8 จุดหมายปลายทางโสดสุดวิเศษในอินเดีย

KWKW

ขีดเขียนหน้าใหม่ (34)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:103
เมื่อ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2564 14.15 น.

เพื่อนสุดยอดเพื่อนร่วมงานเพิ่งประกาศวันแต่งงานของเธอ (รอมานาน)! การแต่งงานจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า และนั่นทำให้เราคิดได้ว่า เราจะไปปาร์ตี้สละโสดได้ที่ไหนกัน!

พวกเราทุกคนที่ TripHobo ร่วมกันระดมความคิด นี่คือสิ่งที่เราได้คิดมาแล้วสำหรับจุดหมายปลายทางโสดที่ดีที่สุดในอินเดียเพื่อปาร์ตี้อย่างหนัก! 

1. จิบไวน์ - ไร่องุ่นสุลา:

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

ไวน์ที่ดีที่สุดคือไวน์ที่เราดื่มกับเพื่อน ๆ ” - ไม่ระบุชื่อ ที่แถวหน้าของการปฏิวัติไวน์อินเดีย ไร่องุ่นสุลาตั้งอยู่ในนาสิก รัฐมหาราษฏระ เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการย่ำองุ่น จิบไวน์ และนินทา ไม่ต้องพูดถึง มันค่อนข้างเป็นปลายทางงานปาร์ตี้สละโสดราคาไม่แพง!

2. สำหรับปาร์ตี้สัตว์ - กัว:

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

เราจะไม่รวมกัวในรายการได้อย่างไร! เป็นที่รู้กันดีว่าเป็นสถานที่จัดปาร์ตี้สละโสดในอินเดีย ไม่ใช่แค่เพราะคลับเท่านั้น! มีชายหาดที่เงียบสงบและคึกคัก มีตรอกซอกซอยที่งดงาม มีโบสถ์ที่สวยงามตระการตา และยังเป็นสถานที่จัดงานคาร์นิวัลที่มีชีวิตชีวาทุกปี วางแผนการเดินทางถนนมุมไบไปกัวตอนนี้!

 

3. สำหรับเสียงเพลง - ชิลลอง:

ที่มาของภาพ: Masrur Ashraf / Flickr

สถานีเนินเขาที่สวยงามตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของอินเดีย Shillong มีสิ่งต่างๆมากมายให้เป็นจุดปาร์ตี้สละโสดที่ดีที่สุด เพลงรัก? ชิลลองเป็นที่รู้จักในฐานะเมืองหลวงร็อคของอินเดีย รักการเล่นกอล์ฟ? ซิลลองสนามกอล์ฟเป็นหนึ่งในที่เก่าแก่ที่สุดและสนามกอล์ฟธรรมชาติที่ดีที่สุดในโลก รักอาหาร? กินหมูจาโดห์ เกี๊ยวทารุมไบ โมมอส และติ่มซำในซิลลอง

4. สำหรับการหลบหนีจากเทือกเขาหิมาลัย - มานาลี:

ที่มาของภาพ: Pixabay.com

หากเพื่อนร่วมงาน/เพื่อนสนิท/น้องสาวของคุณเป็นนักเดินป่าตัวยง ทางที่ดีควรพาเธอไปเที่ยวโสดที่อินเดียที่ภูเขาหิมาลัย เนื่องจากเส้นทางเดินป่าหิมาลัยหลายแห่งมีมานาลีเป็นฐาน (เส้นทางเดินป่า Manali- Chandrakhani Pass, เส้นทางเดินป่า Manali-Deo Tibba, เส้นทาง Manali-Brighu) มุ่งหน้าไปยังเมืองริมแม่น้ำที่สวยงามตระการตาแห่งนี้ ซึ่งคุณอาจได้ดื่มด่ำกับการล่องแก่งและการข้ามแม่น้ำ ฟังดูเหลือเชื่อใช่ไหม ถ้าไม่ใช่สำหรับปาร์ตี้สละโสด มานาลีก็สามารถเป็นสถานที่ฮันนีมูนที่ยอดเยี่ยมในอินเดียในเดือนธันวาคม

สมัคร Lucabet กับเรามีโปรโมชั่นสุดปังเพียบ

5. สำหรับบาง Adrenalin Pumpin - Rishikesh:

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

เมืองหลวงแห่งการผจญภัยของประเทศ Rishikesh เป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับสถานที่จัดปาร์ตี้สละโสดที่น่าตื่นเต้นในอินเดีย บันจี้จัมพ์ ล่องแก่ง ตั้งแคมป์ เดินป่า- Rishikesh จะเป็นจุดหมายปลายทางที่สนุกอย่างแน่นอน และวิธีที่ดีที่สุดในการสิ้นสุดการเดินทาง? นั่งที่ท่าเทียบเรือริมแม่นํ้าคงคา เล่าถึงความสุขและความซับซ้อนของชีวิตคู่

เช็คเอาท์: สถานที่ที่ดีที่สุดที่จะอยู่ใน Rishikesh

6. สำหรับ A Yoga Retreat - บังกาลอร์:

ที่มาของภาพ: Pixabay.com

เพื่อนร่วมงานอีกคนหนึ่งเพิ่งกลับมาจาก Shreyas Yoga Retreat ที่บังกาลอร์ และเธอไม่สามารถหยุดบ่นเกี่ยวกับประสบการณ์ที่ผ่อนคลายอย่างน่าอัศจรรย์ของเธอได้ ศูนย์พักผ่อนสุดหรูบนพื้นที่ 25 เอเคอร์แห่งนี้มีชั้นเรียนโยคะและการทำสมาธิที่หลากหลาย

7. สำหรับเซสชัน 'ช็อปจนคุณตก' - ชัยปุระ:

ที่มาของภาพ: Pixabay.com

จุดหมายปลายทางในฝันสำหรับนักช็อป ชัยปุระเป็นสถานที่แห่งเดียวที่จะช่วยซื้อของในงานแต่งงาน เราจะหาผู้นับถือศาสนาอื่น ๆวัสดุเครื่องแต่งกายพิมพ์bandhani ที่ยอดเยี่ยมเครื่องประดับเงินหนา ๆกำไลสีสันสดใสและjholas ที่งดงามได้ที่ไหนอีก ?

เช็คเอาท์: แหล่งช้อปปิ้งในชัยปุระ

8. For The Water Baby - อันดามัน:

ที่มาของภาพ: Pixabay.com

ดำน้ำลึก ดำน้ำตื้น พายเรือ พายเรือคายัค... แก๊งผู้หญิงที่ TripHobo ชอบสิ่งนี้! ดังนั้น หมู่เกาะอันดามันที่สวยงามจึงสามารถเป็นเจ้าภาพในงานเลี้ยงสละโสดของเราได้ ตรวจสอบอื่น ๆ เหล่านี้สถานที่ดำน้ำในประเทศอินเดีย

ด้วยตัวเลือกมากมาย เรายังคงพยายามเลือกตัวเลือกหนึ่ง คุณมีข้อเสนอแนะอื่น ๆ ที่เราสามารถสำรวจได้หรือไม่? แจ้งให้เราทราบโดยแสดงความคิดเห็นด้านล่างและที่สถานที่เหล่านี้เป็นสถานที่โสดที่คุณชื่นชอบในอินเดีย? 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา