วิธีสั่งของจากจีนมาขายทำอย่างไรบ้างสำหรับเพื่อการเริ่มต้นธุรกิจ

Siwaporn_s

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (87)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:175
เมื่อ 8 มกราคม พ.ศ. 2565 10.16 น.

การเริ่มต้นธุรกิจในปัจจุบัน เป็นจังหวะดีที่คุณจะพัฒนาตนเองแล้วก็เติบโตไป ในธุรกิจออนไลน์และนำเข้าผลิตภัณฑ์จากจีนได้อย่างไม่ยากเย็น แม้กระนั้นคุณต้องรู้แนวทางแล้วก็ศึกษาเล่าเรียนเทคนิคในการสั่งของจากจีนควรจะทำอย่างไรไปดูกันเลย

 

1.ทำความเข้าใจก่อนว่าการสั่งของจากจีนมาขายด้วยตัวเองและผ่านชิปปิ้งมีความไม่เหมือนกันอย่างไร

การสั่งสินค้ามาขายด้วยตัวเอง คุณจึงควรเข้าเว็บไซต์ในการค้าส่งจากจีน แล้วต่อจากนั้นคุณจึงควรติดต่อกับทางร้านรวงจีนหรือโรงงานเพื่อสั่งผลิตผลิตภัณฑ์ ให้ตรงตามออเดอร์ที่คุณอยาก ต่อจากนั้นจ่ายเงินแล้วก็นัดหมายวันส่งสินค้า ซึ่งจุดเด่นก็คือคุณสามารถดิวกับทางโรงงานด้วยตัวเอง ทำให้ได้สินค้าที่ตรงตามสิ่งที่มีความต้องการแล้วก็ออมค่าครองชีพสำหรับการช่างจ้าง shipping นำเข้าสินค้า ส่วนการสั่งสินค้าผ่านชิปปิ้ง เหมาะสำหรับคนที่ไม่สามารถติดต่อภาษาจีนได้ ด้วยเหตุว่าบริการชิปปิ้งนั้น จะสะดวกไม่ยุ่งยาก ไม่สลับซับซ้อน แม้สินค้ามีปัญหาร้านหรือโรงงานจากจีน ส่งของมาไม่ครบคุณสามารถติดต่อให้ shipping ดูแลจัดแจงได้เลยรวมถึง บาง shipping ยังมีการรับประกัน ทำให้หมดปัญหาในเรื่องเกี่ยวกับการนำเข้าผลิตภัณฑ์ ซึ่ง shipping จะแบ่งเป็น 2 แบบคือ ชิปปิ้งที่สั่งสินค้าให้ท่านและก็นำส่งให้กับ shipping ที่นำส่งสินค้าอย่างเดียวคุณสามารถสั่งสินค้าด้วยตัวเอง รวมทั้งผ่านการขนส่งของ shipping ซึ่ง ข้อดีจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่ชิปปิ้งซื้อให้แล้วก็คุณยังสามารถเลือกร้านหรือโรงงานจีน แล้วก็เลือกผลิตภัณฑ์ด้วยตัวคุณเอง ทั้งนี้คุณจำเป็นต้องคำนวณต้นทุน สำหรับเพื่อการสั่งสินค้าอีกทั้ง 2 รูปแบบไม่ว่าจะเป็น การสั่งของจากจีนด้วยตัวคุณเองหรือสั่งผ่านชิปปิ้งก็ตาม

 

2.คิดก่อนจะมีการลงทุนเสมอ

การลงทุนย่อมมีการเสี่ยง โดยเหตุนั้นการเรียนรู้หาข้อมูลอย่างยอดเยี่ยม ในช่วงเริ่มต้นควรสั่งซื้อในปริมาณอย่างต่ำก่อน เพื่อให้คุณมองผลิตภัณฑ์ว่ามีคุณภาพหรือไม่ แล้วก็ยังสามารถเอามาทดสอบตลาดได้ ถ้าหากผลิตภัณฑ์ได้รับผลตอบรับดี ก็เปิดพรีออเดอร์หรือสั่งสินค้ามาสต๊อกได้ แล้วแต่ความชำนาญของคุณสำหรับเพื่อการขายสินค้า ถ้าหากเริ่มดีมีชัยไปกว่าครึ่ง แต่ว่าอย่าทุ่มเงินทั้งหมดที่คุณมีเพราะคุณจึงควรคำนวณค่าใช้จ่ายต่างๆสำหรับเพื่อการทำธุรกิจด้วย ดังเช่น ค่าส่ง ค่ากล่อง ค่าภาษีอากร ค่าลูกน้อง ฯลฯ สิ่งพวกนี้เป็นต้นทุนทั้งหมดทั้งปวง ที่จะทำให้ธุรกิจของคุณเติบโตได้คุณจึงควรคำนวณรายได้ แล้วก็รายจ่ายให้สมดุลกัน

 

3.วิธีการทำธุรกิจจำเป็นต้องทำด้วยความใส่ใจ

ถึงแม้ว่าจะมีคนสั่งของจากจีนมาขายเหมือนกันกับคุณ แม้กระนั้นแม้คุณมีการบริการที่ดี มีความใส่ใจลูกค้าดูแลลูกค้าอย่างดีมีของแถมเล็กๆน้อย จะมีผลให้ลูกค้าเกิดความซาบซึ้ง ส่งผลให้ยอดผลิตภัณฑ์ของคุณพุ่งทะยาน มีเงินมีทองจากการขายของออนไลน์เป็นได้จริง

แล้วก็นี่เป็นเคล็ดลับกล้วยๆสำหรับในการสั่งของจากจีนมาขายเพื่อทำให้ธุรกิจของคุณเติบโต อย่าลืมพิจารณาแนวทางการสั่งซื้อ การคำนวณต้นทุน ราคาขายและการดูแลเอาใจใส่ลูกค้า สิ่งพวกนี้จะก่อให้ธุรกิจของคุณเติบโตอย่างยั่งยืนบนโลกออนไลน์ แล้วก็ยังสามารถขยายหน้าร้านค้าได้ด้วย

 

https://www.newcargothai.com/17395370/ให้คำปรึกษานำเข้าสินค้า

 

 

Tags : -

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา