12 บ้านคนดังสุดหรูที่สร้างแรงบันดาลใจ

KWKW

ขีดเขียนหน้าใหม่ (34)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:103
เมื่อ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2564 13.36 น.

บ้านดาราที่หรูหราที่สุด

คนดังมักจะเต็มไปด้วยสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์และดึงดูดผู้คนให้ติดตามในระยะยาว ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับ เสื้อผ้า หรือน้ำหอม พวกเขากระจายแฟชั่นและความสนใจไปยังผู้คน บ้านของพวกเขาก็เช่นเดียวกัน ด้วยบ้านที่แปลกใหม่และหรูหราที่สุดบางหลังที่พวกเขาเป็นเจ้าของ พวกเขาสร้างถ้อยแถลงส่วนตัวที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนเดินทางและได้ดูพวกเขา ให้เราดูบ้านของคนดังที่หรูหราอย่างน้อย 12 แห่งที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่เห็นพวกเขา:

1. มาดอนน่า - ดูไบ

บ้านดาราที่สวยที่สุด - มาดอนน่า

PC: ดูไบแมนชั่น

ดูไบ  ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นสวรรค์อันหรูหราสำหรับมาดอนน่าและบ้านคนดังของเธอ! บ้านหลังนี้ได้รับความนิยมอย่างมากเนื่องจากห้องนั่งเล่นของเธอเป็นห้องใต้ดินที่มองเห็นปลาโลมา สถาปนิกชื่อดัง Joaquin Torres ได้ออกแบบห้องแสดงปลาโลมาพร้อมห้องนั่งเล่นบนที่ดินในหมู่เกาะโลก ซึ่งมีชายหาดส่วนตัวยาวประมาณ 1,400 เมตร

2. จอร์จ คลูนีย์ - อิตาลี

บ้านดาราที่แพงที่สุดในโลก:

พีซี: ผลิตในอิตาลี

George Cooney ผู้อ่อนโยนพบว่าตัวเองเข้ากับวัฒนธรรมอิตาลีที่มีเสน่ห์ด้วย Villa Oleandra ของเขาซึ่งตั้งอยู่ริมฝั่งทะเลสาบ Como ที่สวยงามอย่างมาก วิลล่าสไตล์อิตาลีจำนวน 25 ห้องนี้มีสระว่ายน้ำ โรงละครกลางแจ้ง และโรงจอดรถที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับคอลเลกชันรถจักรยานยนต์ของ Clooney สิ่งที่เพิ่มคุณภาพและความสง่างามให้กับคฤหาสน์คนดังแห่งนี้คือมันค่อนข้างสงบและงดงาม แต่ก็ค่อนข้างเป็นที่นิยมในรายชื่อนักเดินทางที่มาเยือนอิตาลี

วางแผนการมาเยือนไปอิตาลีกับ Triphobo ของ วางแผนการเดินทาง

3. แมนนี่ ปาเกียว – สหรัฐอเมริกา

บ้านดาราที่เจ๋งที่สุด

PC: gossipitimagazine

เบเวอร์ลี่ฮิลส์เป็นนักต้มตุ๋นมาเป็นเวลานาน แมนนี่ ปาเกียว นักมวยที่ซื้อคฤหาสน์หลังนี้ด้วยเงิน 12.5 ล้านดอลลาร์เมื่อไม่นานนี้คฤหาสน์ขนาด 10,000 ตารางฟุตแห่งนี้มีห้องนอนเจ็ดห้องและห้องน้ำแปดห้อง สันนิษฐานว่าโรงละครในบ้านจัดให้มีการฉายปกติของการหาประโยชน์ของแมนนี่ในเวที!

4. สตีเวน สปีลเบิร์ก - ลองไอส์แลนด์

บ้านดาราที่ใหญ่ที่สุด

พีซี: likehome

สปีลเบิร์กซื้อที่ดินที่สร้างด้วยอิฐในปี 1900 ด้านบนที่ 94 Apaquogue Road ใน East Hampton ในปี 2008 รื้อถอนทิ้ง และตอนนี้กำลังขอที่ดินเปล่าจำนวน 24.5 ล้านดอลลาร์อย่างเงียบๆ เจ้าพ่อภาพยนตร์ยังเป็นเจ้าของทรัพย์สินอื่นๆ ในบริเวณใกล้เคียงอีกด้วย 

5. เดวิด คอปเปอร์ฟิลด์ - บาฮามาส

บ้านดาราราคาแพง

พีซี: กริด

นี่คงจะยิ่งใหญ่ที่สุดในแง่ของขนาด! เดวิด คอปเปอร์ฟิลด์ เรียกเกาะ 11 เกาะกลับบ้าน! บ้านที่สวยงามแห่งนี้ตั้งอยู่ในหมู่เกาะต่างๆ ใน  บาฮามาสซึ่งใหญ่ที่สุดคือ Musha Cay 150 เอเคอร์ บ้านที่สวยงามแห่งนี้เป็นสิ่งที่ใครๆ ก็นึกไม่ถึง!

สร้างรายได้เพลินๆ กับ Lucabet ที่มาแรงโปรโมชั่นสุดปัง

6. Mukesh Ambani - อินเดีย

PC: ดินแดนแห่งความเย้ายวนใจ

Mukesh Ambani ของ 'Antilia' เป็นหนึ่งในที่สุดบ้านที่มีชื่อเสียงที่มีราคาแพงที่สุดในโลก บ้านหลังใหญ่ที่มีเพดานสูงเป็นพิเศษนี้มีเพียง 27 ชั้นเท่านั้น โดยที่อาคารธรรมดาที่มีความสูงเท่ากันจะมีประมาณ 60 แห่ง สร้างโดยสถาปนิกชาวชิคาโกชื่อเพอร์กินส์และวิลล์ โครงสร้างนี้สามารถทนต่อแผ่นดินไหวขนาดสูงสุด 8 ริกเตอร์

7. จอห์นนี่ เดปป์ - ฝรั่งเศส

พีซี: คน

Johnny Depp มีทั้งหมู่บ้านที่จะเรียกว่าบ้านของเขา ! จอห์นนี่ เดปป์ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของ  ฝรั่งเศสใช้เงินประมาณ 10 ล้านดอลลาร์เพื่อ 'ซ่อมแซม' หมู่บ้านที่สวยงามอยู่แล้วซึ่งมีบ้านหลังใหญ่ กระท่อมสำหรับแขกไม่กี่แห่ง บาร์และร้านอาหาร โบสถ์ คอกม้า และบ้านพักพนักงาน อย่างไรก็ตาม โพสต์การล่มสลายของเขา บ้านหลังนี้มีไว้สำหรับขาย

8. เคิร์ท รัสเซล และโกลดี้ ฮอว์น - แคนาดา

พีซี: blesk

นักแสดง Kurt Russell และ Vancouver pad ของ Goldie Hawn เป็นบ้านที่มีชื่อเสียงที่ซื้อมาเพื่อสาเหตุ ทั้งคู่ย้ายฐานไปแคนาดาเพื่อสนับสนุนอาชีพฮ็อกกี้ของลูกชาย บ้านสไตล์ทิวดอร์แบบห้าห้องนอนในย่าน Shaughnessy อันแสนน่ารักนี้มีห้องออกกำลังกาย โรงละครในตัว ห้องครัวใหม่ และเตาผิง 11 แห่งเพื่อให้ความอบอุ่นในช่วงฤดูหนาวที่น่าอับอายของแคนาดา

9. Amal และ George Clooney - อังกฤษ

พีซี: เดลี่เมล์

George Clooney ได้ตัดสินใจที่จะเป็นคนต่างชาติ ครั้งนี้ เขาแบ่งปันบ้านมูลค่า 10 ล้านเหรียญในเบิร์กเชียร์ในฐานะบ้านสมรสกับอามาล คลูนีย์ ทั้งคู่ปรับปรุงคฤหาสน์เก้าห้องนอนเพื่อเพิ่มโรงภาพยนตร์ในบ้าน สปา และบ้านริมสระน้ำ

ตรวจสอบ: ร้านอาหารดังยอดนิยมในลอนดอน

10. วลาดิมีร์ ปูติน - สเปน

พีซี: marbelllainsider

แม้แต่นักการเมืองก็อยู่ในรายชื่อนี้! มีข่าวลือว่าประธานาธิบดีรัสเซีย วลาดิมีร์ ปูติน กำลังสร้างคฤหาสน์แบบสั่งทำขึ้นเอง ซึ่งสร้างขึ้นในใจกลางของคฤหาสน์ซากาเลตา ซึ่งอยู่ใกล้กับมาร์เบลลา La Zagaleta ซึ่งได้รับการกล่าวขานว่าเป็นอสังหาริมทรัพย์ที่แพงที่สุดในยุโรปไม่ใช่แค่ในสเปนเท่านั้น เขาจะแบ่งปันพื้นที่ใกล้เคียงกับคนดังเช่น Rod Stewart, Hugh Grant และ Margaret Thatcher บ้านหลังนี้มีพื้นที่ขนาดมหึมาซึ่งรวมถึงสระน้ำลึก น้ำพุ โรงภาพยนตร์ สปา และห้องออกกำลังกาย บาร์เปียโนพร้อมทิวทัศน์อันงดงามของยิบรอลตาร์

11. แจ็ค มะ-ฮ่องกง

พีซี: ไม่สะอาด

แจ็ค หม่าประธานอาลีบาบาซื้อบังกะโลหรูในราคา 193 ล้านดอลลาร์เป็นอันดับสองรองจากร้านอันติเลียของมูเคช อัมบานีในมุมไบ ที่พักนี้มีพื้นที่เกือบ 10,000 ตารางฟุต ซึ่งมีอายุเกือบ 70 ปี และตั้งตระหง่านอยู่ใจกลางฮ่องกง บ้านหลังนี้มีทัศนียภาพที่หายากถึง 270 องศาของอ่าววิคตอเรีย และพื้นที่สวนขนาดใหญ่ 20,000 ตารางฟุต

12. ไมเคิล เบย์ - ลอสแองเจลิส

พีซี: ถูกควบคุม

Michael Bay ผู้กำกับ Transformers ซื้อบ้านหลังนี้และJack Warner ได้ออกแบบบ้านหลังนี้ด้วยราคา 5.1 ล้านดอลลาร์ในปี 2542 เขาได้ปรับปรุงในช่วงหลายปีที่ผ่านมา จากนั้นจึงระบุในปี 2013 ด้วยราคา 13.5 ล้านดอลลาร์ อย่างไรก็ตาม ในเดือนเมษายน มีข่าวว่าเขาขายทรัพย์สินให้กับ Zach Vella ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในนครนิวยอร์ก 

บ้านคนดังแห่งใดที่สร้างแรงบันดาลใจให้คุณมากพอที่จะเดินทางไปที่นั่น แจ้งให้เราทราบ

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา