15 สถานที่ในและรอบ ๆ เดลีสำหรับวันที่แสนโรแมนติกนั้น

KWKW

ขีดเขียนหน้าใหม่ (34)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:103
เมื่อ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2564 14.16 น.

เป็นความจริงที่ความรักไม่มีขอบเขต อย่างไรก็ตาม มันต้องการสถานที่ที่สวยงามในการตอบสนองต่ออารมณ์อย่างแน่นอน อย่างที่เราทราบกันดีว่ากรุงเดลี เมืองหลวงของอินเดียเป็นสถานที่แห่งหนึ่งที่คุณจะพบว่าทั้งวัฒนธรรมและความทันสมัยอยู่ร่วมกันเพื่อสร้างภูมิทัศน์เมืองที่แตกต่างกัน ดังนั้น ภายในมุมที่ร่มรื่น ในความเร่งรีบและคึกคักของถนนในเดลีหรือพื้นที่ทางปัญญา คุณจะเจอสถานที่หลายแห่งที่คุณสามารถพาคนที่คุณรักไปและแสดงอารมณ์ของคุณ ด้วยวาเลนไทน์ที่อยู่ห่างออกไปเพียง 2 เดือน คุณควรวางแผนล่วงหน้าว่าจะพาคนที่คุณรักไปที่ใดในเดลี  

1. ดินเนอร์สุดโรแมนติก: Kylin Sky Bar

ที่มาของภาพ: Facebook.com

Kylin Sky Bar ตั้งอยู่ใน Ambience Mall ใน Vasant Kunj นำเสนอสิ่งที่ผู้รักชอบมากที่สุด: อาหารค่ำสุดโรแมนติก บรรยากาศที่เงียบสงบ และประสบการณ์บนชั้นดาดฟ้า มี Kylin Sky bar อีกแห่งใน Ambience Mall, Gurgoan 

2. สำหรับสัมผัสทางปัญญานั้น: Parthasarthy Rocks, JNU

JNU ในเดลีมีชื่อเสียงด้านวัฒนธรรมทางปัญญา การได้นั่งบนโขดหิน Parthasarthy ที่นี่และมองออกไปเห็นกรุงเดลีเก่าเป็นวิธีหนึ่งที่จะแสดงอารมณ์อันอบอุ่นกับคนที่คุณรักได้!

3. สำหรับวันที่อ่อนโยนและน่าตื่นเต้น: DLF cyber hub

ที่มาของภาพ: Facebook.com

มีบางคนที่ไม่อยากนั่งในที่เงียบๆ เพื่อให้ความรักเบ่งบาน กลิ่นอายของคนหนุ่มสาวและความตื่นตาตื่นใจระดับนานาชาติคือสิ่งที่ดึงดูดใจพวกเขา สำหรับพวกเขา ศูนย์กลางไซเบอร์ของ DLF คือที่เดียวที่พวกเขาจะได้รับทุกสิ่งที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นบาร์ ผับ แผ่นดิสก์ หรือร้านอาหารตามธีม เกือบทุกอย่าง

4. ซื้อของขวัญแบบดั้งเดิมสำหรับคนที่คุณรัก: Delhi Haat

ที่มาของรูปภาพ:  Traveling Slacker/flickr.com

คนที่คุณรักอาจชอบเครื่องประดับแบบดั้งเดิมเหล่านั้นหรือคนรักอาจต้องการลิ้มรสอาหารประจำภูมิภาค! มาที่Delhi Haatแล้วคุณจะได้ของขวัญที่ดีที่สุดมาแลกเปลี่ยนกัน!

5. มีความโรแมนติกที่แสนอร่อย: Murthal Haveli

ที่มาของรูปภาพ:  haveliheritage.net

ความสุขในการกินที่ดีที่สุด! ไปที่ Murthal แล้วคุณจะพบกับคู่รักที่เพลิดเพลินกับอาหารปัญจาบแท้ๆ ขณะนั่งอยู่ในสภาพแวดล้อมในท้องถิ่น คู่รักกินคู่กันติดตัว!

อ่านเพิ่มเติม: 10 สุดยอดทางหลวง Dhabas รอบเดลีที่คุณต้องแวะเข้าไป

6. จุดหมายปลายทางสุดโรแมนติก: สวนพระ

สวนพุทธเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นสวรรค์สำหรับคู่รักที่หาที่สันโดษไม่ได้ สวนพระพุทธรูปที่แผ่กิ่งก้านสาขาแผ่กิ่งก้านสาขาเป็นจุดหมายปลายทางแสนโรแมนติกที่มีผู้เยี่ยมชมมากที่สุดในเดลี

7. สถานที่พักผ่อนสุดโรแมนติกในวันหยุดสุดสัปดาห์: ป้อม Neemrana

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

คุณอยากจะพาเธอไปเที่ยวพักผ่อนไหม? หากความคิดที่จะพักกับคนที่คุณรักที่รีสอร์ทที่ใกล้ที่สุดทำให้คุณตื่นเต้นจริงๆ ให้ย้ายไปที่ป้อมนีมรานาที่ซึ่งราชวงศ์และความหรูหราผสมผสานกันเพื่อสร้างประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับคู่รัก

เพลิดเพลินกับ Lucabet ที่มาแรงเป็นอันดับหนึ่งของไทย

8. โคซี่คอร์เนอร์: The Garden Restaurant, Lodhi Garden

ที่มาของภาพ: Facebook.com

Garden Restaurant ตั้งอยู่ในสวน Lodhi ให้ประสบการณ์ที่นั่งอันเงียบสงบซึ่งคุณสามารถพูดคุยกับคนรักได้โดยไม่มีอุปสรรค 

9. สำหรับการล่าถอยทางจิตวิญญาณด้วยความรักของคุณ: Zorba the Budha

ที่มาของภาพ: Facebook.com

หากคุณสองคนต้องการดื่มด่ำกับการค้นหาจิตวิญญาณ ไปที่ Zorba สถานที่พักผ่อนที่ความรักของคุณอาจเติบโตอย่างสงบสุข! ซอร์บา พระพุทธเจ้าเป็นหมู่บ้านวัฒนธรรมที่ 'ผู้คนจากทุกสาขาอาชีพมาพบความสงบ การแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ และเสรีภาพ' ฟาร์มแห่งนี้เป็นพื้นที่ว่างสากลที่ซึ่งธรรมเนียมปฏิบัติและธรรมเนียมปฏิบัติทางสังคมไม่ได้มีความหมายอะไร ทุกคนทำตามหัวใจและความสุขของพวกเขาก็ดูเหมือนจะเป็นไปตามนั้น เหมาะสำหรับคู่รัก!

10. ความรักท่ามกลางซากปรักหักพัง: หมู่บ้าน Hauz Khas

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

หมู่บ้าน Hauz Khas รังสรรค์แบรนด์สมัยใหม่และซากปรักหักพังโบราณเป็นทางเลือกแรกสำหรับคู่รักที่ต้องการใช้เวลายามเย็นที่สวยงาม Hauz Khas Village Complex ตั้งอยู่ในเดลีใต้ และสร้างเหนือซากปรักหักพังของเมืองยุคกลางที่ชื่อว่า Siri ปัจจุบันประกอบด้วยร้านอาหารสุดหรู คาเฟ่สุดหรู นักออกแบบแผงกระจกที่ขยันขันแข็ง ร้านเสื้อผ้าแฟชั่น Deer Park และ Hauz Khas อันเงียบสงบ ทะเลสาบ. ไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมที่นี่จึงเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพัฒนาของคุณให้เติบโตอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น!

11. ความรักอยู่ในอากาศ: กระโดดร่มที่ Mahendragarh, Narnaul

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

อันนี้สำหรับคู่รักที่รักการผจญภัย ด้วยประสบการณ์กระโดดร่มในมเหนทราการห์ สิ่งที่คุณรักอาจบานสะพรั่งได้ดีที่สุด!

12. ค้นหาความรักในประวัติศาสตร์: The Qutub Minar Complex

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

ชาวเดลีหลายชั่วอายุคนใช้อาคารQutub Minarเพื่อแสดงความรักต่อกัน อาจฟังดูเป็นตัวเลือกเก่า แต่แล้วของเก่าก็เป็นทองเสมอ! การค้นหาความรักของคุณท่ามกลางความซับซ้อนทางประวัติศาสตร์จะยังคงน่าตื่นเต้นตลอดไป

วางแผนการไปเยือนนิวเดลีกับ Triphobo ของวางแผนการเดินทาง

13. Posh Romance: Select City Walk Mall

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

คนรักของคุณเป็นคนประเภทที่กำลังเกิดขึ้น- ผู้ที่ต้องการเพียงแค่ซื้อของและชมวัฒนธรรมที่ทันสมัยที่สุดแล้วไปที่ Select City Walk Mall! ท่ามกลางฝูงชนที่กำลังมาแรงที่สุดในเดลี ที่แห่งนี้คือจุดหมายปลายทางสำหรับคู่รักที่จะมาพักผ่อนหย่อนใจ!

14. สัมผัสความรักของคุณ: สวนแห่งสัมผัสทั้งห้า

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

เดินเล่นท่ามกลางธรรมชาติของสวนแห่งนี้และสัมผัสถึงความรักที่คู่ควรกับคุณ! หลังจากชื่นชมธรรมชาติและสารภาพรักแล้ว คุณยังสามารถไปที่ fio เพื่อสัมผัสประสบการณ์การออกเดทที่สมบูรณ์แบบได้อีกด้วย

15. คู่วรรณกรรม: คาเฟ่ Wanderlust

ที่มาของภาพ: Facebook.com 

นอกจากนี้ยังมีหมวดคู่รักที่ชอบค้นหาความรักในหน้านิยายอีกด้วย ความรักของพวกเขาแสดงออกได้ดีที่สุดเมื่อนั่งอ่านนิยายด้วยกันอย่างเงียบๆ Café Wanderlust เป็นคาเฟ่หนังสือแห่งหนึ่งในเดลีที่ซึ่งคุณสามารถมีประสบการณ์การอ่านหนังสือที่ดีที่สุดและประสบการณ์ที่เร่าร้อนร่วมกัน!

แล้วคนที่คุณรักจะไปเที่ยวที่ไหนต่อ? แจ้งให้เราทราบ

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา