Mihaela Noroc ภาพถ่ายของผู้หญิงธรรมดาที่มีความงามไม่ธรรมดา

Lalinmanee

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (87)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:201
เมื่อ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2564 14.27 น.

ชีราช ประเทศอิหร่าน เป็นหนึ่งในหัวข้อแรกในการถ่ายภาพของนอร็อค

ความงามคืออะไร? มันเป็นศิลปะ เสน่ห์โดยกำเนิด หรือการแสดงออก? นี่อาจเป็นสิ่งที่Mihaela Noroc ช่างภาพชาวโรมาเนียพยายามจะจับภาพผ่านเลนส์ที่พาเธอไปยังทิวทัศน์และวัฒนธรรมอันห่างไกล " Atlas of Beauty ” ของเธอคือผืนผ้าใบที่แปรเปลี่ยนที่ปรับเปลี่ยนการรับรู้ของผู้เข้าชมไปสู่แนวคิดเรื่องความงาม โดย "Atlas" ของเธอพยายามที่จะกำหนดกฎเกณฑ์ของความงามแบบดั้งเดิมซึ่งนิยามอยู่ที่สี ระดับ และเชื้อชาติที่แน่นอน ความหมายใหม่และวิธีการมองเรื่องที่ทรงพลังที่สุดเรื่องหนึ่ง- ผู้หญิง เลนส์ของเธอมีจุดมุ่งหมายเพื่อจับภาพวัตถุนี้ในลักษณะที่เรียบง่ายและตรงไปตรงมา ด้วยเฉดสี การแสดงออก และสีสันที่หลากหลาย

Mihaela Noroc เอง

Mihaela Noroc เป็นช่างภาพชาวโรมาเนียวัย 30 ปี ซึ่งหลงใหลในการวาดภาพความงามของผู้หญิงข้ามพรมแดนอย่างมีศิลปะ ได้นำพาเธอไปสู่วัฒนธรรมและอารยธรรมที่อยู่ไกลเกินกว่าตัวเธอเอง เริ่มต้นจากโครงการเล็กๆ ที่เน้นเฉพาะประเทศของเธอเท่านั้น ความปรารถนานี้มีขึ้นในสัดส่วนที่ใหญ่มาก ซึ่งปัจจุบันบรรทัดฐานระดับชาติและระดับนานาชาติบางเกินไปที่จะยึดถือ ในคำพูดของเธอเอง เธอตอบโต้กับกองกำลังตามแบบแผนและเชิงพาณิชย์ที่ตัดสินเสมอว่าผู้หญิงจะถูกจับภาพบนหน้าจอได้อย่างไร เธอกล่าวว่า " ผ่านการถ่ายภาพของฉัน ฉันต้องการบันทึกความรู้สึกอบอุ่นและความสงบ ซึ่งเป็นเรื่องเฉพาะสำหรับผู้หญิงและมาสร้างสมดุลให้กับการปฏิเสธทั้งหมดที่เราเห็นในสื่อ"

ที่นี่ Noroc ได้จับศิลปินชาวออสเตรเลียที่เป็นแม่ด้วย สังเกตความสงบบนใบหน้าของเธอ

การพรรณนาถึงความหลากหลายคือแรงจูงใจของเธอ แต่ด้วยความหลากหลายนั้น เธอต้องการส่งผ่านแนวคิดที่ว่าแม้ว่าผู้หญิงในพื้นที่ต่างกันอาจมีคุณลักษณะที่แตกต่างกันที่กำหนดพวกเขา แต่ก็เป็นการแสดงออกที่ยังคงเหมือนเดิม สำหรับเธอ ความงามไม่ใช่เรื่องของเครื่องสำอาง เงินทอง เชื้อชาติ การแต่งกาย หรือสถานะทางสังคม แต่เป็นเรื่องของการเป็นตัวของตัวเอง ห่างจากปิตาธิปไตยภายนอกที่สร้างสิ่งเหล่านี้ ดวงตาที่แสดงออกถึงลักษณะของมนุษย์ได้ชัดเจนที่สุดจะพบจุดที่โดดเด่นในการถ่ายภาพของเธอ มันคือการเดินทางและการนัดพบกับเธอเช่นกัน ขณะที่เธอต้องการดำดิ่งสู่ตัวตนของพวกเขา จิตวิญญาณของพวกเขาผ่านสายตาของพวกเขา

 ผู้หญิงคนหนึ่งจาก Arequipa, A เปรู แทนที่จะเป็นรอยบนความงามของเธอ เงาบนใบหน้าของเธอดูเหมือนจะเสริมพลังแทน 

ท้ายที่สุดแล้ว หลักคำสอน ความหลากหลาย สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้เราอดทน ผ่อนปรนมากขึ้น และเปิดกว้างมากขึ้นในการรับรู้ของเรา ดังนั้นใน Atlas ที่แต่งแต้มด้วย "สงคราม ความขัดแย้ง และความกลัว" "Atlas of Beauty" ของเธอจึงเป็นข้อความที่ยอมรับความแตกต่าง

ผู้หญิงจาก A ย่านฮาร์เล็มนิวยอร์ก ที่แห่งนี้เป็นสถานที่เดียวกันกับที่เกิด Harlem Renaissance ในช่วงปี ค.ศ. 1920 ซึ่งเป็นขบวนการที่พยายามส่งเสริมศิลปะและวรรณคดีของคนผิวดำ ทุกวันนี้ หลังจากผ่านไปหลายปี ผู้หญิงคนนี้ดูเหมือนจะเป็นศูนย์รวมของความเชื่อมั่นและความไว้วางใจแบบเดียวกัน 

 ด้วยแรงผลักดันจากโครงการหนึ่งและความปรารถนา มิฮาเอลาพยายามจับภาพความงามในสถานที่ต่างๆ เช่น "สลัมของบราซิล ย่านที่ขรุขระของโคลัมเบีย ในพื้นที่ห่างไกลบางแห่งของอัฟกานิสถาน ในมัสยิดอิหร่าน บนที่ราบสูงทิเบต ในเกาหลีเหนือ ในแอมะซอน ป่าฝน แต่ยังอยู่ในพื้นที่หรูหราของอ็อกซ์ฟอร์ด ในดาวน์ทาวน์นิวยอร์กหรือในอิสตันบูลด้วย”

 ผู้หญิงในโรงน้ำชาในอิสตันบูล ประเทศตุรกี ใบหน้าของเธอสะท้อนถึงวัฒนธรรมและประเพณีของตุรกีในฉากหลังนี้

 หญิงสาวจากมอลโดวา ดูการใช้สีแดงที่นี่

 ผู้หญิงจาก A โช ธ ปุระ, อินเดีย ความงามมาในทุกสีและทุกเฉดสี และนี่คือสิ่งที่ Noroc นำเสนอที่นี่ 

ผู้หญิงจากทางเดินวาคาน ประเทศอัฟกานิสถาน ภาพนี้ขัดแย้งกับความหลงใหลที่เรามักยึดมั่นในความงามของเมืองอย่างชัดเจน 

 สาวงามมองโกเลียจากอูลานบาตอร์

คนขายของในตลาดดูชานเบ ทาจิกิสถาน สำหรับ Noroc ความงามสามารถพบได้ในมุมที่คาดไม่ถึง!

มามันส์กับ Lucabet ไม่ต้องรอเทิร์นโอเวอร์หรือเทิร์นเครดิต ถอดยอดที่ได้ทันที ไม่มีเงื่อนไขใดๆ โปรโมชั่นมากมาย ปลอดภัย 100% สบายใจและเชื่อมั่นได้

 ผู้หญิงคนหนึ่งในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ปักกิ่งสมัยใหม่พบการแสดงออกอย่างเต็มรูปแบบที่นี่ 

 สาวเมืองจาก Timisoara ประเทศโรมาเนีย

จิตรกรตัวเองใส่ลงในผืนผ้าใบ! นี่คือรูปถ่ายของจิตรกรหญิง ในสตูดิโอของเธอ ในเมืองบัลปาราอีโซ ประเทศชิลี

 ผู้หญิงจากเมืองอมฤตสาร์ ประเทศอินเดีย noroc พบนี้ผู้แสวงบุญที่หญิงชาวซิกข์ในช่วง Langar ในวัดทอง Langar เป็นแนวปฏิบัติที่เสิร์ฟอาหารให้กับผู้เข้าชมทุกคนฟรี 

 ภิกษุณีจากเมืองกาฐมาณฑุ ประเทศเนปาล ความเข้มงวดทำให้เธอมีเสน่ห์ที่แท้จริงที่นี่

นี่คือรูปภาพของหญิงชาวปามีรีที่ถ่ายในเขตปกครองตนเองกอร์โน บาดัคชาน ประเทศทาจิกิสถาน สิ่งที่กำหนดความงามตรงนี้คือเสน่ห์ของเธอเอง ดูเหมือนจะห่างไกลจากกับดักของความทันสมัย

 หญิงสาวชาวเคิร์ดจากอิสตันบูล ตุรกี ดูสีเสื้อผ้าของเธอที่เข้ากับฉากหลังได้เป็นอย่างดี

 หญิงชนเผ่าจากป่าอะเมซอน Noroc กล่าวว่าเธอต้องการจับภาพ "ความงามที่แท้จริงซึ่งไม่มีใครแตะต้องโดยโลกสมัยใหม่เหมือนธรรมชาติรอบตัว"

Noroc ต้องการเพิ่มความหลากหลายในโลกนี้ผ่านใบหน้าของผู้หญิง นี่คือภาพของหญิงสาวชาวโคลอมเบียและภาพที่ใกล้เคียงที่สุด

 ผู้หญิงจากกาลี โคลอมเบีย ความมั่นใจคือสิ่งที่เซ็กซี่ที่สุดที่ผู้หญิงจะใส่ได้ และผู้หญิงคนนี้ก็ทำได้ด้วยความสง่างาม

 สิ่งที่ดึงดูดสายตาผู้ชมในภาพนี้ของผู้หญิงในริโอเดจาเนริโอคือฉากหลังของถนน สถานที่จริงเป็นจุดเด่นของงานของ Noroc

ท้ายที่สุดแล้วความงามก็อยู่ในสายตาของคนดู! ด้วยความเป็นผู้หญิง เธอจึงมาที่นี่เพื่อเพิ่มความเข้าใจที่ละเอียดยิ่งขึ้นเกี่ยวกับความงามของผู้หญิงผ่านรูปภาพที่บอกเล่าเรื่องราวเบื้องหลังพวกเขา

ลิซ ชาวบ้านในชุดเสื้อผ้าเอกวาดอร์แบบดั้งเดิมที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดีในครอบครัวของเธอ 

"สิ่งที่สวยงามคือความสุขตลอดไป"- นี่คือสิ่งที่ John Keats กวีชาวอังกฤษผู้โด่งดังกล่าวไว้ และนี่คือสิ่งที่ Noroc กำลังทำโดยการทำให้วัตถุของเธอเป็นอมตะในกรอบดิจิทัลที่รวบรวมแก่นแท้ของพวกมัน มีหลายครั้งที่คุณจะได้เห็นคนดังถูกถ่ายรูป แต่ที่นี่คุณจะเห็นคนธรรมดาเข้ามาอยู่แถวหน้าและทำให้เราตระหนักถึงความงามของตัวเอง สิ่งที่เราต้องการคือดวงตาคู่หนึ่งที่จะชื่นชมและจดจำพวกเขา

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา