10 ประเทศที่มีอากาศบริสุทธิ์ที่สุดในการหายใจ

KWKW

ขีดเขียนหน้าใหม่ (34)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:103
เมื่อ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2564 14.18 น.

โลกนี้สามารถเป็นสถานที่ที่สวยงามอย่างแท้จริงได้หากเราได้รับอากาศบริสุทธิ์เพื่อหายใจเข้าและดื่มน้ำที่สะอาดที่สุด หนึ่งในศัตรูของอารยธรรมสมัยใหม่คือการเพิ่มขึ้นของระดับมลพิษ ในโลกที่เต็มไปด้วยมลพิษ ยังมีบางประเทศที่ยังเหลือที่ให้อากาศบริสุทธิ์สำหรับหายใจเข้า และด้วยเหตุนี้จึงกลายเป็นจุดหมายปลายทางที่น่าไปเยือนมากที่สุด ให้เราดูว่าประเทศใดที่ยังคงเสนอสภาพแวดล้อมที่บริสุทธิ์ ปราศจากมลภาวะแก่คุณ:

10. ลักเซมเบิร์ก

ด้วยป่า Ardennes ที่หนาแน่นและอุทยานธรรมชาติทางตอนเหนือ และหุบเขาแม่น้ำ Moselle ทางตะวันออกเฉียงใต้ของลักเซมเบิร์ก ประเทศเล็กๆ ในยุโรปมีอากาศบริสุทธิ์มาก ส่วนใหญ่สามารถให้เครดิตกับกฎระเบียบที่เข้มงวด ความหนาแน่นของประชากรต่ำ และเขตสงวนสัตว์ป่า

9. ไอร์แลนด์

นักท่องเที่ยวจำนวนมากเดินทางมาที่ไอร์แลนด์เพื่อพบกับซากปรักหักพังที่ประดับประดาเนินเขาเขียวขจีและพื้นที่โล่ง อย่างไรก็ตาม มีอีกเหตุผลหนึ่งที่ไอร์แลนด์เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีผู้เข้าชมมากที่สุด คือ ประเทศนี้สามารถรักษาอากาศให้สะอาดอยู่เสมอ นอกจากกฎข้อบังคับด้านสิ่งแวดล้อมแล้ว ชาวไอริชโชคดีที่ได้รับลมแรงที่พัดมาจากทะเลและทำลายมลภาวะเล็กๆ น้อยๆ ที่พวกมันสร้างขึ้น

8. สวีเดน

พีซี: Wikimedia Commons

สวีเดนได้ตัดสินใจที่จะอยู่ในอันดับต้น ๆ ของสิ่งดีๆ มากมายในโลก มันมีน้ำสะอาดในการดื่มและยังเป็นหนึ่งในประเทศที่มีความเหมาะสมดุลชีวิตการทำงาน นอกเหนือจากความก้าวหน้าอย่างมากในด้านเศรษฐกิจ การเมือง และสังคมแล้ว ชาวสวีเดนได้ปกป้องสัตว์ป่าและอากาศบริสุทธิ์ของพวกมันอย่างมีประสิทธิภาพ

7. นิวซีแลนด์

ในอีกด้านหนึ่งของโลกเป็นอีกประเทศหนึ่งที่สามารถภาคภูมิใจในอากาศบริสุทธิ์: นิวซีแลนด์ . ความหนาแน่นของประชากรต่ำและความอุดมสมบูรณ์ของสัตว์ป่าเป็นเครื่องบ่งชี้ว่าประเทศนี้ไม่มีมลพิษทางอากาศ

6. เดนมาร์ก

เดนมาร์กขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพชีวิตที่ดีแก่พลเมือง นอกจากนั้น ประเทศนี้ยังมีอากาศบริสุทธิ์ให้หายใจเข้าอีกด้วย มลพิษทางอากาศในเดนมาร์กเป็นเกือบครึ่งหนึ่งของประเทศเพื่อนบ้านในเยอรมนี ซึ่งแทบจะไม่สามารถพูดได้ว่ามีประชากรมากกว่าเดนมาร์กมาก

เว็บตรง Lucabet ไม่ต้องรอเทิร์นโอเวอร์หรือเทิร์นเครดิต ถอดยอดที่ได้ทันที ไม่มีเงื่อนไขใดๆ โปรโมชั่นมากมาย ปลอดภัย 100% สบายใจและเชื่อมั่นได้

5. เอสโตเนีย

เอสโตเนียเป็นสถานที่พักผ่อนอย่างแท้จริงสำหรับชาวเมืองที่พลุกพล่านซึ่งต้องการเหยียดแขนขาและสูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอด เคยอยู่ในอันดับที่หนึ่งในรายการนี้ แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างมันได้ตกลงไปอยู่ที่อันดับที่ห้า อย่างไรก็ตาม ป่ากว้างใหญ่ของประเทศนี้มีส่วนช่วยรักษาอากาศให้สะอาดเท่าที่ควร

4. บรูไนดารุสซาลาม

พีซี: Jim Trodel/flickr.com

บรูไนจัดเป็นประเทศที่พัฒนาแล้วมากที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชียได้อย่างง่ายดาย นอกจากการพัฒนาแล้ว ประเทศยังสามารถรักษามาตรฐานอากาศบริสุทธิ์ได้อีกด้วย ประเทศที่ห่างไกลซึ่งมีประชากรน้อยมากนี้อาจไม่มีใครรู้จัก แต่ก็เป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของความสำเร็จในภูมิภาคนี้ด้วยอากาศบริสุทธิ์

3. ฟินแลนด์

ฟินแลนด์มีอากาศบริสุทธิ์สะอาดเกือบสองเท่าของนอร์เวย์ที่อยู่ใกล้เคียง ป่าไม้และสัตว์ป่าไม่ค่อยกลัวมลพิษในประเทศนี้ เช่นเดียวกับประชากรของประเทศ ซึ่งมองว่าการรักษาอากาศบริสุทธิ์เป็นสิ่งสำคัญยิ่ง

2. แคนาดา

แคนาดารักษาความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและธรรมชาติไว้เป็นอย่างดี แม้จะเป็นหนึ่งในประเทศที่ใหญ่ที่สุดในโลก แต่แคนาดาก็มีประชากรที่ต่ำมากเช่นกัน พื้นที่ขนาดใหญ่ปกคลุมด้วยป่าไม้ และประชากรส่วนใหญ่กระจุกตัวไปทางตอนใต้ของประเทศที่มีอากาศอบอุ่น ด้วยความเอาใจใส่อย่างยิ่งในการอนุรักษ์สัตว์ป่า ทำให้ประเทศนี้ได้รับอากาศที่สะอาดที่สุดสำหรับหายใจ

1. ไอซ์แลนด์

เนื่องจากเป็นประเทศที่มีประชากรเบาบางที่สุดในยุโรป ไอซ์แลนด์จึงไม่มีปัญหาในการจัดการมลพิษทางอากาศมากนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากหลายพื้นที่สามารถอยู่อาศัยได้เนื่องจากการระเบิดของภูเขาไฟ

คุณอยากสูดอากาศของใครในทัวร์ครั้งต่อไปของคุณ?

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา