9 รถไฟหรูในอินเดียจะขึ้นเครื่องอย่างน้อยหนึ่งครั้ง

KWKW

ขีดเขียนหน้าใหม่ (34)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:103
เมื่อ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2564 13.43 น.

รถไฟหรูในอินเดียแสดงภาพวัฒนธรรม เป็นเครื่องหมายของราชวงศ์ที่แสดงถึงความหรูหราขั้นสูงสุดและเสน่ห์แบบอินเดียโดยกำเนิด การผสมผสานระหว่างประเพณี ความทันสมัย ​​และความสบาย รถไฟเหล่านี้ได้กลายเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวของอินเดียที่นักท่องเที่ยวต่างชาติเพียงแค่ปรารถนาที่จะเพลิดเพลิน ครอบคลุมพื้นที่กว้างใหญ่ของสถานที่แปลกใหม่ของอินเดีย รถไฟหรูหราสามารถช่วยให้คุณพบปะกับประเทศในลักษณะที่สะดวกสบายและยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ วันนี้ ให้เราสำรวจรถไฟสุดหรูที่ดีที่สุดในอินเดียที่จะพาคุณไปยังอีกโลกหนึ่งด้วยกัน:

1. Palace on Wheels - การเดินทางผ่าน Royal Rajasthan

พีซี: palacesonwheels

พีซี: wheeljocintra

อย่างเป็นทางการแล้ว Palace on Wheels เป็นรถไฟขบวนพิเศษสุดหรูแห่งแรกของอินเดียที่เริ่มในวันที่ 26 มกราคม ซึ่งเป็นวันสาธารณรัฐอินเดียในปี 1982 ต่อมาบนรถไฟได้รับการตกแต่งใหม่และทำให้ดูมากขึ้นในเดือนสิงหาคม 2009 วันนี้เป็นสิ่งที่ดีที่สุด Royal Indian Train และรถไฟสุดหรูอันดับ 4 ของโลก คุณลักษณะพิเศษของรถไฟขบวนนี้คือมีร้านเสริมสวย 14 แห่งที่ตั้งชื่อตามจังหวัดของราชสถาน ร้านอาหารสองแห่งที่มีชื่อว่า Maharaja Restaurant และร้านอาหาร Maharani พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลกอื่น ๆ เช่น บาร์ที่แปลกใหม่ สปา รายการทีวีถ่ายทอดสด การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ดนตรี และระบบรักษาความปลอดภัย ในการจับภาพสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชีวิตชีวาและแปลกใหม่ของรัฐราชสถาน การกล่าวถึงรถไฟขบวนนี้มีความสำคัญเป็นลำดับแรกเมื่อเราพูดถึงรถไฟสุดหรูที่ไม่ใช่แค่ในอินเดียแต่ทั่วโลก

ค่าทัวร์ : 50,000 ถึง 5 แสนต่อคน 

พระราชวังบนล้อ : 8 วันถึง 13 วัน

จุดหมายปลายทางที่ครอบคลุม : เดลี - ชัยปุระ - อุทัยปุระ - สไวมาโธปูร์ - จิตตอร์การห์ - ไจซาลเมอร์ - จ๊อดปูร์ - บารัตปูร์ - อัครา - เดลี

2. The Maharajas Express - The Royal Sojourn ระหว่างมุมไบและเดลี

พีซี: ท่องเที่ยวkit

PC: ธีมฮาราจา

การเดินทางระหว่างสองเมืองใหญ่ที่สำคัญที่สุดของอินเดีย Maharajas Express เป็นกิจการร่วมค้าของ IRCTC และตัวแทนการท่องเที่ยว Cox และ Kings India นี่คือรถไฟสุดหรูที่ใหม่ล่าสุดและมีราคาแพงที่สุดในอินเดีย ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลก เช่น ห้องอาหารขนาดใหญ่ บาร์ เลานจ์ เครื่องกำเนิดไฟฟ้า ทีวี LCD โทรศัพท์สายตรง อินเทอร์เน็ต ระบบควบคุมอุณหภูมิส่วนบุคคล และห้องน้ำในตัว เดินทางระหว่างมุมไบนิวเดลีในช่วง 8 วัน 7 คืนที่รถไฟขบวนนี้จะแนะนำคุณกับบางส่วนของสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในระหว่างหนึ่งของพวกเขาถูกอักกรา

ค่าทัวร์ : 2.75 ถึง 10 แสนต่อคน

จุดหมายปลายทางที่ครอบคลุม : เดลี - อัครา - รันทัมบอร์ - ชัยปุระ - ไบคาเนอร์ - จ๊อดปูร์ - อุทัยปุระ - วโททระ - มุมไบ

3. The Golden Chariot - ราชินีอินเดียใต้

PC: รถไฟหรู

พีซี: indianluxurytrains

Golden Chariot เป็นรถไฟท่องเที่ยวสุดหรูที่เริ่มต้นโดย KSTDC เพื่อเชื่อมต่อสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่สุดในรัฐกรณาฏกะและกัว รถไฟสุดหรูนี้มีรถโคช 19 ขบวน ที่มีสีม่วงและสีทองตรงกับชื่อ Golden Chariot มีห้องอาหาร 2 แห่ง เลานจ์บาร์ ห้องประชุม ห้องออกกำลังกาย และสปา รถไฟที่หรูหราที่สุดได้รับการตั้งชื่อตาม 'รถม้าหิน' ที่มีชื่อเสียงของฮัมปีและให้คุณสำรวจการออกแบบสถาปัตยกรรมที่น่าสนใจและภูมิทัศน์ธรรมชาติที่แปลกใหม่ของอินเดียตอนใต้ด้วยวิธีที่เหมาะสมที่สุด

ค่าทัวร์ : 25 ถึง 50 พันต่อคน 

ภาคภูมิใจใต้ : 7 คืน / 8 วัน

จุดหมายปลายทางที่ครอบคลุม : บังกาลอร์ - มัยซอร์ - ฮัมปี - เบลู - คาบินี - บาดามิ - กัว - บังกาลอร์

4. Royal Rajasthan on Wheels - ชิ้นส่วนของ Rajasthan

พีซี: royalweddingonwheels

พีซี: fashion.ifeng

รัฐราชสถานเป็นบ้านของประสบการณ์ราชวงศ์ที่ดีที่สุดในโลก Royal Rajasthan on Wheels เป็นรถไฟท่องเที่ยวสุดหรูที่ดำเนินการโดย RTDC เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของรัฐราชสถาน เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้องซูเปอร์ดีลักซ์ ร้านอาหาร บาร์ ห้องประชุม ฟิตเนส สปา รถเก๋ง และ Wi-Fi ที่เปิดใช้งาน รถไฟขบวนนี้ให้คุณสำรวจสถานที่แปลกใหม่ที่สวยงามของรัฐราชสถาน นอกจากนี้ยังนำคุณไปสู่จุดหมายปลายทางที่เป็นมรดกของรัฐราชสถานและอัครา

ค่าทัวร์ : 50 ถึง 80 พันต่อคน 

ราชสถาน : 8 วัน / 7 คืน

จุดหมายปลายทางที่ครอบคลุม : นิวเดลี - Jodhpur - Udaipur - Chittorgarh - Sawai Madhopur - Jaipur- Khajuraho - พารา ณ สี - อัครา - นิวเดลี

เว็บตรง Lucabetไม่ต้องรอเทิร์นโอเวอร์หรือเทิร์นเครดิต ถอดยอดที่ได้ทันที ไม่มีเงื่อนไขใดๆ โปรโมชั่นมากมาย ปลอดภัย 100% สบายใจและเชื่อมั่นได้

5. The Deccan Odyssey - การเดินทางข้าม Splendid Maharashtra

พีซี: indianluxurytrains

PC: วันเกิดการเดินทาง

รถไฟขบวนนี้ดำเนินการโดยความร่วมมือของ MTDC มหาราษฏระและรถไฟอินเดีย สามารถเรียกได้ว่าเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวบนล้อเลื่อนที่ครอบคลุมพื้นที่มรดกของรัฐมหาราษฏระขณะวิ่งบนเส้นทาง Konkan รถไฟด่วนสุดหรูสายใหม่ของอินเดียมีรถโค้ชสุดหรูจำนวน 21 คันพร้อมร้านอาหารและบาร์ ซาวน่า ศูนย์ธุรกิจ คอมพิวเตอร์ และการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

ค่าทัวร์ : 3 ถึง 8 แสนต่อคน 

ระดับซิลเวอร์ถึงแพลตตินัม: 7 คืน/8 วัน

จุดหมายปลายทางที่ครอบคลุม : มุมไบ - ถ้ำอชันตาและถ้ำเอลโลรา - อุทัยปุระเลคซิตี้ - เขตอนุรักษ์เสือโคร่ง Ranthambhore - เมืองสีชมพูของชัยปุระ - ทัชมาฮาล - เดลี

6. รถไฟหลวง - คุชราตและราชสถานอุดมสมบูรณ์

พีซี: พื้นบ้าน

พีซี: louisemore

ตามชื่อจริง รถไฟ Royal Orient จะแนะนำให้คุณรู้จักกับวัฒนธรรมและสถานที่ท่องเที่ยวของรัฐคุชราตและราชสถานในอินเดีย รถไฟ Royal Orient และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาวอื่นๆ ยังรวมถึงเลานจ์ในรถโค้ชทุกขบวนที่ผู้โดยสารสามารถอ่านหนังสือและนิตยสาร ดูโทรทัศน์ ฟังเพลง และมีปฏิสัมพันธ์กับผู้โดยสารคนอื่นๆ สิ่งที่ทำให้รถไฟขบวนนี้น่าสนใจคือมีรถโค้ช 13 ตัวที่ตั้งชื่อตามอาณาจักรราชปุตนะในอดีต จำลองมาจาก Palace on Wheels ซึ่งเป็นรถไฟท่องเที่ยวสุดหรูขบวนแรกของอินเดีย ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสความหรูหราของราชวงศ์ ในขณะที่ "จัดแสดงวัฒนธรรมและมรดกที่ดีที่สุดของอินเดีย"

ค่าทัวร์ : Rs 2 ถึง 3 lacs ต่อคน

จุดหมายปลายทางที่ครอบคลุม : การเดินทาง 7 วันของรถไฟสุดหรูนี้เริ่มต้นจากเดลีและครอบคลุม Chittorgarh ไปจนถึง Palitana ในรัฐคุชราต

โรงแรมในคุชราต! สำรองที่พักกับเราพร้อมกับคุณสมบัติการต่อรองราคาเพิ่มเติม

7. Fairy Queen (หัวรถจักร) - ภูมิใจที่ได้เป็นเครื่องจักรไอน้ำที่เก่าแก่ที่สุดในโลก

พีซี: vireattached

PC: wata

แฟรี่ควีนเป็นเครื่องจักรไอน้ำที่เก่าแก่ที่สุดในโลกที่ยังคงใช้งานอยู่ เนื่องจากครอบคลุมระยะทางระหว่างนิวเดลีถึงอัลวาร์ในรัฐราชสถาน ประเทศอินเดีย แหล่งท่องเที่ยวเด่นของรถไฟขบวนนี้คือทัวร์ผจญภัยรอบเขตอนุรักษ์เสือสาริกา เมื่อเร็ว ๆ นี้ Fairy Queen Engine ถูกแทนที่โดย Steam Locomotive อีกตัว - WP 7161 ซึ่งสร้างขึ้นที่ Chittranjan Locomotive Workshop ในปีพ. ศ. 2508 และสังเกตได้ง่ายจากจมูกรูปทรงกรวยที่มีรูปดาวสีเงินวาดอยู่บนนั้น การเดินทางโดยรถไฟได้เปลี่ยนชื่อเป็น Steam Express Tour และออกเดินทางทุกเช้าวันเสาร์ที่ 2 และ 4 จากนิวเดลีไปยัง Alwar

ค่าทัวร์ : 8600/- ผู้ใหญ่ 4300/- เด็ก (ไปกลับ)

จุดหมายปลายทางที่ครอบคลุม : เดลี - Alwar - Sariska - Alwar Delhi 

8. รถไฟของเล่นดาร์จีลิ่ง - ตื่นตาตื่นใจกับทิวทัศน์ดาร์จีลิ่ง

PC: ท่องเที่ยว-รีวิว

พีซี: ตึกระฟ้า

ใครก็ตามที่อาศัยอยู่ในอินเดียจะรู้จักรถไฟของเล่นดาร์จีลิ่ง รถไฟอันเป็นสัญลักษณ์นี้เป็นหนึ่งในรถไฟที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศ แนะนำให้รู้จักสถานที่ที่สวยงามทั่วดาร์จีลิ่ง รถไฟขบวนนี้มอบประสบการณ์ที่ผสมผสานระหว่างธรรมชาติและเทคโนโลยี แฝงไปด้วยเสน่ห์แบบอังกฤษที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับเพลงภาษาฮินดีของบอลลีวูดมากมาย รถไฟขบวนนี้ยังมีรถโค้ชสุดหรูเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุด อย่าลืมชมความงามของ Kanchenjunga และเบงกอลอันยิ่งใหญ่ผ่านรถไฟมรดกนี้!

ค่าทัวร์ : 2090/- ต่อคน (ไป-กลับ)

จุดหมายปลายทางที่ครอบคลุม : การนั่งรถไฟของเล่นอย่างสนุกสนานดำเนินการจากสถานีรถไฟดาร์จีลิ่ง ใช้เวลาเดินทาง 2 ชั่วโมงจากดาร์จีลิ่งไปยัง Ghum และเดินทางกลับเป็นระยะทางรวม 14 กม.

9. The Deluxe Rail Motor Car - ความงามของภูเขาชิมลา

พีซี: indiamike

พีซี: indiamike

เป็นเส้นทางรถไฟของเล่นที่ตัดผ่านเส้นทางที่สวยงามที่สุดบางส่วนระหว่างชิมลาและคัลกา ผู้เดินทางสามารถครอบคลุมการเดินทางระยะสั้นนี้ได้โดยการเดินทางในรถทั้งสี่แห่ง ได้แก่ The Deluxe Rail Motor Car, The Shivalim Deluxe Express, The Shivalik Palace Tourist Coach และ The Shivalik Queen Tourist Coach การโดยสารรถไฟสุดหรูเหล่านี้จะทำให้คุณหวนคิดถึงความทรงจำในอดีต!

ค่าทัวร์ : 8,285/- ต่อคน (ไป-กลับ)

จุดหมายปลายทางที่ครอบคลุม : เส้นทางรถไฟ Kalka Shimla ที่สวยงาม

คุณอยากโดยสารรถไฟขบวนไหนสุดหรูเหล่านี้

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา