ชี้เป้าแหล่งซื้อยางพร้อมโปรโมชั่นเปลี่ยนยางรถยนต์ฟรี!

lDigitalAccesse

ขีดเขียนเต็มตัว (192)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:211
เมื่อ 5 มกราคม พ.ศ. 2565 09.55 น.

สำหรับคนรักรถ เวลาจะเลือกซื้ออุปกรณ์เกี่ยวกับรถก็จะต้องเลือกอย่างพิถีพิถัน รวมไปถึงเรื่องการเลือกศูนย์บริการขายยางรถยนต์ด้วยเช่นกัน แต่ทุกคนรู้ไหมว่าเดี๋ยวนี้มีศูนย์บริการขายยางรถยนต์ที่มาพร้อมโปรโมชั่นเปลี่ยนยางรถยนต์ให้ฟรี!

ใครที่ยังไม่รู้ว่าเดี๋ยวนี้เวลาซื้อยางรถยนต์ หลาย ๆ ที่มาพร้อมประกันและโปรโมชั่นเปลี่ยนยางรถยนต์ฟรีในกรณีที่เกิดปัญหาต่าง ๆ วันนี้เราจะมาชี้เป้าแหล่งซื้อยางที่มาพร้อมโปรโมชั่นดี ๆ แบบนี้ให้ทุกคนได้เลือกซื้อยางรถยนต์กันได้อย่างสบายใจมากกว่าเดิม


แนะนำ 4 ร้านขายยางพร้อมโปรโมชั่นเปลี่ยนยางรถยนต์

 

 

  • NEXEN TIRE

 

 

ผู้จัดจำหน่ายยางรถยนต์คุณภาพจากประเทศเกาหลีที่มีประสบการณ์มามากกว่า 70 ปี สะดวกด้วยบริการจำหน่ายทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ มียางรถยนต์ชั้นดีที่รองรับรถยนต์ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นรถเก๋ง รถกระบะ หรือรถ SUV มาพร้อมโปรโมชั่นดี ๆ ที่ให้คุณเคลมยางรถยนต์ได้ทั้งกรณีบาด บวม และแตก เป็นโปรโมชั่นเปลี่ยนยางรถยนต์ฟรี 1 ปีสุดคุ้ม ซึ่งเงื่อนไขการรับโปรโมชั่นนี้ก็ง่าย ๆ เพียงแค่เปลี่ยนยางรถยนต์ใหม่ 4 เส้น (1 คัน) กับ NEXEN ก็จะสามารถได้รับโปรโมชั่นนี้ไปเลยทันที! ถือว่าคุ้มค่าเป็นอย่างมากในระยะยาว

 

Website: www.nexenthailand.com

 

 

  • B-Quick

 

 

ผู้จำหน่ายยางรถยนต์คุณภาพในประเทศไทยที่ไม่ว่าใครก็จะต้องรู้จัก มาพร้อมโปรโมชั่นเปลี่ยนยางรถยนต์ฟรีกรณีบาด บวม และแตกเช่นเดียวกัน การรับประกันนี้ไม่ว่าใครก็สามารถรับสิทธิ์ได้ง่าย ๆ เพียงแค่ใช้บริการเปลี่ยนยางรถยนต์ทั้งหมด 4 เส้นที่บีควิก ก็จะได้รับการคุ้มครองเป็นระยะเวลา 1 ปีโดยทันที

 

Website: www.b-quik.com 

 

 

  • Goodyear

 

 

อีกหนึ่งผู้จัดจำหน่ายยางรถยนต์คุณภาพที่มาพร้อมโปรโมชั่นเปลี่ยนยางรถยนต์ฟรี กับโครงการ ‘’Worry Free ขับขี่ปลอดภัย’’ ที่เพียงแค่ใช้บริการเปลี่ยนยางรถยนต์ทั้งหมด 4 เส้นและลงทะเบียนรับสิทธิ์ ก็จะได้รับการคุ้มครองเปลี่ยนยางฟรี 90 หรือ 180 วันไปเลย โดยสามารถตรวจสอบรุ่นยางรถยนต์ที่ร่วมรายการกับทางกู๊ดเยียร์ได้โดยตรง

 

Website: www.goodyear.co.th 

 

 

  • West Lake

 

 

อีกหนึ่งผู้จำหน่ายที่มาพร้อมโปรโมชั่นเปลี่ยนยางรถยนต์ฟรีเมื่อซื้อยางทุกรุ่นครบ 4 เส้นต่อรถยนต์ 1 คัน รับประกันเป็นเวลา 120 วัน กรณีบาด บวม แตก ตำ เมื่อซื้อยางแล้วสามารถลงทะเบียนรับการรับประกันยางได้ทันที ให้คุณรู้สึกอุ่นใจในทุกครั้งที่ขับขี่ 

 

Website: www.westlaketyrethailand.com 

 

สำหรับผู้ให้บริการจำหน่ายยางรถยนต์พร้อมโปรโมชั่นเปลี่ยนยางรถยนต์ที่มาแนะนำกันในวันนี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับเหล่าคนรักรถในยามที่กำลังมองหาบริษัทขายยางดี ๆ ที่มาพร้อมกับบริการรับประกันให้สามารถเลือกใช้บริการได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา