อด้วยอิฐแดงทั้งหลัง เริ่มต้น 4.19 ล้านบาท
  2. เพฟ บางนา โครงการบ้านจัดสรรจาก SC Asset มาในสไตล์โมเดิร์นพร้อมบรรยากาศรีสอร์ตให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกเหมือนได้ไปพักผ่อนทุกครั้งที่กลับบ้าน มีสวนส่วนกลางและคลับเฮาส์ขนาดใหญ่รองรับสมาชิกทุกวัย ออกแบบแปลนบ้านให้มีพื้นที่ใช้สอบใหญ่ขึ้นกว่าเดิม เดินทางสะดวกเพราะใกล้ทางด่วนเพียง 3 นาที เริ่มต้น 4.69 ล้าน พร้อมโปรโมชัน แปลงมุมราคาพิเศษ
  3. คณาสิริ บางนา โครงการบ้านเดี่ยวย่านบางนาที่มาในสไตล์โมเดิร์นเรทโทรจากแสนสิริ ซึ่งเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องดีไซน์และตัวตนของบ้าน สำหรับไลน์คณาสิริเป็นโครงการที่เหมาะมากกับคนที่อยากมีบ้านหลังแรกเพื่อสร้างความมั่นคง เพราะบ้านมีขนาดพอเหมาะ ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป แต่เพียบพร้อมไปด้วยฟังก์ชันและพื้นที่ที่คุ้มค่าต่อการใช้งาน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการครบครัน เริ่ม 3.49 ล้านบาท



และนี่ก็คือ 3 โครงการบ้านเดี่ยวย่านบางนาที่มีครบทั้งดีไซน์น่าอยู่ พื้นที่ใช้สอยคุ้มค่า สิ่งอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยครบครัน แถมยังเดินทางสะดวกอีกด้วย ใครกำลังมองหาบ้านทำเลนี้อยู่สามารถเอาไปเพิ่มใน Wishlist ได้เลย



โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา