ในไม่ช้าอินเดียจะมีอุโมงค์รถใต้น้ำในรัฐอานธรประเทศ

Lalinmanee

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (87)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:201
เมื่อ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2564 13.53 น.

ในไม่ช้าอินเดียจะมีส่วนแบ่งของผลหารการท่องเที่ยว แม้ว่าประเทศของเราไม่ได้ล้าหลังสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ทั่วโลกมากนัก แต่ก็ยังมีอีกหลายไมล์ที่จะครอบคลุมเมื่อพูดถึงโครงการด้านพลเมืองและการท่องเที่ยวโดยเฉพาะ ดูเหมือนว่าอมราวตี เมืองหลวงแห่งใหม่ล่าสุดของอินเดีย ได้ตัดสินใจที่จะทำเครื่องหมายตัวเองบนแผนที่ของประเทศได้ดี เร็วๆ นี้เมืองหลวงมีแผนที่จะประดับประดาด้วยอุโมงค์ใต้น้ำแห่งแรกของอินเดียที่ไหลผ่านแม่น้ำกฤษณะ อุโมงค์นี้มีแผนที่จะตัดผ่านคลื่นของแม่น้ำกฤษณะยาวประมาณสามกิโลเมตร หากแผนแม่บทเป็นจริง ในไม่ช้าเราจะมีอุโมงค์ถนนโปร่งใสจากใต้แม่น้ำที่เชื่อมอมราวตีกับวิชัยวาทะซึ่งเป็นศูนย์กลางการค้าของรัฐอานธรประเทศ

อุโมงค์รถใต้น้ำในรัฐอานธรประเทศ

พีซี: tunnelsforin

แม้ว่าจะมีอุโมงค์ดังกล่าวอยู่ 200 แห่งทั่วโลก แต่อุโมงค์ใต้น้ำนี้จะเป็นอุโมงค์แห่งแรกในอินเดีย จะต้องให้เครดิตกับดีไซเนอร์จากสิงคโปร์จำนวนมากที่ได้รวมอุโมงค์ใต้แม่น้ำไว้ในแผนแม่บทโดยละเอียดสำหรับอมราวตีซึ่งเผยแพร่ในช่วงดึกของคืนวันเสาร์

นอกจากจะให้ความสะดวกแก่การจราจรแล้ว อุโมงค์นี้ยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ ลองนึกภาพความงามที่แท้จริงของมันเมื่อผู้ขับขี่รถยนต์ที่ใช้อุโมงค์นี้จะสามารถเห็นสัตว์น้ำได้

เพลิดเพลินกับ Lucabet ที่มาแรงเป็นอันดับหนึ่งของไทย

PC: goldenbookofrecords (สะพานย้อนกลับจากเดนมาร์กและสวีเดน)

“อุโมงค์ใต้น้ำจะได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วจากนักท่องเที่ยว แม้ว่าโครงการจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นเล็กน้อย เราก็จะดำเนินการต่อไป รัฐจะได้รับรายได้จำนวนมากจากนักท่องเที่ยว” นักวางแผนอาวุโสของ AP Capital Region Development Authority ( ซีอาร์ดีเอ)

PC: นันดามูริฟาน

เชอร์รี่บนเค้กจะเป็นโครงการที่เสนอนี้วางแผนที่จะรวมวงล้อยักษ์ 'ขนาดยักษ์' บนริมฝั่งแม่น้ำเพื่อให้เมืองหลวงมี 'เอกลักษณ์ที่แตกต่าง' นอกจากนี้ล้อยักษ์จะทำงานตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยว

ขอให้เราหวังว่าสิ่งต่าง ๆ จะเข้าที่และเราควรจะมีประสบการณ์ใต้น้ำที่น่าทึ่ง!

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา