12 ถนนอันตรายในอินเดียที่จะทำให้คุณฝันร้าย

KWKW

ขีดเขียนหน้าใหม่ (34)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:103
เมื่อ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2564 14.13 น.

ที่มาของภาพ: youtube

คุณเคยคิดบ้างไหมว่าความรู้สึกเหมือนการขับรถบนถนนที่มองข้ามแต่ร่องลึกที่มองไม่เห็นปลายรถ? หลายคนคงเคยบอกคุณเกี่ยวกับถนนที่สวยที่สุดที่คุณใฝ่ฝันที่จะปั่นจักรยาน! เพื่อให้จินตนาการของคุณโลดโผนที่สุด เรามีถนนอันตราย 12 แห่งในอินเดียที่การขับรถจะทำให้คุณฝันร้ายและทำให้กระดูกสันหลังของคุณเย็นลง!

1. ถนน Kishtwar Kailash

ที่มาของภาพ: pixhd

ถนนที่ทุจริตระหว่าง Kishtwar และฐานของ Kishtwar Kailash ซึ่งเป็นภูเขาสูง 6.451 เมตร เป็นถนนสายหนึ่งที่น่ากลัวที่สุดในโลก ตั้งอยู่ที่ปลายสุดด้านตะวันออกของเขต Kishtwar ของภูมิภาค Jammu ใน Jammu และ Kashmir ประเทศอินเดีย เพื่อไปยังเส้นทางนี้ คุณสามารถมาถึงบริเวณนี้จากทางทิศตะวันตก ใช้ถนนข้ามช่องเขาโรห์ตังจากมะนาลีไปยังหุบเขาเชนับ จากนั้นตามหุบเขาดาร์ลังไปยังฐานของภูเขา การปีนขึ้นไปนั้นแย่มาก เนื่องจากขาดออกซิเจนอย่างฉาวโฉ่ ซึ่งจะทดสอบสิ่งมีชีวิตและความชันในระดับสูง

 

2.  โซจิ ลา พาส

ที่มาของภาพ: โทรเลข

Zoji La Pass เป็นถนนสายหนึ่งที่น่าหวาดเสียวที่สุดของประเทศ เนื่องจากถนนแคบจนน่ากลัวและปกคลุมไปด้วยตะกอนหิมะตลอดฤดูกาล จากศรีนาการ์ไปเลห์ จะเจอเส้นทางนี้

3. Rohtang Pass, มะนาลี

แหล่งที่มาของภาพ: pixhder

Rohtang Pass (หรือ Rohtam Pass) เป็นช่องเขาสูงที่ระดับความสูง 3,979 ม. (13,054 ฟุต) เหนือระดับน้ำทะเล ตั้งอยู่บนเทือกเขา Pir Panjal ทางตะวันออกของเทือกเขาหิมาลัย ตั้งอยู่ห่างจาก Manali ประมาณ 53 กม. เชื่อมต่อหุบเขา Kullu กับ Lahaul และ Spiti ซึ่งจะทำให้เข้าถึง Leh เปิดให้บริการตั้งแต่เดือนพฤษภาคมถึงพฤศจิกายนเท่านั้นและเป็นอันตรายอย่างยิ่งที่รัฐบาลอินเดียกำลังสร้างอุโมงค์ 8.8 กม. เป็นทางเลือก

4.  ถนนซิกแซกสามชั้นสิกขิม

ที่มาของภาพ: youtube

ขณะขับรถไปรอบๆ สิกขิม คุณจะพบกับถนนคดเคี้ยวที่คาดเดาไม่ได้เหล่านี้ ซึ่งสร้างทัศนียภาพที่สวยงามที่สุด ที่ระดับความสูง 11,200 ฟุตเหนือระดับน้ำทะเล ถนนสายนี้จะทำให้คุณมองเห็นมงกุฎหิมาลัยได้ดีที่สุด อย่างไรก็ตาม ถนนโค้งจะทำให้คุณมึนงงและทำให้อาการเวียนศีรษะบ้านหมุนในตัวคุณเพิ่มขึ้น!

5.  Nathu La Pass, กังต็อก

บัตรผ่านนี้เป็นหนึ่งในสามด่านพรมแดนการค้าเปิดระหว่างจีนและอินเดีย และตั้งอยู่ 54 กม. ทางตะวันออกของกังต็อกเมืองหลวงของรัฐสิกขิม และอยู่ห่างจากลาซา เมืองหลวงของทิเบต 430 กม. ถนนที่นี่ถูกกีดขวางเนื่องจากดินถล่มและตะกอนหิมะจำนวนมาก ทำให้การขับรถที่นี่กลายเป็นประสบการณ์ที่ไม่ดี

สมัคร Lucabet วันนี้เล่นฟรีกดเลย

6.  ช้างลาพาส

แม้แต่พนักงานขับรถมืออาชีพส่วนใหญ่ยังบ่นว่าหายใจไม่ออกและคลื่นไส้ขณะขับผ่านเส้นทางนี้ ช้างลาถูกปกคลุมไปด้วยหิมะตลอดทั้งปีและได้รับการปกป้องจากกองทัพเนื่องจากอยู่ใกล้กับชายแดนจีน สิ่งที่ทำให้ถนนสายนี้อันตรายคือสภาพอากาศที่รุนแรง

7. คาร์  ดุงลาพาส

ที่มาของภาพ: youtube

การขี่ไปจนถึงจุดสูงสุดของ Khardungla ซึ่งเป็นถนนที่ขี่มอเตอร์ได้ที่สูงที่สุดในโลกด้วยความสูง 18300 ฟุตจะเป็นความฝันของนักขี่มอเตอร์ไซค์และผู้ที่ไม่ได้ขี่มอเตอร์ไซค์ด้วย ขณะขับรถคันนี้ คุณจะได้พบกับทางวิบากที่บ้าระห่ำ การข้ามผ่านแหล่งน้ำที่ยอดเยี่ยม เช่นเดียวกับนักขี่มอเตอร์ไซค์คนอื่นๆ

8. Kolli Hills รัฐทมิฬนาฑู

เทือกเขาสูง 1,370 ม. ที่สวยงามแห่งนี้ตั้งอยู่ในเขต Namakkal ของรัฐทมิฬนาฑู ซึ่งประกอบขึ้นเป็นทางตอนใต้ของ Ghats ตะวันออก พวกมันงดงามแน่นอน แต่ทางโค้ง 70 อันที่คุณต้องต่อรองเพื่อไปถึงยอดเขาจะทำให้ฝันร้ายแม้แต่กับคนขับที่มีประสบการณ์มากที่สุด! มีแม้กระทั่งเรื่องผีเกี่ยวกับสถานที่ที่บอกว่าวิญญาณของหญิงสาวพยายามหลอกล่อนักเดินทางให้ตาย!

9.  ถนนเนรัล-มาเธอรัน

ที่มาของภาพ: dnaindia

ถนนที่น่าตื่นเต้นซึ่งขึ้นไปถึงMatheranจาก Neral อาจราบเรียบ แต่ความแคบของถนนเป็นความท้าทายอย่างแท้จริง

10.  ถนนราชมหิดล

ที่มาของภาพ: youtube

ถนนราชมาชิอาจไม่ได้เป็นหนึ่งในสถานที่ที่สูงที่สุดในอินเดีย แต่ถนนสายนี้ลื่นในช่วงมรสุมทำให้ผู้ขับขี่ขี่ได้ยาก 

11.  ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 22

ที่มาของภาพ: indiatoday

เรียกว่า 'ทางหลวงสู่นรก' ทางหลวงแห่งชาติ 22 ถือเป็นทางหลวงที่เสี่ยงอันตรายที่สุดแห่งหนึ่งของอินเดียเนื่องจากถนนที่นี่ทำให้คุณตัดผ่านภูเขา ในกระบวนการนี้ ความตายปรากฏเหนือคุณในรูปแบบของหน้าผาและอุโมงค์รอบด้าน ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 22 ยังได้แสดงในซีรีส์ทางโทรทัศน์เรื่อง "IRT Deadliest Roads" ของช่อง History Channel แต่เหตุผลก็คือการบำรุงรักษาที่ไม่ดีและสภาพที่เป็นอันตราย

12.  ถนนกินนัวร์

ที่มาของภาพ: youtube

ไดรฟ์ที่ห้อยอยู่บนหน้าผาและรูแคบๆ ที่มืดมิดคือสิ่งที่กำหนดอันตรายของถนนสายนี้ การเบี่ยงเบนจากข้อควรระวังอาจทำให้คุณกระเด็นลงไปในแม่น้ำ Baspa ซึ่งจะใช้เวลาไม่นานในการกลืนคุณ ถนนในหุบเขายังคงปิดในช่วงที่มีหิมะตกหนัก หากคุณเคยมีโอกาสผ่านมาทางนี้ โปรดระมัดระวังเป็นพิเศษในบริเวณ Taranda dhank ที่อันตรายซึ่งขึ้นชื่อเรื่องการเอาชีวิตรอด

แล้วถนนเส้นไหนที่คุณคิดว่าอันตรายที่สุด? คุณเคยขับรถบนถนนที่อันตรายหรือไม่? แจ้งให้เราทราบ

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา