10 ที่พักแหวกแนวที่ดีที่สุดในอินเดีย

KWKW

ขีดเขียนหน้าใหม่ (34)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:103
เมื่อ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2564 13.14 น.

คุณเป็นนักเดินทางหรือไม่? เราไม่ได้หมายถึงนักท่องเที่ยว เราหมายถึงนักท่องเที่ยวที่ไม่ยอมใครง่ายๆ คนที่ไม่มีตารางเวลาสำหรับวันหยุดพักผ่อน คนที่เพิ่งขว้างปาลูกดอกไปที่แผนที่ เก็บเสื้อผ้าสองสามชิ้นแล้วออกไปผจญภัย หากคุณเป็นอยู่ คุณต้องรู้ว่าการพักในโรงแรมที่สะดวกสบายเป็นอย่างไร ใครต้องการรูมเซอร์วิสเมื่อคุณสามารถกินPrasadสำหรับการรับประทานอาหารหรือไม่? ใครต้องการเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกเมื่อคุณมีหัวหน้าที่พักที่ดำเนินกิจการโดยครอบครัวคอยดูแลคุณ? พวกเราที่ TripHobo ได้รวบรวมรายชื่อที่พักแหวกแนวในอินเดียสำหรับคุณ ครั้งต่อไปที่คุณเดินทาง เลิกใช้โรงแรมแบบเดิมๆ แล้วไปพักที่สถานที่พิเศษและพิเศษเหล่านี้แทน

1. Shaam-e-Sarhad Village Resort, Hodka:

ที่พักแหวกแนวในอินเดีย

ที่มาของรูปภาพ: hunnarshala.org

Shaam-e-Sarhad Village Resort ตั้งอยู่บนพื้นที่ห่างไกลและเปิดตั้งแต่เดือนตุลาคมถึงมีนาคม ให้คุณได้สัมผัสชีวิตในหมู่บ้าน สร้างขึ้นภายใต้โครงการท่องเที่ยวภายใน/โครงการท่องเที่ยวในชนบท มีที่พักประเภทต่างๆ ในหมู่บ้าน ตั้งแต่เต็นท์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไปจนถึง 'bhungas' แบบดั้งเดิม (บ้านโคลนทรงกลม)

ที่อยู่: Hodka Village, Banni, Bhuj (Kutch) Gujarat

ราคาต่อคืน: INR 3300 เป็นต้นไป

 

 

2. Sharnga Guest House, ออโรวิลล์:

ที่มาของรูปภาพ: sharngaguesthouse.in

อยู่ท่ามกลางชาวออโรวิลที่ Sharnga Guest House เกสต์เฮาส์มีบรรยากาศเงียบสงบและเป็นธรรมชาติ ตื่นขึ้นมาพร้อมกับเสียงนกร้องเจี๊ยก ๆ และไปเล่นโยคะในช่วงเช้าตรู่ที่ Auroville  

ที่อยู่:   Auroville, Bommayapalayam, Tamil Nadu

ราคาต่อคืน: INR 1500 เป็นต้นไป

 

3. Tantra Beach Shacks, กัว:

 

Tantra Beach Shack and Huts ให้บริการที่พักแบบบ้านต้นไม้พร้อมกับตัวเลือกกระท่อมที่สร้างขึ้นโดยใช้การตกแต่งแบบตันตระ รูปปั้น ศิลปะ และผ้าหลากสีสัน ผสมผสานอย่างลงตัวกับธรรมชาติ หลับสบายที่เพิงในขณะที่เสียงของทะเลร้องเพลงกล่อมให้คุณ

ที่อยู่: St. Michael Vado, เส้นทางตลาดนัด Anjuna, Anjuna, Goa 

ราคาต่อคืน: INR 1800 เป็นต้นไป

 

กำลังวางแผนจะไปที่ กัว ใช่ไหม วางแผนการเดินทางของคุณโดยใช้ของเราวางแผนการเดินทาง

4. วัดทองอมฤตสาร์:

พีซี - ดิเอโก เดลโซ/ วิกิมีเดียคอมมอนส์

ขณะเยี่ยมชมวัดทองในเมืองอมฤตสาร์ รู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับพระเจ้า ณ ที่พักที่จัดไว้ให้โดยกลุ่มวัด คอมเพล็กซ์แห่งนี้ให้บริการที่พักแบบฟรีและแบบชำระเงิน โดยแบ่งออกเป็น Sri Guru Ram Das Sara, Guru Nanak Niwas, New Akal Rest House, Guru Arjan Dev Niwas, Guru Hargobind Niwas, Mata Ganga Ji Niwas และ Guru Gobind Singh NRI Yatra Niwas

ที่อยู่: Golden Temple Road, Amritsar, Punjab

ราคาต่อคืน: INR 100 เป็นต้นไป

เว็บตรง Lucabet ไม่ต้องรอเทิร์นโอเวอร์หรือเทิร์นเครดิต ถอดยอดที่ได้ทันที ไม่มีเงื่อนไขใดๆ โปรโมชั่นมากมาย ปลอดภัย 100% สบายใจและเชื่อมั่นได้

 

5. เรือนแพ, เกรละ:

ที่มาของภาพ: wikimedia.commons

แม้ว่าสิ่งนี้อาจทำให้กระเป๋าของคุณไหม้ แต่การอยู่บนเรือบ้านในเกรละเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต การพักค้างคืนบนเรือนแพส่วนตัวของคุณในขณะที่ล่องไปตามแม่น้ำเกรละนั้นเป็นประสบการณ์ที่มีความสุขอย่างแท้จริง ในขณะที่เรือบ้านส่วนใหญ่ออกจาก Alleppey เส้นทางจาก Kollam ไป Alleppey จะเงียบกว่า

ที่อยู่:   Kerala, India

ราคาต่อคืน: INR 6500 เป็นต้นไป

 

6. สถาบันรูต พุทธคยา:

ที่มาของภาพ: Man Bartlett/flickr.com

หากคุณกำลังมุ่งหน้าไปยังเมืองศักดิ์สิทธิ์ของพุทธคยาเพื่อความสงบและการทำสมาธิ ให้ตรวจสอบที่พักของสถาบันรูต สถาบันเป็น ' ศูนย์กลางการทำสมาธิของชาวพุทธ ซึ่งเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการศึกษาและฝึกฝนการทำสมาธิและปรัชญา ' พิสูจน์แล้วว่าเป็นสถานที่เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังฝึกสมาธิหรือพักผ่อนแบบส่วนตัว หรือสำหรับผู้ที่กำลังมองหาสถานที่สงบสุขในระหว่างการเยือนพุทธคยา

ที่อยู่:   Near Nigma Monesty, Saxena Road, Bodhgaya, Bihar

ราคาต่อคืน: INR 250 เป็นต้นไป

 

7. Guhantara Cave Resort, บังกาลอร์:

ที่มาของภาพ - Guhantra

 

Guhantara เป็นครั้งแรกรีสอร์ทถ้ำใต้ดินของอินเดีย รีสอร์ทมีที่พัก เลานจ์ บาร์ ร้านอาหาร สระว่ายน้ำพร้อมน้ำตก สนามเด็กเล่น สวนสมุนไพร สปา และกิจกรรมกีฬาผจญภัยอีกมากมาย

ที่อยู่: ซ . No. 177 & 177/18, Nowkal Palya, Bangalore South Taluk, Off Kanakapura Main Road, Kaggalipura, Karnataka

ราคาต่อคืน: INR 8500 เป็นต้นไป

 

8. อาราม Hemis, Ladakh:

ที่มาของภาพ: วิกิมีเดียคอมมอนส์

วัดที่ร่ำรวยที่สุดในประเทศอินเดียที่วัด Hemis เป็นสถานที่ที่ยิ่งใหญ่ที่จะเยี่ยมชมขณะที่อยู่ในเมืองเลห์ มีวัตถุโบราณ ทังกาศักดิ์สิทธิ์ ภาพจิตรกรรมฝาผนัง และวัตถุโบราณอื่น ๆ มากมาย ในช่วงเทศกาลและงานต่างๆ อารามอนุญาตให้ผู้มาเยือนพักค้างคืนในบริเวณวัดและเป็นประสบการณ์ที่ไม่ควรพลาด

ที่อยู่:   Hemis Gompa, Tikse, Ladakh, Jammu and Kashmir

ราคาต่อคืน:ใช้ไม่ได้

 

9. รีสอร์ทบ้านต้นไม้ชัยปุระ:

ที่มาของภาพ: วิกิมีเดียคอมมอนส์

ประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร อยู่ในอ้อมกอดของธรรมชาติที่ Tree House Resort ในชัยปุระ ผู้ชื่นชอบธรรมชาติจะต้องชอบพักในบ้านต้นไม้ที่มีเสน่ห์อย่างแน่นอน (ซึ่งรีสอร์ทแห่งนี้เรียกว่ารัง) แม้ว่าจะมีราคาแพง แต่การพักผ่อนที่ Tree House Resort ก็คุ้มค่าอย่างยิ่ง ค้นพบรีสอร์ทบ้านต้นไม้ที่สวยงามกว่านี้ในอินเดีย !

ที่อยู่: NH-8, Nature Farms, Opposite Amity University, Jaipur, Rajasthan

ราคาต่อคืน:   INR 13000 เป็นต้นไป

 

10. Shanthi เกสต์เฮาส์ Hampi:

ที่มาของภาพ: Dineshkannambadi/ วิกิมีเดียคอมมอนส์

เมือง Hampi ที่มีเสน่ห์ทางประวัติศาสตร์เป็นสถานที่สำหรับทุกคนที่หลงไหล และในขณะอยู่ที่นั่น คุณสามารถพักที่ Shanthi Guesthouse ซึ่งให้ความสงบและความเงียบสงบที่ไม่ถูกรบกวน มีสองตัวเลือก - กระท่อมวิวสวนและกระท่อมวิวทุ่งนา เลือกสิ่งที่คุณชื่นชอบและพักผ่อนอย่างเพลิดเพลิน

ที่อยู่:  ข้ามแม่น้ำจาก Hampi, Virupapur Gaddi, Sanapur, Dist. Koppal, กรณาฏกะ

ราคาต่อคืน: INR 800 เป็นต้นไปในช่วงนอกฤดูท่องเที่ยว (เมษายนถึงตุลาคม) และ INR 1100 เป็นต้นไปในช่วงฤดูท่องเที่ยว (พฤศจิกายนถึงมีนาคม)

 

คุณกำลังจะไปที่ไหนต่อไป? โปรดแจ้งให้เราทราบว่าประสบการณ์ของคุณเป็นอย่างไร หากคุณพักที่ที่พักแปลกใหม่ที่เราแนะนำ

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา